Kiểu đường tình duyên tiết lộ hôn nhân đến “đầu bạc răng long”

Tâm linh - Tử vi 08/02/2017 11:51

Hôn nhân viên mãn là điều mà cặp đôi nào kết tóc se duyên với nhau cũng mong muốn.

Hôn nhân là một bước ngoặt lớn trong cuộc đời của mỗi người và hẳn rằng ai chẳng mong cùng nắm tay người bạn đời bước đến cuối con đường nhân duyên. Nếu như bạn có đường chỉ tay hôn nhân như sau đây thì xin chúc mừng bạn nhé, tình cảm hôn nhân của bạn khá suôn sẻ và lâu bền đấy.

Trên đường hôn nhân có nhiều đường tròn

Kiểu đường tình duyên tiết lộ hôn nhân đến “đầu bạc răng long” - Ảnh 1.
(Ảnh: Internet)

Người sở hữu đường hôn nhân này, khi yêu thường gian nan trắc trở, phải trải qua không ít mối tình không suôn sẻ mới gặp được lương duyên đích thực của đời mình. Tuy vậy, sau khi kết hôn, cuộc sống gia đình khá viên mãn, nếu cả hai vợ chồng cùng chí thú làm ăn thì gia đạo ngày càng hưng thịnh, giàu có.

Có hình hoa hoặc chữ thập ở cuối đường hôn nhân

Kiểu đường tình duyên tiết lộ hôn nhân đến “đầu bạc răng long” - Ảnh 2.
(Ảnh: Internet)

Phụ nữ sở hữu hình dạng hoa hoặc chữ thập ở cuối đường hôn nhân thường báo hiệu cho việc sẽ kết hôn với phu quân thuộc hàng danh gia vọng tộc. Sau khi kết hôn, họ sẽ ít lo lắng nhiều về chuyện tiền nong, cơm áo gạo tiền nên cũng dễ bề an nhàn, sung sướng hơn cả.

Có hai đường duyên vận chạy song song

Kiểu đường tình duyên tiết lộ hôn nhân đến “đầu bạc răng long” - Ảnh 3.
(Ảnh: Internet)

Đường tình duyên này cho thấy rằng trước khi thành gia lập thất, sự nghiệp và tiền tài của bạn khá bình thường. Nhưng sau kết hôn, cơ hội và thời cơ đến để vực dậy sự nghiệp của bạn rất lớn, nếu biết nắm bắt thì cả hôn nhân cùng sự nghiệp sẽ dễ dàng thăng hoa.

Đường hôn nhân dài và sâu

Kiểu đường tình duyên tiết lộ hôn nhân đến “đầu bạc răng long” - Ảnh 4.
(Ảnh: Internet)

Cuộc sống hôn nhân của bạn khá hanh thông và thuận buồm xuôi gió, vợ chồng trước sau như một, khó lòng có chỗ hở cho kẻ thứ 3 chen chân vào. Bên cạnh đó, sự nghiệp của bạn cũng được nương nhờ đức lang quân khá tốt, ngày càng thuận lợi tấn lên.

Cuối đường duyên phận rẽ ra nhiều nhánh

Kiểu đường tình duyên tiết lộ hôn nhân đến “đầu bạc răng long” - Ảnh 5.
(Ảnh: Internet)

Bạn là người rõ ràng, lí trí, bạn không tin vào tình yêu "một túp lều tranh hai trái tim vàng". Bạn biết tình yêu muốn vững chãi thì kinh tế cần vững vàng. Chính vì vậy, khi chọn bạn đời, bạn sẽ đặt yếu tố kinh tế lên đầu tiên để quyết định có nên gắn bó dài lâu hay không. Nghe có vẻ bạn là người ham mê vật chất, nhưng thực sự bạn là người lí trí không mơ mộng. Cuộc sống sau hôn nhân của bạn cũng có nhiều biến cố, nhưng đa phần tích cực nhiều hơn tiêu cực.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT