Kể từ 4/10, con giáp nào gánh tiền còng lưng, liên tiếp nhận được tài lộc từ Thần Tài?

Tâm linh - Tử vi 04/10/2022 11:30

Bước sang tháng 10 này nhiều con giáp nhận được tin vui từ thiên đình.

Tuổi Tý

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Tý có thu nhập khá trong tháng 10 dương lịch năm 2022. Khoản tiền của bạn đến từ nhiều nguồn khác nhau, đôi khi phải vất vả một chút mới kiếm được.

Với người làm ăn kinh doanh, khó khăn được tháo gỡ, bạn nhận thành quả từ công việc cũ đem lại. Ngoài ra, việc buôn bán cũng gặp thời, bạn có con mắt tinh đời nên thường đi trước thời đại, khách hàng đông đúc, một vốn bốn lời.

Với người làm công ăn lương, bạn nhận được sự cất nhắc của cấp trên, đôi khi phải vất vả một chút, song công sức được trả giá xứng đáng. Tuy nhiên, cuối năm, tài lộc có dấu hiệu tiêu hao nhiều, chủ yếu dùng để thực hiện các công việc trọng đại như cưới hỏi, xây sửa nhà cửa. Bạn cần cân nhắc kĩ để đưa ra những quyết định tối ưu, giúp đảm bảo cân bằng thu chi.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ mang thiên tính thông minh, hoạt bát, nhanh nhẹn hơn người. Họ mang trong mình hoài bão, khát khao bay cao, bay xa khiến cho nhiều người kiêng dè. Tuổi Ngọ cũng lương thiện, biết trên dưới, đối nhân xử thế toàn vẹn nên ra đời được nhiều người viện trợ, từ đó bạn mang nhiều mối quan hệ tốt, tạo ra nhiều lợi ích cho bản thân.

Kể từ 4/10, con giáp nào gánh tiền còng lưng, liên tiếp nhận được tài lộc từ Thần Tài? - Ảnh 1
Khát vọng đổi đời của Ngọ sẽ tới kể từ lúc bước qua đầu tháng 10/2022, nhờ bạn tự mình nỗ lực, xây dựng nền tảng kinh tế vững chắc, vị thế trong sự nghiệp của Ngọ cũng được tăng. Người tuổi Ngọ ko thành tỷ phú cũng là đại gia của chính mình. Cũng nhờ vận son tiền nong, bạn liên tục tìm nhà tậu xe, gia tăng tài sản đáng kể.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi gặp được rất nhiều điều may mắn trên phương diện tiền bạc. Có quý nhân nâng đỡ, bản mệnh gặp được nhiều cơ hội làm ăn tốt, khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Với người làm ăn, việc kinh doanh buôn bán khá khẩm, nguồn tiền quay vòng đều. Thời điểm này, bạn nên nhanh tay ký kết những hợp đồng mà bạn nhận thấy rằng có giá trị.

Hãy tin tưởng vào con đường mà mình đã chọn, bạn hoàn toàn có thể trở thành người dẫn đầu xu hướng, thu về khoản tiền vừa nhanh vừa nhiều gấp mấy lần người khác. Với người làm công ăn lương, bạn có khả năng biến thách thức thành cơ hội khẳng định bản thân.

Hãy mạnh dạn nêu lên ý tưởng và bắt tay vào triển khai kế hoạch, chỉ cần phấn đấu, cấp trên luôn sẵn sàng dành cho bạn một khoản tiền thưởng nóng hoặc thậm chí là thăng chức, tăng lương.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm 

 

Con giáp nào biết cách đối nhân xử thế nên luôn được người khác quý mến?

Những con giáp dưới đây luôn uống nước nhớ nguồn, chẳng bao giờ quên công ơn của người khác.

TIN MỚI NHẤT