Khám phá tình yêu của 12 con giáp trong ngày lễ Giáng sinh

Tâm linh - Tử vi 25/12/2017 05:30

Chỉ cần chịu khó ra ngoài gặp gỡ bạn bè, tích cực tham gia những hoạt động tập thể để tình yêu có cơ hội gõ cửa nhất định tuổi Dần sẽ có một Giáng sinh ngọt ngào như mật.

 

Khám phá tình yêu của 12 con giáp trong ngày lễ Giáng sinh - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Tuổi Tý

Người tuổi Tý mệnh Thủy, trong tiết trời lạnh lẽo của mùa đông này vận đào hoa không thịnh. Những người đã kết hôn hoặc đang có người yêu cần phải hết sức bao dung, duy trì sự độ lượng của mình để tình yêu không đi vào ngõ cụt. Trong ngày lễ Giáng sinh, tuổi Tý có thể phát triển tình cảm của mình với những người bạn cầm tinh Sửu, Thìn, Thân, Hợi và Tý. Những con số may mắn lần lượt là 1, 6, 8, 16, 59.

Tuổi Sửu

Là những người chân chất thật thà như người tuổi Sửu tình duyên mùa đông này chỉ ở mức bình thường. Nhưng cũng đừng vì thế mà tự ti hay coi thường tuổi Sửu, chỉ có tuổi Sửu mới đủ tỉ mỉ và kiên nhẫn để nắm bắt những cơ hội mà thường người khác chẳng để tâm; nhiệt tình theo đuổi và dành rất nhiều tâm sức chinh phục những trái tim lạnh giá. Màu sắc may mắn cho tình yêu Giáng sinh này của tuổi Sửu là vàng, nâu, tím nhạt với những con số may mắn 10, 16, 60.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần thuộc Mộc, vào mùa đông tình duyên khá thịnh vượng đến mức hoa đào nở đầy vườn. Chỉ cần chịu khó ra ngoài gặp gỡ bạn bè, tích cực tham gia những hoạt động tập thể để tình yêu có cơ hội gõ cửa nhất định tuổi Dần sẽ có một Giáng sinh ngọt ngào như mật. Có thể lựa chọn những người bạn tuổi Ngọ, Tuất hoặc Hợi và nhớ đến những con số may mắn như 1, 6, 8, 16, 38.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão vận mệnh cuối năm lên như nước chảy nên chuyện tình cảm cũng theo đó mà may mắn lên ít nhiều. Thế nhưng trước Giáng sinh chuyện những người tuổi Mão độc thân tìm được người thương có vẻ là hơi khó. Nếu có một chút tranh luận mâu thuẫn giữa bạn với đối tượng thì lời khuyên là hãy cứ bình tĩnh mà xử lý, đừng vì cái tôi quá cao mà lỡ dở cơ hội của cuộc đời. Nên tập trung vào những bạn tuổi Hợi, Mùi, Tuất và Tị cùng những con số may mắn 1,8, 9, 16, 18.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn thuộc Thổ, vào mùa đông khá vượng khí nên vận đào hoa trước hay sau Giáng sinh đều khá tốt. Đặc biệt với những người bạn còn độc thân, đây là cơ hội tốt để bạn chủ động đón nhận những điều tốt đẹp ở phía trước. Tin rằng sự nhiệt tình và chân thành của tuổi Thìn sẽ giúp bạn có được mọi điều mình muốn. Nếu có thể tiến đến với những bạn tuổi Tý, Thân, Tỵ hoặc Hợi thì đừng do dự nữa bạn à. Và đừng quên những con số may mắn sau đây 6, 8, 10, 36, 47.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ thuộc hỏa, trước và sau Giáng sinh đều là quãng thời gian tốt với nhân duyên của bạn. Nhưng đừng vì thế mà không chủ động kết giao bạn bè, sự e ngại và cứ lưỡng lự trước những mối quan hệ mới có thể làm tuổi Tỵ mất đi cả mối hôn nhân trong mơ. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những người thuộc tuổi Tý, Sửu, Thìn hoặc Thân và những con số 7, 8, 23, 48.

Tuổi Ngọ

Giáng sinh này đem lại vận may tình duyên cho tuổi Ngọ nhưng song hành với đó là cả những rắc rối mâu thuẫn đi cùng. Sự xúc động và quên đi lý trí có thể gây ra rắc rối, nhưng không có gì giải quyết được mà chỉ có thể tự thân hai người hóa giải mà thôi. Thêm một chút bao dung, lý trí và tạo dựng lòng tin giữa hai người bạn nhé. Tuổi Tuất, Mùi, Tỵ hoặc Hợi là đối tượng lý tưởng và những con số may mắn cho bạn là 8, 9, 38, 47.

Tuổi Mùi

Những ngày Giáng sinh se lạnh sẽ là thời gian của tình yêu nở rộ đối với tuổi Mùi. Vậy nên nếu còn đang độc thân và có ý muốn kết đôi hãy chú ý đến những người bạn khác giới tuổi Hợi, Tỵ, Ngọ và Dần. Khi được người khác quan tâm hãy nhẹ nhàng đáp trả chứ đừng lảng tránh. Và con số may mắn dành cho bạn là 6,8,9,38,59 đó nha.

Tuổi Thân

Nhất định sẽ có người bạn khác giới đến làm quen với bạn tuổi Thân còn cô đơn vào dịp Giáng sinh này. Chỉ cần thêm một chút tự tin, thêm vài phần dũng cảm và cứ làm theo những gì trái tim mình mách bảo, bạn nhất định sẽ có được một chỗ dựa mùa Giáng sinh năm nay. Tuổi hợp với bạn là tuổi Tý, Thìn, Ngọ, Tỵ và con số may mắn cho bạn là 4, 8, 10, 49.

Tuổi Dậu

Tình yêu dịp Giáng sinh của tuổi Dậu không được xuất sắc, thậm chí còn nhạt nhòa. Bạn phải cố gắng rất nhiều, chờ đợi và nhẫn nại, song lại cũng cần biết khi nào nên bỏ cuộc. Cuộc sống ngoài tình yêu còn có rất nhiều, vì sao bạn cứ theo mãi một bóng hình không thuộc về mình? Tuổi hợp với tuổi Dậu là Sửu, Tỵ, Dần với những con số đem lại vận may 8, 10, 49, 59.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất có vận đào hoa khá "phất" vào dịp giáng sinh. Có rất nhiều bạn khác giới vây quanh, đây là tín hiệu tốt để bạn mở cánh cửa lòng mình. Hãy chăm đến những buổi tụ họp bạn bè, đêm Bình An sẽ đem lại bất ngờ hạnh phúc cho bạn. Tuổi Ngọ, Mão, Dần và Hợi có thể là lựa chọn tối ưu và đừng quên những con số may mắn 6, 8, 9, 47 bạn à.

Tuổi Hợi

Đã có một năm không tồi, đêm Giáng sinh cũng sẽ đem lại may mắn tình cảm cho tuổi Hợi. Thực ra tình yêu luôn ở bên bạn, nhưng tuổi Hợi cần có 1 động lực gì đó để thúc đẩy và Giáng sinh lạnh lẽo chính là điều họ cần. Tuổi Dần, Mão, Mùi và Thìn là hợp nhất với bạn, và 1,6, 11, 59 là những con số may mắn có lợi cho bạn.

3 con giáp này có vận mệnh tốt, hễ gặp chuyện dữ là hóa lành

Người tuổi Sửu có số mệnh cực tốt, cho dù là đứng trước gian nan thử thách nào, dù có thiếu sáng suốt ra sao thì chuyện dữ cũng chuyển hóa thành chuyện lành.

TIN MỚI NHẤT