Những tính cách của các 'quý cô tuổi Dần' khiến dù cao số vẫn đầy chàng theo đuổi

Tâm linh - Tử vi 16/02/2017 16:53

Đừng dùng tuổi Dần để làm lý do cho sự hèn nhát không vượt qua bản thân của mình. Phụ nữ tuổi nào thì cũng là phụ nữ, đừng gán cái danh “phụ nữ tuổi Dần cao số” mà nhìn họ bằng ánh mắt e ngại, bạn nhé!

Quý cô tuổi Dần ai cũng bảo cao số, khó lấy chồng. Ấy thế mà thực tế rất nhiều cô tuổi Dần vẫn lắm anh theo. Những gia đình có tiền có quyền, họ rất thích có người tuổi dần trong nhà. Vì phụ nữ tuổi Dần sở hữu những tính cách rất đặc thù và phù hợp với yêu cầu của họ.

Mạnh mẽ, giỏi tổ chức và biết nhìn xa trông rộng

Những tính cách của các 'quý cô tuổi Dần' khiến dù cao số vẫn đầy chàng theo đuổi - Ảnh 1
Phụ nữ tuổi Dần không thiếu đàn ông yêu mến. (Ảnh minh họa)

Phụ nữ tuổi Dần rất mạnh mẽ, giỏi tổ chức và biết nhìn người. Trong nhà có người tuổi Dần, gia đình tránh được những điều không may và nhất là tránh được tiểu nhân trong công việc kinh doanh.

Phụ nữ tuổi Dần không hay tin người, có đầu óc tính toán và biết nhìn xa trông rộng. Họ khôn khéo trong cách nói chuyện, đặc biệt giỏi trong nghệ thuật đối nhân xử thế.

Tháo vát, biết xoay chuyển tình thế, là phụ tá đắc lực giúp chồng thăng  tiến và phát triển sự nghiệp

Nếu nói con gái tuổi Dần cao số thì cũng không hẳn là đúng hoàn toàn. Thường các bà, các dì tìm con dâu đều muốn mệnh dưới con trai của mình, vì sợ con mình bị con dâu chỉ đạo, lấn át. Nhưng đàn ông lấy được phụ nữ tuổi Dần thì không phải lo nghĩ.

Bởi phụ nữ tuổi Dần rất tháo vát, biết xoay chuyển tình thế, thời vận rất tốt. Giỏi thích nghi, tính tình lại phóng khoáng nên rất dễ tìm kiếm công ăn việc làm. Mấy cô nàng tuổi Dần rất giỏi giúp chồng ngày càng phát triển sự nghiệp và thăng tiến trong tương lai.

Gánh vác tất cả các việc quan trọng trong nhà

Những tính cách của các 'quý cô tuổi Dần' khiến dù cao số vẫn đầy chàng theo đuổi - Ảnh 2
Phụ nữ tuổi Dần rất giỏi việc dành không gian riêng cho một nửa của mình đấy. (Ảnh minh họa)

Con gái tuổi Dần giỏi gánh vác các việc quan trọng trong nhà. Nếu các anh đi công tác, thường xa nhà hoặc có công việc đặc thù không có nhiều thời gian bên gia đình thì mọi việc từ chăm con, lo việc nhà, chi tiêu… tất tần tật qua tay cô nàng tuổi Dần thì sẽ đâu vào đấy.

Tôn trọng chồng và rất tự lập

Vợ chồng gắn kết một đời mà vẫn giữ được thế giới riêng của mình thì mấy ai làm được. Phụ nữ tuổi Dần rất giỏi việc dành không gian riêng cho một nửa của mình đấy.

Hơn nữa, họ rất tự lập, nếu trong khả năng của mình thì họ sẽ không dựa vào đàn ông. Có cô vợ như thế, mấy anh thấy thoải mái không?

Hết lòng với chồng con

Họ đều muốn chăm lo gia đình của mình và dùng hết khả năng để đem lại một cuộc sống tốt đẹp nhất. Có điều với phụ nữ tuổi Dần thì cách làm của họ nhanh gọn và tốc độ hơn. Họ luôn mong muốn một cuộc sống bình yên, một mái ấm hạnh phúc bên bạn đời và những đứa con.

Phụ nữ tuổi Dần không thiếu đàn ông yêu mến, chỉ là bạn không đủ bản lĩnh và sợ họ vượt qua bạn mà buông tay. Đừng dùng tuổi Dần để làm lý do cho sự hèn nhát không vượt qua bản thân của mình. Phụ nữ tuổi nào thì cũng là phụ nữ, đừng gán cái danh “phụ nữ tuổi Dần cao số” mà nhìn họ bằng ánh mắt e ngại, bạn nhé!

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT