Màu sắc đem lại may mắn cho 12 con giáp trong ngày đầu tiên của năm Đinh Dậu

Tâm linh - Tử vi 27/01/2017 21:26

Ngày đầu năm nên kết hợp màu sắc như nào để cả năm được may mắn? Hãy cùng tham khảo nhé!

Tuổi Tỵ và tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ và tuổi Tỵ có ngũ hành thuộc Hỏa. Màu chủ đạo của hành Hỏa là đỏ và vàng, mang theo hơi ấm áp và sự nhiệt tình hừng hực như lửa, đồng thời thể hiện được tính cách hướng ngoại của bản thân. Nếu mặc màu đỏ và vàng trong ngày đầu tiên của năm mới có thể biến hung hiểm thành điềm lành, hóa giải mọi hiềm nghi khúc mắc trong công việc cũng như cuộc sống của tuổi Tỵ và tuổi Ngọ. Hoặc những màu cùng gam tương tự như hồng, đỏ thẫm sang trọng cũng có thể mang lại thành công ít nhiều cho sự nghiệp của hai bạn tuổi Tỵ và tuổi Ngọ trong năm Đinh Dậu đó.

Màu sắc đem lại may mắn cho 12 con giáp trong ngày đầu tiên của năm Đinh Dậu - Ảnh 1.

Tuổi Thân và tuổi Dậu

Cả hai tuổi Dậu và Thân đều đại diện cho hành Kim trong Ngũ Hành. Ngày đầu tiên trong năm Đinh Dậu hai người bạn tuổi này nên mặc hoặc dùng nhiều đồ đạc có màu xanh. Xanh là màu sắc tượng trưng cho sức sống, sự tươi mới, không những chỉ đem lại tinh thần hứng khởi mà còn tạo thêm hy vọng vào công việc làm ăn cho hai bạn tuổi Thân và Dậu. Khi có một khởi đầu cùng với tâm trạng tốt thì việc gì cũng đã thành công hơn nửa rồi phải không nào?

Tuổi Sửu, Mùi, Thìn và Tuất

Màu sắc phù hợp với 4 con giáp thuộc hành thổ Sửu, Mùi, Thìn và Tuất trong ngày đầu tiên của năm mới sẽ là những màu có tương quan đến đất. Đó có thể là vàng trầm, màu café, đen hoặc xám, nâu. Những màu sắc này đều khá nhã nhặn, trầm tĩnh, tạo không khí thoải mái cho người đối diện và không gian xung quanh. Chỉ cần chú ý phối hợp sao cho hợp với độ tuổi, tránh trường hợp để bị “già trước tuổi”. Chính vì lý do đó mà công việc cũng như cuộc sống của 4 người bạn này cũng sẽ thuận lợi hơn rất nhiều.

Màu sắc đem lại may mắn cho 12 con giáp trong ngày đầu tiên của năm Đinh Dậu - Ảnh 2.

Tuổi Tý và tuổi Hợi

Người tuổi Tý và Hợi phần lớn đều có tính cách rất ôn hòa, thuộc hành Thủy. Do đó họ cũng nên mặc đồ màu xanh biển hoặc xanh lá. Màu xanh vĩnh viễn tượng trưng cho sự sống ở Trái Đất, sẽ là khởi đầu tốt đẹp và mát mẻ suôn sẻ cho mọi công việc. Để thuận lợi hơn, đem lại bình an cát tường thì ngày đầu tiên của năm Đinh Dậu tuổi Tý, tuổi Hợi hãy chú ý đến hai màu xanh mát mắt này nhé.

Tuổi Dần và tuổi Mão

Mão và Dần đều thuộc Mộc, Mộc khắc Thổ nên thường hai người thuộc tuổi này cần phải tránh xa những màu sắc quá rực rỡ. Theo tử vi, 2 con giáp này nên mặc những màu nhạt, có xu hướng pastel vào ngày đầu tiên của năm mới để hài hòa hơn với mệnh khí của năm, giúp tâm tình được nhẹ nhàng thanh thản, mọi sự được như ý, thuận lợi.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.