Ngoài 30 tuổi, 4 nàng giáp này mới mong TRỌN VẸN tình duyên, SỰ NGHIỆP vẹn toàn, tiền tài rực rỡ

Tâm linh - Tử vi 20/04/2017 06:23

Những nàng giáp này đều là những con giáp thành công và hạnh phúc muộn. Vì thế trước 30 đừng mong chờ mà thất vọng.

Tuổi Sửu

Những người cầm tinh con Trâu là người tính nết khá truyền thống. Có những vấn đề thật sự rất dễ giải quyết nhưng đối với tuổi Sửu thì ngược lại và cũng chính vì vậy tình cảm sẽ khó "suôn sẻ" và tiến xa hơn được. Không chỉ vậy, có một đặc điểm của các cô nàng tuổi Sửu là sau một mối quan hệ, họ rất khó vực dậy và yêu thêm lần nữa. Kết hôn muộn một chút cũng chả là vấn đề gì cả, lúc ấy bạn đã đủ trưởng thành và sẵn sàng đối mặt với mọi thử thách của tình yêu một cách khéo léo rồi đấy! Chưa kể, từ tuổi 30 trở ra, tuổi Sửu cũng sẽ có bước tiến vượt bậc trong sự nghiệp.

Tuổi Tý

Những người tuổi tý sự nghiệp bình thường ít thấy khởi sắc, cả đời nhiều lần khiến người khác phải tiếc hận. Họ không được nhờ hưởng phúc tổ tiên mà chẳng những vậy đường tài vận của họ cũng nhiều, hầu như cha mẹ không giúp gì được cho con cái. Tuy nhiên, nhờ phúc quý nhân mà mặc dù đại nghiệp khó thành nhưng vẫn có về già lại được nhờ cậy con cái. Mặc dù có đạo đức và tính cách hiền lành nhưng những người này thường bị người khác oán trách.

Ngoài 30 tuổi, 4 nàng giáp này mới mong TRỌN VẸN tình duyên, SỰ NGHIỆP vẹn toàn, tiền tài rực rỡ - Ảnh 1

Tuổi Mão

Những người cầm tinh con Mèo rất đa sầu đa cảm, dễ bị tổn thương nên cần phải cẩn thận khi lựa chọn bạn đời. Đừng vội vàng lập gia đình khi chưa hiểu rõ đối phương, nếu không tuổi Mão rất dễ bị tổn thương sâu sắc. Kết hôn sớm khi công việc chưa ổn định sẽ càng dễ khiến cho hôn nhân của người tuổi Mão chông chênh hơn. Do đó, tuổi Mão nên kết hôn muộn, khi đã tìm hiểu kỹ đối phương và có sự nghiệp vững vàng.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ đại diện cho những cá thể yêu tự do và muốn bay nhảy thật nhiều. Nếu bạn yêu sớm hay kết hôn sớm đều sẽ dễ dẫn đến thật bại. Sự ràng buộc của tình yêu, của hôn nhân, kể cả sự quan tâm của đối phương cũng dễ khiến bạn thấy ngột ngạt và mệt mỏi.

Vì vậy, các cô nàng tuổi Ngọ hãy chỉ nên yêu và có dự định kết hôn khi đã có sự nghiệp ổn định, có nhiều kinh nghiệm sống và hơn hết, bắt đầu muốn "dừng chân", không bay nhảy nữa để đảm bảo một sự bền vững trong tình yêu và cả hôn nhân nhé!

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT