Lời tiên tri cho 12 cung Hoàng đạo trong tuần mới

Tâm linh - Tử vi 24/06/2018 10:17

Horoscope tuần mới đem đến cơ hội tài chính hoặc gia tăng sự tự tin cho Cự Giải...

Bạch Dương (21/3 – 19/4): Cơ hội tỏa sáng

Bạch Dương cảm thấy được giải phóng hoặc chí ít là nhẹ nhõm hơn trước những gì đang diễn ra. Một sự kiện vừa khép lại và những điều mới mẻ đang chờ đón bạn. Bên cạnh đó, Cừu cũng cảm nhận được bản thân đã sẵn sàng toả sáng trong lĩnh vực sở trường. Với những Bạch Dương còn đang băn khoăn, chần chừ, ngoại cảnh sẽ thúc đẩy mạnh mẽ, buộc bạn phải cố gắng hết mình. 

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Khát vọng thành công

Một mối quan hệ bạn bè hay một hội nhóm của Kim Ngưu có nguy cơ tan vỡ. Đồng thời, một sự thật về bạn cũng được hé lộ. Gia đình bạn dự là sắp sửa có một bước ngoặt lớn. Một cơ hội mới sẽ đến và nó liên quan đến chuyện tình yêu của Kim Ngưu. Ở nơi làm việc, khát vọng thành công và chuyển mình sẽ tiếp thêm cho bạn động lực cố gắng phấn đấu nhiều hơn nữa. 

Lời tiên tri cho 12 cung Hoàng đạo trong tuần mới - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Song Tử (21/5 - 21/6): Đàm phán thuận lợi

Đã đến lúc Song Tử phải cân nhắc kỹ hoặc điều chỉnh công việc của mình, bên cạnh đó là từ bỏ những mục tiêu và thói quen không còn phù hợp. Tuần này bạn cũng dành nhiều thời gian để suy nghĩ về hình ảnh bản thân. Chuyện tài chính của Song Tử diễn ra khá suôn sẻ với nhiều tin tốt lành và các cuộc đàm phán thuận lợi. Bạn lúc này chỉ cảm thấy an toàn khi tài chính dồi dào.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Giải phóng bản thân

Cự Giải đã thức tỉnh sau một thời gian trao niềm tin sai chỗ, sai người. Horoscope tuần mới đem đến cơ hội tài chính hoặc gia tăng sự tự tin cho bạn. Bạn cũng sẽ có cơ hội kiếm nhiều tiền hơn. Trong tuần này, bạn có thể phải đối mặt với những thách thức từ công việc. Bài học của Cự Giải giai đoạn này đó là giải phóng bản thân khỏi những ràng buộc, định kiến.

Sư Tử (23/7 – 22/8): Giải phóng nỗi sợ

Sư Tử có thái độ hoài nghi với các vấn đề tài chính và cả mối quan hệ xã hội. Bạn được khuyên hãy tìm cách giải phóng bản thân khỏi những nỗi sợ hãi, bất an này để tiếp tục làm mọi thứ với sự thoải mái. Đây là thời điểm lý tưởng để Sư Tử thúc đẩy một mối quan hệ tình cảm hay làm mới bản thân. Bạn nhạy bén nên sẽ cảm nhận được khi cơ hội đến với mình. 

Lời tiên tri cho 12 cung Hoàng đạo trong tuần mới - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Xử Nữ (23/8 - 23/9): Khi yêu đừng ràng buộc

Cách nhìn nhận của Xử Nữ về các mối quan hệ sẽ thay đổi, nguyên nhân chủ yếu bởi bạn phải chịu thất vọng, vỡ mộng do ai đó gây ra. Chiêm tinh tuần mới cho rằng bạn nên nới lòng những ràng buộc giữa mình và người ấy. Với những Xử Nữ đang độc thân, bạn đừng để những nỗi sợ hay tổn thương trong quá khứ "hù dọa", ngăn cản bản thân tìm kiếm tình yêu.

Thiên Bình (24/9 – 22/10): "Đất" để tỏa sáng

Một số thói quen của Thiên Bình cho kết quả không tốt và bạn cần sửa đổi. Bạn cũng nên cẩn thận trước những dự án, kế hoạch mới trong tuần này. Trong gia đình, bạn cần phân biệt rõ ràng giữa trách nhiệm và sự hy sinh. Bạn bè và các mối quan hệ xã hội sẽ mang đến cho Thiên Bình nhiều cơ hội. Bạn sẽ có đất để thể hiện tài năng của mình hoặc làm quen với ai đó có tính cách đặc biệt.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11): Cánh cửa mới toanh

Bọ Cạp ấp ủ một giấc mơ hay một mục tiêu nào đó. Tuần mới đến cũng mở ra cánh cửa mới toanh cho bạn. Đó có thể là một công việc mới, sự công nhận từ ai đó hay một "quý nhân". Chỉ có điều, dự là Bọ Cạp sẽ buộc phải cắt đứt với một vấn đề không còn phù hợp. Nếu còn độc thân, bạn có thể gặp được ai đó đặc biệt và hai bạn có thể thành đôi nữa đấy.

Nhân Mã (22/11 – 21/12): Động lực bất ngờ

Nhân Mã buộc phải lục lại những vấn đề trong quá khứ. Bạn cảm thấy cuộc sống hiện tại của mình đang bị bế tắc, điều đó có nghĩa bạn phải tìm ra nguyên nhân để giải quyết điều này. Horoscope tuần mới mang đến cho Nhân Mã rất nhiều điều thú vị và mới mẻ. Động lực của bạn đôi khi có thể đến từ một lời khích bác, một ánh mắt bày tỏ sự không công nhận hay một câu thách thức từ ai đó. 

Ma Kết (22/12 - 19/1): Bước tiến tình cảm

Một sự thật sắp sửa được hé lộ và Ma Kết hãy chuẩn bị tinh thần đón nhận. Chuyện tình cảm của bạn và người ấy sẽ có những bước tiến quan trọng. Động lực mở rộng nguồn thu nhập tài chính của Ma Kết xuất phát từ cảm giác bất an trong chính bạn. Chỉ cần dám hành động, bạn có thể cải thiện tình hình rất nhiều. Tuần mới nhiều cuộc tranh luận nổ ra nhưng hãy yên tâm là chúng không tiêu cực hay gay gắt.

Lời tiên tri cho 12 cung Hoàng đạo trong tuần mới - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Bảo Bình (20/1 – 18/2): Cân nhắc tài chính

Bảo Bình cần phải cân nhắc các vấn đề tài chính và tình cảm thật kỹ lưỡng. Năng lượng từ các vì sao giúp bạn nhận thức được nhu cầu của mình và giải phóng những ước mong bị đè nén. Các dự án của Bảo Bình đang diễn ra rất suôn sẻ. Công việc và sức khoẻ của bạn không có biến động lớn. Tuy nhiên, có thể bạn sẽ nuông chiều bản thân quá mức và điều đó gây ra một số tác hại.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Chớ nên nói dối

Song Ngư không giỏi nói khoác nên đừng dại khua môi múa mép trong tuần này bởi bạn sẽ bị vạch trần. Trong tuần mới, bạn nên cân nhắc những mục tiêu, ước mơ hoặc dự định của mình. Song Ngư dự là sẽ được trao cơ hội để tạo ra điều gì đó đáng tự hào. Bạn có thể bị thôi thúc thực hiện hoá một giấc mơ nào đó của bản thân từ thời xưa xửa xừa xưa.

3 con giáp nữ luôn tươi trẻ lạc quan, U30 nhìn vẫn như 'em chưa 18'

Sự vui vẻ, lạc quan giúp những con giáp này có được ngoại hình tươi trẻ hơn nhiều so với tuổi, khiến nhiều người ghen tị.

TIN MỚI NHẤT