Nếu muốn một đời GIÀU SANG, được chồng cưng chiều thì chị em đừng bao giờ để 3 bộ phận này gầy còm

Tâm linh - Tử vi 02/04/2018 05:11

Nếu như có một số bộ phận mà bạn không làm cách nào gầy được thì đó chính là phúc phận khó có, có cầu cũng không được.

Cằm đầy đặn (hai cằm)

Nếu bạn có hai cằm thì đó chính là tướng có phúc, tuy rằng có thể ảnh hưởng đến ngoại quan nhưng đây là phúc khó có được, sinh ra bạn đã được hưởng phúc, kể cả khi bạn sinh ra trong nhà nghèo thì cũng không phải lo lắng cơm ăn áo mặc, sau này có ngày rạng rỡ sung túc.

Nếu muốn một đời GIÀU SANG, được chồng cưng chiều thì chị em đừng bao giờ để 3 bộ phận này gầy còm - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Hơn nữa, đặc điểm của chiếc cằm “vượng phu ích tử” là dài và tròn trịa. Nó còn đem lại cho người đó khả năng giao tiếp tốt. Người có cằm tròn và nhiều thịt là người biết hưởng thụ cuộc sống, có khả năng lãnh đạo, được nhiều người ủng hộ, có lợi cho sự nghiệp của chồng. Những người có đặc điểm này cũng giáo dục ra những đứa con tốt, vận mệnh tốt, về già họ sống hạnh phúc, cuộc sống yên bình.

Vòng 3 đầy đặn

Theo kinh nghiệm người xưa để lại, phụ nữ có mông to sẽ là người tính tình nhân ái, độ lượng, hào phóng. Cuộc sống của họ luôn suôn sẻ, đủ ăn đủ mặc, không có gì phải lo lắng cả.

Trong mắt của cánh mày râu, phụ nữ mông to cũng có sức hấp dẫn đặc biệt vì nó tượng trưng cho khả năng làm mẹ hoàn hảo. Một nghiên cứu mới đây của các nhà khoa học còn chỉ ra rằng, người mẹ có vòng 3 càng lớn thì sinh con sẽ càng thông minh.

Những người phụ nữ có mông đẫy đà có thể nói đã có thể đã đến lúc gây dựng nghiệp lớn, nhất định sẽ có thành tựu. Không chỉ có sự nghiệp, kể cả cuộc sống cũng đẹp như cầu vồng, thẳng tiến về phía trước.

Đùi đầy đặn

Nếu muốn một đời GIÀU SANG, được chồng cưng chiều thì chị em đừng bao giờ để 3 bộ phận này gầy còm - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Nhân tướng học đã chỉ rằng, đùi to là “trụ đỡ của kho tiền” nên người có đặc điểm này thường rất giàu có. Người phụ nữ có cặp đùi to thường là người có đầu óc tinh nhanh và có sức chịu đựng hơn người. Tính cách ôn hòa, giỏi chăm lo gia đình và giúp đỡ chồng. Đùi to và ngắn sẽ đem lại cho chồng cơ ngơi vững vàng.

Hơn nữa, trong sinh lí học người phụ nữ chân to có số trường thọ, trong tướng học, người phụ nữ chân to thể hiện cuộc đời yên ổn vững chắc, không gặp trở ngại, tính cách ôn hòa, thích hợp làm vợ, có nhà mặt phố số giữ của, đàn ông có tiền cũng thường hướng tới chọn những người như vậy làm vợ.

Hơn nữa, những người phụ nữ có đặc điểm trên thường tài lộc rất vượng, bên cạnh có nhiều quý nhận giúp đỡ, một khi gặp vận may là sẽ liên tiếp có, tiền không mời mà đến.

- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm -

12 con giáp nữ nếu làm đúng nghề này chắc chắn sẽ đại phú quý

Năm sinh là trụ cột căn khí. Nó ảnh hưởng đến vận mệnh con người, trong đó có cả nghề nghiệp. Các nhà tử vi đã dựa vào con giáp để xác định đâu là nghề phù hợp, đem lại may mắn, tài vận nhất cho mỗi người.

TIN MỚI NHẤT