Lời tiên tri cực chuẩn xác cho 12 con giáp trong tuần mới (19/11 - 25/11): Một tuần khó khăn cho tuổi Sửu

Tâm linh - Tử vi 19/11/2018 12:57

Tuần này là một tuần khó khăn cho tuổi Sửu. Trong công việc, bạn dễ gặp phải những trở ngại khiến bạn cảm thấy nản lòng.

Tuổi Tý

Tuần này vận trình cuộc sống của tuổi Tý khá ổn định. Về công việc, những kế hoạch và dự án bạn đang đảm nhiệm đã có những kết quả ban đầu, nếu tiếp tục chăm chỉ và nỗ lực thì việc thành công chỉ là sớm hay muộn mà thôi. Đây cũng là một cơ hội tốt để bạn khẳng định bản thân và xây dựng cho mình hình ảnh tốt trong mắt cấp trên và đồng nghiệp. Xét về tài chính, thần tài dường như đang bắt đầu để ý đến bạn, những cơ hội kiếm tiền sẽ liên tục gõ cửa khiến cho túi tiền của bạn ngày một dày lên. Còn trong chuyện tình cảm, hãy cẩn thận vì có kẻ thứ 3 đang tìm cách phá hoại mối quan hệ hiện tại của bạn đấy.

Tuổi Sửu

Tuần này là một tuần khó khăn cho tuổi Sửu. Trong công việc, bạn dễ gặp phải những trở ngại khiến bạn cảm thấy nản lòng. Ngoài ra, hãy cẩn thận lời ăn tiếng nói của mình kẻo tuổi Sửu sẽ vướng vào những thị phi không đáng có. Tuần này cũng không có quá nhiều bất ngờ cho tài vận của bạn, nhìn chung bạn vẫn cần phải chi tiêu tiết kiệm nếu không muốn lâm vào cảnh túng thiếu vào những ngày cuối tháng. Chuyện tình cảm của tuổi Sửu duy trì ở mức độ ổn định, người độc thân không có nhiều cơ hội để tìm kiếm cho mình người tâm đầu ý hợp vào lúc này.

Tuổi Dần

Đây được dự là một tuần may mắn dành cho tuổi Dần. Công việc của bạn đang theo đà phát triển khá mạnh mẽ, chỉ cần tuổi Dần luôn giữ vững tâm thế chủ động đối mặt với khó khăn thì mọi chuyện rồi cũng sẽ ổn thỏa. Trong vấn đề tài vận, tuần này sẽ có nhiều cơ hội giúp bạn tăng thêm số cho tài khoản, đồng thời hãy nhân cơ hội này để đầu tư kinh doanh vì đây chính là thời điểm vô cùng tốt đẹp. Còn về mặt tình cảm, những người tuổi Dần độc thân có nhiều sự lựa chọn, hãy sáng suốt để tìm cho mình một nửa thích hợp nhé. Còn người đã có đôi thì được sống trong sự ngọt ngào và hạnh phúc suốt cả tuần.

Lời tiên tri cực chuẩn xác cho 12 con giáp trong tuần mới (19/11 - 25/11): Một tuần khó khăn cho tuổi Sửu - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Tuần này vận mệnh của tuổi Mão được dự là khá tốt. Trong công việc, nhờ tư duy logic và linh hoạt mà bạn đưa ra được vô vàn những ý tưởng hay ho thú vị khiến mọi người phải ngạc nhiên, tuy vậy không phải ý kiến nào của bạn cũng nhận được sự đồng tình. Tử vi nhắn tuổi Mão rằng đừng nên quá tự mãn và bất cẩn mà để xảy ra những sai lầm không đáng có. Tài chính của tuổi Mão trong tuần này khá ổn định, nếu có ý định đầu tư vào một lĩnh vực mới mẻ thì nên tham khảo và nghiên cứu kĩ lưỡng trước khi hành động. Tuần này, tuổi Mão độc thân có thể sẽ nhận được lời tỏ tình bất ngờ, nếu chưa sẵn sàng thì cũng đừng nên thẳng thừng quá kẻo người đó cảm thấy buồn lòng bạn nhé! 

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn sẽ có 7 ngày hoàn toàn bình yên. Trong công việc, bạn chủ động hơn khi phải xử lý các vấn đề đồng thời những người đồng nghiệp chính là quý nhân khiến cho mọi việc của bạn đều diễn ra suôn sẻ và thuận lợi hơn. Tuần này cũng là một tuần khá rủng rỉnh cho tuổi Thìn, bạn có thể chi ra một khoản tiền cho những nhu cầu ăn uống, mua sắm mà không phải lo lắng về những ngày cuối tháng. Trong chuyện tình cảm, người độc thân dễ gặp phải "tiếng sét ái tình", nếu thực sự phải lòng người đó thì hãy mạnh dạn bày tỏ tình cảm của mình nhé, ngược lại, những cặp đôi lại dễ nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi.

Lời tiên tri cực chuẩn xác cho 12 con giáp trong tuần mới (19/11 - 25/11): Một tuần khó khăn cho tuổi Sửu - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ chính là con giáp may mắn nhất trong tuần mới này. Công việc xuất hiện nhiều những thử thách mới khiến bạn cảm thấy hào hứng và vui vẻ. Tuổi Tỵ vốn dĩ không thích những công việc tẻ nhạt, nhàm chán nên đây chính là cơ hội để bạn thể hiện hết khả năng của mình. Vào khoảng cuối tuần, bạn có thể sẽ nhận được một khoản tiền kha khá, cứ tưởng là "từ trên trời rơi xuống" nhưng thực ra đó là món quà dành cho sự nỗ lực và cố gắng của bạn bấy lâu nay. Trong chuyện tình cảm, tuổi Tỵ độc thân có nhiều cơ hội gặp người khác phái, và đây cũng là thời điểm tốt để bạn tìm được cho mình ý trung nhân. Còn những cặp đôi tuổi Tỵ thì sẽ có một khoảng thời gian vô cùng hạnh phúc.

Tuổi Ngọ

Tuần này có thể sẽ xuất hiện nhiều thay đổi khiến tuổi Ngọ cảm thấy mệt mỏi và chán nản. Cảm xúc của tuổi Ngọ trong tuần này sẽ điều khiển vận mệnh của bạn. Nếu cứ tiếp tục với tâm trạng tiêu cực thì mọi chuyện sẽ càng bế tắc hơn. Tử vi khuyên tuổi Ngọ nên dành hẳn ra một ngày để nghỉ ngơi, thư giãn, lấy lại sự cân bằng rồi mới tiếp tục làm gì thì làm. Đây là thời điểm tuổi Ngọ phải trải qua những thay đổi lớn trong tâm trạng, suy nghĩ và cả quan điểm, tuy nhiên, đừng nghĩ quá nhiều mà hãy hướng bản thân mình đến điều tích cực, rồi vận mệnh của bạn sẽ bước sang trang mới xán lạn hơn.

Lời tiên tri cực chuẩn xác cho 12 con giáp trong tuần mới (19/11 - 25/11): Một tuần khó khăn cho tuổi Sửu - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Tuần này tuổi Mùi sẽ nhận được vô vàn những tin tốt lành. Đầu tuần là thời điểm bạn dễ kiếm được tiền, công việc cũng tiến triển vô cùng thuận lợi và suôn sẻ. Những kế hoạch và dự án của bạn đã bắt đầu đạt được những thành công nhỏ, nếu tiếp tục chăm chỉ và nỗ lực thì cuối cùng bạn cũng sẽ nhận được lời khen tặng của cấp trên thôi. Tuần này là thời điểm thích hợp để bạn tổng vệ sinh mọi thứ, từ tủ quần áo, nhà cửa đến cả các mối quan hệ. Với những người khiến bạn cảm thấy khó chịu, ủ ê thì tốt nhất nên dừng lại, vì họ sẽ không giúp bạn tốt lên chút nào đâu. Tâm trạng vui vẻ và tích cực khiến bạn tỏa sáng trong tuần này, và nụ cười cũng như sự cởi mở của bạn sẽ khiến nhiều người cảm thấy thoải mái và yêu mến. 

Tuổi Thân

Tuổi Thân cũng sẽ có một tuần mới vô cùng may mắn. Sau những thất bại liên tiếp thì cuối cùng bạn cũng đã lấy lại được sự cân bằng cho mình. Công việc sẽ liên tiếp nhận được những tin tức tốt lành, nhờ vận quý nhân phò trợ nên con đường thăng tiến của bạn được mở rộng hơn bao giờ hết. Đây cũng là một tuần tuổi Thân được thần tài kề bên, giúp cho bạn có nhiều cơ hội khó tin để làm dày thêm cho ví tiền. Cả thu nhập chính và phụ đều tăng lên nhanh chóng giúp bạn không cần phải đắn đo chuyện chi tiêu nữa. Còn trong chuyện tình cảm, người độc thân sẽ có nhiều cơ hội gặp được "người ấy", tử vi khuyên rằng đừng nên bỏ lỡ cơ hội hiếm có này nếu không muốn phải trải qua mùa đông cô đơn.

Tuổi Dậu

Nhìn chung tuổi Dậu sẽ có một tuần suôn sẻ và thuận lợi. Về mặt công việc, những nỗ lực từ trước đến giờ của bạn sẽ đem lại cho bạn những bước tiến triển mới, mọi kế hoạch bạn đang đảm nhiệm sẽ đạt được hiệu suất cao khiến cấp trên vô cùng hài lòng. Còn trong chuyện tài chính, dù thu nhập của bạn không tăng nhiều nhưng bạn vẫn có thể thoải mái trong chuyện chi tiêu cho những nhu cầu cơ bản. Tuần này người tuổi Dậu độc thân có nhiều cơ hội để gặp gỡ những người khác giới, chỉ cần chủ động và cởi mở hơn bạn có thể sẽ tìm được cho mình người tri âm tri kỉ. Các cặp đôi thì dễ nảy sinh mâu thuẫn do suy nghĩ, lối sống và quan điểm dần bộc lộ những điều khác nhau.

Tuổi Tuất

Lời tiên tri cực chuẩn xác cho 12 con giáp trong tuần mới (19/11 - 25/11): Một tuần khó khăn cho tuổi Sửu - Ảnh 4
Ảnh minh họa: Internet

Vận mệnh của tuổi Tuất trong tuần này nhìn chung là ổn định. Tuy nhiên, trong công việc, tuổi Tuất vẫn cần giữ cảnh giác và đề phòng kẻo có tiểu nhân ngáng đường. Ngoài ra, trước khi kết thúc công việc bạn cũng lên rà soát kĩ lưỡng thêm một lần để tránh xảy ra những sai sót không đáng có. Tài vận của bạn không có nhiều điểm đáng chú ý, chỉ cần tuổi Tuất không tiêu xài lãng phí và mua sắm những món đồ đắt tiền thì đến cuối tháng túi tiền của bạn vẫn sẽ rủng rỉnh. Cảm xúc của bạn đối với nửa kia khá ổn định, hai bạn dường như đang trải qua những ngày tháng bình yên và ấm áp. Những tuổi Tuất độc thân thì không có nhiều cơ hội để thoát khỏi kiếp cô đơn trong tuần này.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi sẽ có một tuần mới bình yên và không có nhiều sóng gió. Công việc của bạn diễn ra suôn sẻ, thậm chí còn có nhiều cơ hội để giúp bạn thăng tiến và phát triển thêm về chuyên môn. Những người bạn gặp trong tuần này sẽ là những tiền bối giàu kinh nghiệm và sẽ sẵn sàng chia sẻ cho bạn nhiều kiến thức bổ ích. Tài chính của bạn ở mức độ bình ổn, nhưng nếu có ý định đầu tư kinh doanh thì vẫn nên suy xét cẩn thận hơn. Về mặt tình cảm, sẽ có một vài tranh chấp nhỏ xảy ra trong mối quan hệ của những người yêu nhau, tuy nhiên, mâu thuẫn sẽ sớm được hóa giải vì sự khoan dung và thấu hiểu của cả hai dành cho nhau. Người độc thân thì dường như đang cảm thấy ổn với hiện tại.

(Thông tin chỉ mang tính tham khảo)

3 nàng giáp vì ngây thơ dễ tin người mà bị lừa đau đớn cả tình lẫn tiền

Dù rằng có bị lừa nhiều lần rồi nhưng vì tính cách ngây thơ dễ tin người, 3 con giáp này vẫn khó có thể đổi thay để tự bảo vệ bản thân.

TIN MỚI NHẤT