Nếu bạn có những đặc điểm này, chứng tỏ bạn là người rất tốt bụng, có cuộc sống thư thái nhàn hạ

Tâm linh - Tử vi 04/02/2018 14:40

Đôi mắt chính là cửa sổ của tâm hồn. Người sở hữu đôi mắt tròn, to, ánh mắt dịu dàng, trên mí mắt có nhiều đường vân ngang thường phúc trường thọ, cơ thể và tinh thần luôn vui vẻ, thư thái.

1. Mắt tròn, to và dịu dàng

Đôi mắt chính là cửa sổ của tâm hồn. Người sở hữu đôi mắt tròn, to, ánh mắt dịu dàng, trên mí mắt có nhiều đường vân ngang thường phúc trường thọ, cơ thể và tinh thần luôn vui vẻ, thư thái. Khuyết điểm của những người này là quá mềm lòng, dễ cảm thông nên hay bị người khác lợi dụng.

2. Vành tai rõ ràng, nhĩ môn lớn

Vành tai rõ ràng, thùy tai đầy đặn là tướng mạo của người nhiều phúc nhiều lộc. Những người sở hữu vành tai dày dặn thường là người lương thiện, có lòng bao dung và hay làm từ thiện. Nhĩ môn lớn cho thấy đây là người rộng lượng, nhân hậu, phóng khoáng, sẵn sàng đem tài lộc của mình đi giúp ngườ khác. Người này cũng chẳng bao giờ từ chối giúp đỡ ai.

3. Đầu mũi tròn, gò má lớn mà đầy đặn

Người có đầu mũi tròn thường rất hiền lành, tốt bụng. Nếu có hai gò má lớn, đầy đặn thì là người có lòng trắc ẩn, thích giúp đỡ người khác. Nếu lông mày dài, được cắt tỉa gọn gàng thì là người giỏi giang, đoan chính.

Nếu bạn có những đặc điểm này, chứng tỏ bạn là người rất tốt bụng, có cuộc sống thư thái nhàn hạ - Ảnh 1

4. Tai hình lộc

Đây là kiểu tai có dáng giống như cánh hoa sen, lại có màu sắc tươi sáng, nhĩ môn lớn. Người sở hữu tai hình lộc đa phần đều thông minh, bản tính lương thiện, trọng tình nghĩa, không có lòng dạ hiểm độc, ít coi trọng đời sống vật chất. Họ là kiểu người trọng nghĩa khinh tài, đôi khi không biết lượng sức mình mà giúp đỡ người khác.

5. Đỉnh đầu có xương thiên dương nhọn lồi lên

Đây là người đoan chính uy nghiêm, cao quý, nhân từ, tính cách chính trực. Người trên đầu có xương thiên dương hay còn gọi là vô tiện cốt - đỉnh đầu không bằng phẳng mà nhọn hẳn lên, trán nhô, nổi rõ. Người như vậy thì trời ban cho đầy đủ cả phúc lộc thọ, một lòng hướng thiện, quang minh lỗi lạc.

5 nét 'quý tướng' của phụ nữ lấy chồng giàu sang, phú quý

Theo nhân tướng học, phụ nữ có những nét tướng này sẽ lấy chồng vô cùng giàu sang, phú quý.

TIN MỚI NHẤT