Nhận biết tướng đàn ông giỏi chiều vợ, thương con

Tâm linh - Tử vi 17/09/2020 06:07

Là con gái, ai cũng muốn sẽ lấy được người chồng biết chiều vợ, thương con. Một vài đặc điểm về tướng mạo đàn ông kiểu mẫu ấy sẽ được hé lộ trong bài viết dưới đây.

Những dấu hiệu nhận biết tướng đàn ông giỏi chiều vợ, thương con

Nếu người đàn ông của bạn đang sở hữu những đặc điểm dưới đây, có lẽ bạn nên mừng thầm vì anh ấy đúng là mẫu người biết chiều vợ, thương con. Bạn sẽ hạnh phúc nếu như có thể được sánh bước cùng chàng suốt cuộc đời.

Nhận biết tướng đàn ông giỏi chiều vợ, thương con - Ảnh 1

Gia đình hạnh phúc hơn nếu như người đàn ông biết chiều vợ, thương con (Ảnh minh họa)

Người đàn ông có đầu mũi hơi rủ xuống, cánh mũi đầy đặn

Trong nhân tướng học, những người đàn ông có mũi mà đầu mũi rủ xuống, hai cánh mũi đầy đặn, chứng tỏ chủ nhân rất có chí tiến thủ, nuôi giữ khát vọng làm giàu vô cùng lớn. Cánh mũi của đàn ông đại diện cho cung Tài bạch trong 12 cung tướng mệnh, cho biết sự nghiệp, tài lộc của nam giới. Nếu có tướng mũi này cũng cho thấy, người đàn ông đó là người sống tình cảm, rất mực cưng chiều bạn gái, phái yếu của mình. Đặc biệt, nếu là vợ người đàn ông này sẽ sung sướng đủ đường.

Đàn ông môi mỏng thường có tài nội trợ

Sẵn sàng vào bếp và biết nấu ăn là điều kiện tiên quyết của người đàn ông hiện đại. Và nếu như người đàn ông của bạn có đôi môi mỏng đều ở cả trên và dưới, bạn thực sự đã tìm được anh ấy. Những người như vậy thường có tài bếp núc. Tuy nhiên, môi mỏng không có nghĩa là quá mỏng, vì nếu đàn ông có môi quá mỏng thì thường là những chàng trai có tính tình khá lạnh nhạt.

Mặt vuông vức, gò má đầy đặn

Nếu như người đàn ông của bạn có gương mặt vuông vức, gò má đầy đặn, ắt hẳn chàng là người điềm đạm, tính tình ôn hòa, hiền lành. Không chỉ vậy, anh ấy còn sống có nghĩa khí, được nhiều người hỗ trợ trong công việc. Sở hữu gương mặt vuông vức, gò má đầy đặn là người đàn ông thường có sự nghiệp phát triển tương đôi tốt. Đồng thời họ cũng là người sống tình cảm, nhân duyên tốt đẹp. Phụ nữ nào may mắn lấy người đàn ông này sẽ không bao giờ phải lo thiếu thốn về vật chất, tình yêu.

Đây là 4 nốt ruồi hoàng kim trên khuôn mặt, phụ nữ sở hữu phúc tướng này cả đời không lo thiếu tiền, trong vạn người họ là giàu nhất

Trong nhân tướng học, mọi người có thể dựa vào những đặc điểm trên khuôn mặt để đoán được cuộc sống người đó sướng khổ ra sau, đặc biệt là nốt ruồi.

TIN MỚI NHẤT