Lời tiên tri cho chuyện tình yêu của 12 con giáp trong tháng 12: Người tìm được ý trung nhân, người cô đơn cả tháng

Tâm linh - Tử vi 01/12/2018 12:53

Những người tuổi Mão độc thân trong tháng 12 này bỗng nhiên cảm thấy vô cùng cô đơn và khao khát có được tình yêu để đi qua được mùa đông lạnh giá sắp tới này. Tuy nhiên, lí do vì sao đến giờ bạn vẫn cô đơn có lẽ là vì bạn đang khá kén cá chọn canh, đặt kì vọng lớn ở người khác.

Tuổi Tý

Tháng này chỉ số tình yêu của người tuổi Tý khá cao, đặc biệt là với những người độc thân. Bạn sẽ có nhiều cơ hội để gặp gỡ, làm quen với những người bạn khác giới và dễ dàng tìm được cho mình một người phù hợp. Tuổi Tý độc thân hãy chủ động tham gia vào các hoạt động tập thể, các cuộc gặp gỡ hội nhóm để tăng cơ hội gặp được người ấy nhé! Với những người đã có đôi, sự phát triển mối quan hệ giữa hai bạn sẽ tiến triển khá nhanh, tình yêu sẽ trở nên ngọt ngào và lãng mạn hơn rất nhiều.

Tuổi Sửu

Chỉ số tình yêu của người tuổi Sửu trong tháng 12 chỉ ở mức trung bình. Những người độc thân được khuyên rằng không nên quá vội vàng, nóng nảy mà lựa chọn sai người. Hãy kiên nhẫn chờ đợi, càng lo lắng sốt sắng thì bạn càng không có được tình yêu như mong muốn. Đối với những người đã có đôi, bạn và người ấy có thể vì một vài lí do nhỏ mà dễ xảy ra tranh cãi không đáng có. Lời khuyên dành cho cả hai bạn trong tháng này là hãy chú ý đến lời nói của mình kẻo mối quan hệ lại thêm phần căng thẳng.

Tuổi Dần

Tháng này chuyện tình yêu của tuổi Dần cũng được dự là không mấy suôn sẻ. Bạn và đối tác dễ xảy ra tranh cãi do những quan điểm khác biệt nhau, lời khuyên dành cho bạn là ngay trong cuộc sống thường nhật hãy để ý và quan tâm đến cảm xúc của nhau nhiều hơn bởi những lời nói vô ý có thể sẽ làm tổn thương đối phương đấy. Những người độc thân thì có cơ hội để mở rộng mối quan hệ của mình tuy nhiên tháng này không phải là thời điểm để bạn gặp được một người tâm đầu ý hợp.

Tuổi Mão

Lời tiên tri cho chuyện tình yêu của 12 con giáp trong tháng 12: Người tìm được ý trung nhân, người cô đơn cả tháng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Những người tuổi Mão độc thân trong tháng 12 này bỗng nhiên cảm thấy vô cùng cô đơn và khao khát có được tình yêu để đi qua được mùa đông lạnh giá sắp tới này. Tuy nhiên, lí do vì sao đến giờ bạn vẫn cô đơn có lẽ là vì bạn đang khá kén cá chọn canh, đặt kì vọng lớn ở người khác. Còn với những người tuổi Mão đang hẹn hò, những mâu thuẫn giữa hai bạn sẽ sớm được hóa giải nhờ tình yêu của cả hai dành cho nhau. Tình cảm của hai bạn cũng được hâm nóng hơn bằng một vài sự quan tâm chăm sóc hay một chuyến du lịch xa vài ngày. 

Tuổi Thìn

Nhiệt kế tình yêu của tuổi Thìn trong tháng này đo được khá cao. Những người độc thân nhận được nhiều lời mời hẹn hò, thậm chí là những lời tỏ tình ngọt ngào từ những "cây si" lâu năm nữa đấy. Nếu cảm thấy "liêu xiêu" một đối tượng nào đó, hãy mạnh dạn nhận lời nhé, một câu chuyện tình đẹp sẽ đến với bạn trong mùa đông này đấy. Còn những người đã có đôi, quan hệ giữa hai bạn trở nên gắn bó và gần gũi hơn tuy thời gian dành cho nhau không quá nhiều. Thế nhưng, người tuổi Thìn cũng nên đề phòng kẻo có kẻ thứ ba sẽ phá quấy mối quan hệ hiện tại của bạn.

Tuổi Tỵ

Không có nhiều thay đổi sẽ đến với tuổi Tỵ trong tháng này. Những người yêu nhau sẽ có quãng thời gian bình yên, êm đềm bên nhau. Tình yêu của cả hai dành cho nhau đủ để vượt qua mọi sóng gió trong thời gian tới. Nhìn chung, mọi thứ đều duy trì ở mức hài hòa, nền tảng tình cảm vững vàng nên tuổi Tỵ yên tâm phấn đấu cho những dự định trong tương lai. Còn đối với những người độc thân, tuy bạn nhận được khá nhiều lời mời hẹn hò trong tháng này nhưng dường như bạn cảm thấy ổn với tình trạng hiện tại và chưa muốn bắt đầu một mối quan hệ mới lúc này.

Tuổi Ngọ

Chỉ số tình cảm của tuổi Ngọ trong tháng này khá cao. Nhân duyên tháng này của bạn nở hoa kết trái, thăng hoa vượt bậc, chính vì vậy mà dù là người độc thân hay người đã có đôi đều thỏa mãn với mối quan hệ hiện tại. Với người yêu nhau, tình yêu, sự vị tha sẽ khiến mối quan hệ của bạn trở nên sâu sắc hơn, gắn bó mật thiết hơn. Hai bạn có thể sẽ đưa ra một quyết định quan trọng để đưa mối quan hệ lên một bước mới, chẳng hạn như về sống chung một nhả. Còn với những người độc thân, tháng này sẽ là tháng bạn được sống trong sự săn đón nhiệt tình của các "vệ tinh". 

Lời tiên tri cho chuyện tình yêu của 12 con giáp trong tháng 12: Người tìm được ý trung nhân, người cô đơn cả tháng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Chỉ số tình cảm của bạn trong tháng này khá cao. Thời điểm này là thời điểm thích hợp để hai người yêu nhau thảo luận về tương lai lâu dài. Hai bạn có thể sẽ đưa ra quyết định lớn để nâng cao mối quan hệ hiện tại. Tháng này, những người tuổi Mùi sẽ gặp khá nhiều điều bất ngờ trong chuyện tình cảm. Người độc thân trở nên cuốn hút và quyến rũ hơn, từ đó thu hút được nhiều ánh nhìn của người khác phái hơn. Nếu đã sẵn sàng để bắt đầu một mối quan hệ mới lúc này, hãy chủ động nắm bắt những cơ hội tốt nhé. 

Tuổi Thân

Tháng này, người tuổi Thân phải đối mặt với những cảm xúc khá tiêu cực. Điều đó ảnh hưởng nhiều đến chuyện tình cảm giữa bạn và người ấy. Tháng cuối cùng của năm là một tháng bận rộn, quá nhiều áp lực trong cuộc sống và công việc xảy đến khiến bạn không thể kiểm soát được cảm xúc của chính mình. Bạn dễ trở nên nóng giận, suy nghĩ bế tắc, thiếu lòng kiên nhẫn, vì vậy mà mối quan hệ hiện tại dễ xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Những người độc thân tháng này cũng không có nhiều cơ hội để gặp gỡ người khác phái lắm, vì vậy tuổi Thân vẫn chưa thể thoát khỏi tình trạng độc thân sớm.

Tuổi Dậu

Tháng này vận đào hoa của người tuổi Dậu khá vượng. Đây là thời điểm thích hợp để người tuổi Dậu độc thân tìm được nửa kia, nhiều cơ hội mở ra giúp bạn mở rộng mối quan hệ hiện tại. Hãy chủ động tham gia các hoạt động giao lưu, gặp gỡ để tìm được cho mình một người tâm đầu ý hợp nhé. Còn với những người đã có đôi, trong tháng có thể có lúc hai bạn xảy ra tranh cãi, mâu thuẫn vì người này không hiểu ý người kia, nhưng đến cuối cùng, nỗ lực muốn gắn kết cả hai sẽ khiến mối quan hệ giữa hai bạn trở nên thăng hoa và rực rỡ hơn.

Tuổi Tuất

Lời tiên tri cho chuyện tình yêu của 12 con giáp trong tháng 12: Người tìm được ý trung nhân, người cô đơn cả tháng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Tháng này, những người tuổi Tuất đã có đôi cần phải cẩn thận vì có kẻ thứ ba xuất hiện dễ làm mối quan hệ hiện tại của bạn đi theo chiều hướng xấu. Lúc này, cần nhất là sự thông cảm, thấu hiểu và tin tưởng lẫn nhau. Sự nghi kị và ghen tuông sẽ làm cho mối quan hệ của bạn và người ấy dễ trở nên rạn nứt. Còn với những người độc thân, bạn dường như vẫn chưa thể quên đi được nỗi đau tình cảm trong quá khứ nên giờ vẫn chưa mở rộng lòng mình để đón nhân tình cảm của người khác. Và có lẽ bạn sẽ phải mất một thời gian dài nữa mới có thể nguôi ngoai được.

Tuổi Hợi

Vận đào hoa của tuổi Hợi trong tháng này được dự là khá vượng. Chỉ sổ cảm xúc của bạn tăng cao, mối quan hệ giữa bạn và người ấy trở nên phong phú hơn, thăng hoa hơn và có nhiều trải nghiệm bất ngờ hơn. Những mâu thuẫn, giận hờn trước kia của bạn sẽ sớm được hóa giải và tình yêu giữa bạn và người ấy sẽ sớm được hâm nóng trở lại.Còn người độc thân đi đến đâu cũng gây được sự chú ý đến đây, những lời tỏ tình sẽ xuất hiện, nếu bạn cảm thấy có tình cảm với người ấy thì hãy mạnh dạn nhận lời nhé!

(Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

5 ngày nữa thôi, 3 con giáp này ngủ dậy là có tiền, lộc lá bung xõa, tha hồ tiêu xài

Theo tử vi, trong 5 ngày nữa, những con giáp này sẽ hưởng phúc lộc phủ phê, tiền bạc hay may mắn đều ào ạt tìm tới.

TIN MỚI NHẤT