Nằm mơ thấy bị chuột cắn tốt hay xấu?

Giải mã giấc mơ 04/01/2019 14:15

Mỗi khi mơ về một điều gì đó, chắc hẳn chúng ta sẽ khó tránh khỏi có cảm giác bất an. Có nhiều người nằm mơ thấy chuột cắn và cảm thấy rất hoang mang, sợ hãi. Giấc mơ này có ý nghĩa gì và có phải điều cảnh báo nguy hiểm nào không?

Chuột là loài vật có nhiều ý nghĩa trong đời sống con người. Đây là con vật đứng đầu trong danh sách 12 con giáp được tượng trưng cho sự sung túc và thịnh vượng. Với bản tính thông minh, tinh xảo, nhanh nhạy và có khả năng sinh sản tốt, chuột là biểu tượng cầu mong phúc lộc, tiền tài.

Chuột con vật đứng đầu trong danh sách 12 con giáp được tượng trưng cho sự sung túc và thịnh vượng
Chuột con vật đứng đầu trong danh sách 12 con giáp được tượng trưng cho sự sung túc và thịnh vượng

Do đó, chuột thường được trưng bày để mong cầu một khởi đầu mới, sự phát triển phồn thịnh.

Thỉnh thoảng khi ngủ chúng ta lại nằm mơ thấy một điều gì đó mà khi tỉnh giấc chỉ còn đọng lại một chút rất mơ hồ trong ký ức.

Giấc mơ xuất hiện khi con người ta có tâm lý bất an. Giấc mơ được xem là điềm báo tâm linh mà cho đến bây giờ con người vẫn không thể nào tìm được lời lý giải.

Nằm mơ thấy chuột
Nằm mơ thấy chuột

Giống như mơ thấy cho cắn, khi nằm mơ thấy chuột, hầu hết mọi người đều rất hoang mang không biết nên mừng hay nên lo. Tuy nhiên, nhìn chung, giấc mơ này ngụ ý rằng chúng ta đang sống quá thụ động, lãng phí thời gian một cách vô ích. Bên cạnh đó, nó còn nói lên rằng, bạn đang có cách suy nghĩ đầy tiêu cực, nghi ngờ một cách thái quá, ghen tị hay nhỏ mọn, đó là những điều đang dần dần khiến cuộc sống của bạn tồi tệ đi. Vậy nếu mơ thấy chuột cắn có ý nghĩa gì?

Ý nghĩa về những giấc mơ thấy chuột:

Nằm ngủ mơ thấy chuột là điềm báo cho thấy những việc tương lai và đặc biệt liên quan đến bản thân và những người xung quanh
Nằm ngủ mơ thấy chuột là điềm báo cho thấy những việc tương lai và đặc biệt liên quan đến bản thân và những người xung quanh

Có thể thấy, loài chuột rất linh thiêng và có ý nghĩa quan trọng với con người. Theo phân tích, đúc kết của các thầy phong thủy, nằm ngủ mơ thấy chuột là điềm báo cho thấy những việc tương lai và đặc biệt liên quan đến bản thân và những người xung quanh. Cụ thể như sau:

- Mơ thấy chuột màu đen là dấu hiệu cảnh báo trước có mối hiểm họa, có thể sẽ bị người khác lừa dối hoặc chính bạn là người lưu giữ một điều bí mật nào đó.

Mơ thấy chuột màu đen là dấu hiệu cảnh báo trước có mối hiểm họa
Mơ thấy chuột màu đen là dấu hiệu cảnh báo trước có mối hiểm họa

- Nằm mơ thấy chuột bạch là điềm báo trong thời gian tới bạn sẽ được quý nhân phù trợ. Mọi việc sẽ thuận buồm, xuôi gió.

- Mơ thấy chuột cống: Điềm báo cho thấy bạn cần đề phòng vì sắp bị người khác hãm hại.

Nằm mơ thấy chuột cắn chân
Nằm mơ thấy chuột cắn chân

- Nằm mơ thấy chuột cắn chân hoặc nằm mơ thấy chuột cắn tay, điều này cảnh báo sắp có một cuộc cạnh tranh khốc liệt xảy ra. Theo đó, sẽ có rất nhiều chông gai, thử thách đang chờ đón bạn phía trước. Hãy chuẩn bị tinh thần để vượt qua muôn vàn khó khăn, mệt mỏi, căng thẳng phía trước.

- Chiêm bao thấy mình bắt con chuột bằng tay có ý nghĩa cho thấy chúng ta hãy cẩn thận với những việc mình làm. Đừng vì những tham vọng của bản thân mà bất chấp làm tất cả mọi việc để đạt được mục đích. Nên sáng suốt và có cách cư xử đúng đắn trong mọi việc.

Mơ thấy chuột con là thông điệp nên cảnh giác vì sẽ dễ bị chơi xấu sau lưng
Mơ thấy chuột con là thông điệp nên cảnh giác vì sẽ dễ bị chơi xấu sau lưng

- Mơ thấy chuột con là thông điệp nên cảnh giác với bạn làm ăn hoặc đồng nghiệp vì sẽ dễ bị chơi xấu sau lưng.

- Nằm mơ thấy một con chuột chết là báo hiệu cho thấy chúng ta đã vô tình bỏ lỡ điều gì đó quan trọng. Mặc dù là người mạnh mẽ và độc lập trong mọi quyết định, luôn hướng về phía trước. Tuy nhiên, bạn đã quên mất rằng ở phía sau bạn còn có những người đang mong muốn bạn quay đầu lại nhìn họ.

Nằm mơ thấy chuột chết
Nằm mơ thấy chuột chết

- Ngủ mơ thấy mình ăn chuột: Sắp tới sẽ có nhiều may mắn đến với bạn, công việc hạnh thông thuận lợi, thăng tiến nhanh.

- Mơ thấy một con chuột chũi là nhắc nhở cho thấy bạn nên cẩn trọng trong mọi hành động và quyết định để tránh tai họa bất ngờ ập tới. Có thể, trong thời điểm này, bạn đang vướng vào một vòng xoáy âm mưu, có người đang tìm cách để hãm hại bạn và muốn cướp đi thành quả mà bạn đã cố gắng bấy lâu nay.

Mơ thấy một con chuột chũi
Mơ thấy một con chuột chũi là nhắc nhở nên cẩn trọng trong mọi hành động và quyết định

- Nếu nằm mơ thấy chuột bò lên người thì cho thấy bên cạnh bạn đang là một người sẽ gây nhiều bất lợi cho bạn. Người này đang cố gắng tìm mọi cách hòng phá hủy danh dự và lòng tự trọng của bản thân bạn.

- Nằm mơ thấy chuột cống là ám chỉ cho thấy ở bạn đang có một loại cảm giác bẩn thỉu, xấu xa và toan tính, chấp nhặt. Đồng thời trong bạn còn đang hằn chứa những nghi ngờ, đố kỵ thậm chí là ghê tởm điều gì đó.

Mơ thấy mình bẫy chuột là dấu hiệu cảnh báo có một số kẻ xấu đang rắp tâm hãm hại
Mơ thấy mình bẫy chuột là dấu hiệu cảnh báo có một số kẻ xấu đang rắp tâm hãm hại

- Mơ thấy mình giết hoặc bẫy chuột là dấu hiệu cảnh báo có một số kẻ xấu đang rắp tâm hãm hại bạn. Đó chính là mối hiểm họa cho cuộc sống mà bạn nên cảnh giác cao độ.

- Nằm mơ chuột chạy vào nhà và bị mèo đuổi bắt. Đây chính là báo hiệu cho thấy sự uy tín của bạn trong cuộc sống hiện tại sẽ mai một dần. Vì vậy, bạn cần cẩn trọng khi gặp giấc mơ này.

- Vì chuột sẽ đẻ khá nhiều con nên nằm mơ thấy chuột đẻ là điềm báo về những điều xấu đang xảy ra mà bạn rất khó kiểm soát được.

Nằm mơ thấy chuột đẻ là điềm báo về những điều xấu đang xảy ra mà bạn rất khó kiểm soát được
Nằm mơ thấy chuột đẻ là điềm báo về những điều xấu đang xảy ra mà bạn rất khó kiểm soát được

- Với giấc mơ thấy nhiều chuột, bạn đang gặp may mắn và sẽ nhận được sự quan tâm của nhiều người hoặc được giải thưởng nào đó.

- Nằm mơ thấy chuột chạy là điềm báo mọi khó khăn, trở ngại rồi sẽ trôi qua mau chóng. Tuy nhiên, nếu trong giấc mơ đó, chuột chạy thành đàn theo hàng dọc thì cho thấy bạn sẽ có thể gặp phải sự mất mát về tiền bạc hoặc vật dụng. Do đó, cần cẩn thận hơn để hạn chế tối thiểu thiệt hại.

- Mơ thấy chuột đang gặm nhấm đồ đạc: Đây là điềm báo xấu, có thể trong thời gian tới trong nhà sẽ có tang lễ.

- Mơ thấy một đàn chuột nhắt đang ăn là báo hiệu cho thấy rằng đang có kẻ tiểu nhân đang tìm cách hại bạn. Có thể đó là đồng nghiệp cùng cơ quan của bạn.

Mơ thấy một đàn chuột nhắt đang ăn
Mơ thấy một đàn chuột nhắt đang ăn

- Những con chuột tranh giành nhau miếng ăn, suy ra đời thực đó là báo hiệu cho thấy có người đang có dã tâm cố ý giành giật một thứ gì đó với bạn. Có thể đó là thành quả trong công việc, lòng tin mà người khác giành cho bạn. Nên đề phòng nhiều hơn nữa đối với những người này.

Nằm mơ thấy chuột liên quan đến những con số nào?

Mơ thấy chuột có liên quan đến những con số
Mơ thấy chuột có liên quan đến những con số

Không những có thể gây ảnh hưởng xấu đến cuộc sống bản thân, mơ thấy chuột còn có liên quan đến những con số. Bao gồm:

Chuột là số: 02 – 20 – 55

Chuột đồng là số: 15 – 51.

Chuột nhà là số: 17 – 49

Chuột bạch là số: 02 – 20.

Chuột cống là số: 57 – 45

Thấy mình chém chuột là số: 92

Chuột chạy: 12 – 21

Đàn chuột chạy: 22

Mơ thấy mèo bắt chuột: 41

Thấy bắt được chuột: 13 – 31

Thấy chuột đẻ: 99

Nhìn chung, nằm mơ thấy chuột cắn và những giấc mơ có liên quan tới chuột không được tốt đẹp cho lắm.  Ý nghĩa của việc ngủ thấy chuột là cần hạn chế những tham vọng của bản thân và chú ý đề phòng những người xung quanh mình hơn. Đồng thời nằm mơ thấy chuột vào nhà sẽ phần nào giúp chúng ta chuẩn bị tinh thần để đối phó với những thử thách và khó khăn đang chờ phía trước. Chuyên mục giải mã giấc mơ sẽ giúp bạn tìm hiểu những bí ẩn đằng sao những giấc mơ.

*Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Giải mã ý nghĩa giấc mơ thấy đi học chính xác nhất

Chắc hẳn bạn đã từng ngủ mơ thấy mình đi học lại, gặp lại thầy cô bạn bè mái trường năm xưa, thi cử áp lực...Vậy nằm mơ thấy đi học là điềm báo lành hay dữ? Giấc mơ này có ý nghĩa gì? Cùng khám phá nhé!

TIN MỚI NHẤT