NGỌC HOÀNG soi chiếu, CÁT TINH dẫn đường, đúng khuya nay (1/12), 3 con giáp vận trình phất lên 'như diều gặp gió', hanh thông đủ đường, sung sướng như tiên, bản mệnh không làm cũng có ăn, từ nay chỉ có nhung lụa vinh hoa

Tâm linh - Tử vi 01/12/2022 05:23

Đúng khuya nay 1/12, 3 con giáp này vận trình phất lên như diều gặp gió, hanh thông đủ đường, may mắn bám gót, từ nay bước đi trên đường trải hoa hồng, vận rủi tránh xa, tình - tiền đỏ thắm.

Tuổi Tỵ

Quan hệ với đồng nghiệp và đối tác khá tốt đẹp, bạn được mọi người yêu quý hơn. Người này sẽ trở nên hoạt bát hơn mọi ngày, khả năng ăn nói trôi chảy, dí dỏm khiến bạn trở thành trung tâm trong công ty. Sức hấp dẫn này sẽ đem tới nhiều cơ hội làm ăn, chia sẻ.

Về phương diện tài lộc, bạn cũng có được những dấu hiệu khả quan và có thể có khoản tiền bất ngờ cầm tay.

Ngày này, vận đào hoa của bản mệnh khá vượng nhưng cũng có thể vì thế mà tuổi này sẽ vướng phải rắc rối tình tay ba. Do đó, bạn nên thận trọng trong quá trình xã giao với người khác giới, giữ khoảng cách phù hợp để không tạo thành điều tiếng.

NGỌC HOÀNG soi chiếu, CÁT TINH dẫn đường, đúng khuya nay (1/12), 3 con giáp vận trình phất lên 'như diều gặp gió', hanh thông đủ đường, sung sướng như tiên, bản mệnh không làm cũng có ăn, từ nay chỉ có nhung lụa vinh hoa - Ảnh 1
Quan hệ với đồng nghiệp và đối tác khá tốt đẹp - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Ở phương diện công việc, dù có những khó khăn ngáng trở trên con đường đi đến mục tiêu nhưng bản mệnh không vì thế mà thoái chí nản lòng. Thậm chí khó khăn càng khiến cho con giáp này thêm vững vàng, phát huy hết năng lực của bản thân để giải quyết vấn đề một cách hiệu quả. Năng lực cá nhân xuất sắc tạo cho bản mệnh cơ hội thăng tiến rộng mở trước mắt.

Chuyện hợp tác làm ăn thuận lợi, bản mệnh gặp người đáng tin cậy, ít có trở ngại. Tiền bạc thu về túi khá rủng rỉnh, đảm bảo cho bạn cuộc sống đủ đầy không phải lo toan quá nhiều. Bạn vẫn nên cân đối thu – chi để duy trì tài khí luôn vượng.

Tuổi Ngọ nhờ thế mà có đường tình duyên khởi sắc mạnh mẽ. Bản mệnh tìm được niềm hạnh phúc từ trong những điều giản đơn, người ấy dành cho bạn tình cảm nhẹ nhàng nhưng không kém phần bỏng cháy. Mọi sự diễn tiến quá nhanh khiến bạn đôi khi không thể tin nổi rằng hạnh phúc đã thực sự đến với mình.

NGỌC HOÀNG soi chiếu, CÁT TINH dẫn đường, đúng khuya nay (1/12), 3 con giáp vận trình phất lên 'như diều gặp gió', hanh thông đủ đường, sung sướng như tiên, bản mệnh không làm cũng có ăn, từ nay chỉ có nhung lụa vinh hoa - Ảnh 2
Chuyện hợp tác làm ăn thuận lợi, bản mệnh gặp người đáng tin cậy, ít có trở ngại - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Có Chính Quan trợ mệnh, tuổi Dậu biết được những ưu điểm của mình và tìm cách phát huy khả năng ở mức cao nhất có thể để không bỏ lỡ cơ hội thăng tiến trong ngày hôm nay. Dù phía trước còn nhiều thử thách, khó khăn nhưng bản mệnh quyết tâm thực hiện những mục tiêu của mình đến cùng.

Đường tài lộc tăng tiến không ngừng. Bản mệnh chẳng những nhạy bén với thời cuộc mà còn là người rất quyết đoán và dứt khoát. Cơ hội đến gần, con giáp này chẳng bao giờ bỏ lỡ, dám chấp nhận thất bại để có được kinh nghiệm và trở lại với những thành công lớn hơn cùng những khoản thu khổng lồ.

NGỌC HOÀNG soi chiếu, CÁT TINH dẫn đường, đúng khuya nay (1/12), 3 con giáp vận trình phất lên 'như diều gặp gió', hanh thông đủ đường, sung sướng như tiên, bản mệnh không làm cũng có ăn, từ nay chỉ có nhung lụa vinh hoa - Ảnh 3
Đường tài lộc tăng tiến không ngừng - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Qua đêm nay, 29/11, 3 con giáp này trúng số đổi đời, xoay chuyển càn khôn, tiền tài chất đầy két, tiêu xài không xuể, bản mệnh phút chốc thành tỷ phú, mua nhà xịn, sắm xế hộp hạng sang

3 con giáp này qua đêm nay 29/11, trúng số đổi đời, xoay chuyển càn khôn, tiền tài chất đầy két, tiêu xài thả ga, phút chốc trở thành đại gia, vận trình thăng hoa, viên mãn.

TIN MỚI NHẤT