Nữ nhân sinh vào 3 năm này, 2019 có sao hung tinh và cát tinh chiếu mệnh, cuối năm cuộc sống có khởi sắc, sang năm thăng hoa giàu có

Tâm linh - Tử vi 26/10/2019 12:11

Chỉ còn vài tháng nữa sẽ kết thúc năm 2019. Không thể phủ nhận rằng ai cũng mong mình sẽ gặt hái được nhiều điều tốt lành. Thậm chí đối với những người có sao hung tinh chiếu mệnh, họ cũng hy vọng mọi vận hạn mau chóng vượt qua.

Theo tử vi phương Đông, trong một năm mỗi người đều có sao Cửu diệu chiếu mệnh tương ứng với năm sinh âm lịch. Trong số đó có những sao cát tinh, hung tinh và trung tinh, ai cũng phải trải qua 3 sao này trong đời. Bất kể cuộc sống có hung cát thế nào, chỉ cần mọi người vững tâm, thì khó khăn mấy cũng sẽ vượt qua. Trong năm Kỷ Hợi 2019 này, những người sinh vào 3 năm sau sẽ có sao hung tinh và cát tinh chiếu mệnh. 

Tuy rằng bản mệnh hung cát lẫn lộn, nhưng chỉ cần vững tâm thì hạn mấy cũng sẽ vượt qua. Đặc biệt vào hai tháng cuối năm, những người sinh vào 3 năm này cần cẩn thận một số việc, nếu như gặp cơ hội tốt thì tranh thủ nắm bắt, nếu chẳng may đối diện với điều rủi ro thì cứ cố gắng cẩn trọng, dùng bản lĩnh để vượt qua mọi thứ, sau cơn mưa trời lại sáng, cuộc sống tươi đẹp vẫn đang chờ phía trước. Cùng xem đó là những năm nào nhé!

Năm 1979 (Kỷ Mùi) 

Nữ nhân sinh vào 3 năm này, 2019 có sao hung tinh và cát tinh chiếu mệnh, cuối năm cuộc sống có khởi sắc, sang năm thăng hoa giàu có - Ảnh 1

Trời sinh những người tuổi Mùi vốn hiền lành, chăm chỉ, luôn biết tận dụng cơ hội tốt để xây dựng cuộc sống sung túc viên mãn. Người tuổi Mùi tuy không được xuất thân trong gia đình giàu có nhưng họ có khả năng tự tạo sự phú quý cho mình. Trong giai đoạn tiền vận, tuổi Mùi có chút vất vả, khó khăn nhưng tất cả sẽ được đền đáp xứng đáng vào trung vận và hậu vận. Tử vi học có nói, trong năm Kỷ Hợi 2019 này, những người tuổi Mùi sinh vào năm Kỷ Mùi (2019) sẽ có sao Thổ Tú chiếu mệnh.

Trong sao Cửu diệu, sao Thổ Tú được xem là sao cát tinh chiếu mệnh. Tuy nhiên, trong năm nay vận mệnh của Kỷ Mùi cát hung lẫn lộn, không đoán trước được điều gì. Về công việc sẽ có những thay đổi tích cực, nhưng vẫn vấp phải nhiều trở ngại thách thức, cần nỗ lực kiên trì hơn nữa để vượt qua cơn bĩ cực. Trong hai tháng cuối năm nay, Kỷ Mùi cần cẩn thận một số điều, ra ngoài chú ý thị phi, im lặng là vàng. Đến tháng Chạp Kỷ Mùi sẽ có quý nhân phù trợ, công việc có tiến triển, tài vận cũng được cải thiện. 

Năm 1985 (Ất Sửu)  

Nữ nhân sinh vào 3 năm này, 2019 có sao hung tinh và cát tinh chiếu mệnh, cuối năm cuộc sống có khởi sắc, sang năm thăng hoa giàu có - Ảnh 2

Trời sinh những người tuổi Sửu vốn chăm chỉ, siêng năng, luôn đặt công việc lên hàng đầu và không ngừng nỗ lực, xây dựng cuộc sống viên mãn sung túc. Người tuổi Sửu sống thực tế, họ tâm niệm rằng có làm thì mới có ăn, không thể ngồi chờ sung rụng mà phải bắt tay vào tìm kiếm cơ hội, biết nắm bắt thời cơ để đổi đời. Tử vi học có nói, trong năm Kỷ Hợi 2019 này, những người tuổi Sửu sinh vào năm Ất Sửu (1985) có sao Thái Bạch chiếu mệnh.

Đây được xem là sao hung tinh, có ảnh hưởng trực tiếp đến tài vận của mệnh chủ. Từ đầu năm, Ất Sửu đã phải đối mặt với những chuyện thị phi, tranh chấp không đáng có. Ngoài ra, tinh thần của Ất Sửu còn đang vướng bận nhiều thứ, bất an và lo âu không ngừng. Tuy nhiên, hạn mấy rồi cũng sẽ bước qua. Hai tháng cuối năm 2019 này, Ất Sửu cần cẩn thận xung quanh, đề phòng trộm cắp. Đến tháng Chạp, trong nhà sẽ có tin vui, trước khi bước sang năm mới sẽ tìm được hy vọng tươi đẹp, khổ tận cam lai. 

Năm 1998 (Mậu Dần)  

Nữ nhân sinh vào 3 năm này, 2019 có sao hung tinh và cát tinh chiếu mệnh, cuối năm cuộc sống có khởi sắc, sang năm thăng hoa giàu có - Ảnh 3

Trời sinh những người tuổi Dần có cá tính mạnh mẽ, dám nghĩ dám làm và không ngừng tìm kiếm cơ hội xung quanh để xây dựng cuộc sống hạnh phúc viên mãn. Người tuổi Dần khá tham vọng, họ biết nắm bắt cơ hội, tranh thủ thời cơ để tìm kiếm sự hoàn hảo. Đa số họ đều công thành danh toại và giai đoạn tiền vạn. Tử vi học có nói, trong năm Kỷ Hợi 2019 này, những người tuổi Dần sinh vào năm Mậu Dần (1998) có sao Thái Âm chiếu mệnh. Đây được xem là sao cát tinh đem đến nhiều cơ hội tốt cho mệnh chủ. 

Trong năm nay, Mậu Dần có nhiều cơ hội để phát huy tài năng, công việc có thêm quyền hạn, có cơ hội thăng tiến. Trong năm, có thể Mậu Dần phải đưa ra những quyết định khó khăn cho bước đường lập nghiệp, tuy nhiên sau cùng vẫn sẽ gặt hái được quả ngọt. Trong hai tháng cuối năm nay, Mậu Dần sẽ gặp được quý nhân phù trợ, mọi việc đều gặp hung hóa cát. Đến tháng Chạp, tiền bạc có vơi đi nhưng không đáng kể, cuộc sống cả năm khá viên mãn. 

Về cuối tháng 10, 6 con giáp này làm đâu trúng đấy, tài lộc, sự nghiệp đều thăng hoa

Vào thời điểm cuối tháng 10, có 6 con giáp được Thần tài chiếu cố, tiền bạc rủng rỉnh, mọi chuyện vô cùng thuận lợi.

TIN MỚI NHẤT