Phụ nữ ‘kém may mắn’ sở hữu 1 trong 3 nốt ruồi này LẬN ĐẬN TÌNH DUYÊN, dù cố gắng rất nhiều nhưng khó vượt qua cảnh ‘HAI LẦN ĐÒ’

Tâm linh - Tử vi 03/03/2022 19:03

Trong nhân tướng học, phụ nữ sở hữu 1 trong 3 nốt ruồi này báo hiệu cuộc đời lận đận tình duyên, hầu như phải qua “hai lần đò” mới tìm được hạnh phúc cho mình.

Nốt ruồi ở vành tai

Theo nhân tướng học, nốt ruồi ở vành tai khiến cho phụ nữ dễ gặp nhiều biến động trong chuyện tình cảm dù tài vận khá thăng hoa. Trước khi kết hôn họ trải qua vài ba mối tình, sau khi yên bề gia thất vợ chồng dễ khắc khẩu.

Phụ nữ ‘kém may mắn’ sở hữu 1 trong 3 nốt ruồi này LẬN ĐẬN TÌNH DUYÊN, dù cố gắng rất nhiều nhưng khó vượt qua cảnh ‘HAI LẦN ĐÒ’ - Ảnh 1
Theo nhân tướng học, nốt ruồi ở vành tai khiến cho phụ nữ dễ gặp nhiều biến động trong chuyện tình cảm. Ảnh minh họa: Internet.

Càng làm ăn khá giả, gia đình càng nhiều bất hòa. Tốt hơn hết, người phụ này nên tạm gác công việc, toàn tâm toàn ý lo cho gia đình, đừng tham công tiếc việc để rồi tâm lý bị chi phối.

Nốt ruồi ở lòng trắng mắt

Đôi mắt trên khuôn mặt con người được ví như vầng trăng sáng trên bầu trời cao, vừa sáng trong vừa thanh khiết. Nhưng nếu trên lòng trắng mắt xuất hiện một nốt ruồi thì bạn sẽ gặp nhiều trắc trở trong chuyện tình duyên.

Dù tình yêu đã chín muồi, đã bước chân vào lễ đường và chung sống bên nhau nhưng tình cảm vợ chồng dần nhạt phai theo năm tháng, khó tránh khỏi chuyện tan vỡ.

Đó là vì người có nốt ruồi ở lòng trắng mắt khi chọn người yêu, người chung sống với mình trọn đời lại không được tinh tường, không đủ tỉnh táo, dễ nhìn nhầm người, nắm nhầm tay, để rồi cuối cùng là sai càng thêm sai, chỉ có chia tay mới là cách tốt nhất để sửa chữa lỗi lầm, tìm lại hạnh phúc cho mình.

Nốt ruồi nằm giữa mắt và lông mày

Khi xem tướng khuôn mặt, người ta gọi vị trí giữa lông mày và mắt là Điền Trạch cung. Nếu Điền Trạch cung có nốt ruồi thì có nghĩa là đời sống tình cảm của người này khá phức tạp. Họ là người đào hoa, có duyên thu hút người khác phái, song lại không kiên định trong chuyện tình cảm.

Phụ nữ ‘kém may mắn’ sở hữu 1 trong 3 nốt ruồi này LẬN ĐẬN TÌNH DUYÊN, dù cố gắng rất nhiều nhưng khó vượt qua cảnh ‘HAI LẦN ĐÒ’ - Ảnh 2
Khi xem tướng khuôn mặt, người ta gọi vị trí giữa lông mày và mắt là Điền Trạch cung.. Ảnh minh họa: Internet.

Vị trí nốt ruồi trên mặt này báo hiệu đây là người không lúc nào thiếu tình yêu, nhưng luôn thay người yêu như thay áo. Đòi hỏi sự chung thủy ở họ là điều rất khó, bởi trái tim họ như con diều đã đứt dây, chỉ bay mãi chứ chẳng chịu dừng lại ở đâu.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Phúc tướng phát tài của phụ nữ sẽ có 1 trong 3 nét tướng này, thông minh tài giỏi lại có số lấy chồng giàu sang

Trong nhân tướng học phụ nữ có nói, người may mắn sở hữu 1 trong 3 nét tướng này là người có số phú quý, sống trong giàu sang. Không những vậy, họ còn có số lấy chồng giàu, cả đời viên mãn hạnh phúc.

TIN MỚI NHẤT