Được vía THẦN TÀI, 4 con giáp này sẽ kiếm BỘN TIỀN trong tháng 3/2017

Tâm linh - Tử vi 08/03/2017 11:46

4 con giáp này sẽ gặt hái nhiều may mắn, nhiều lộc lá trong tháng 3/2017.

Tuổi Sửu

Trong tháng 3/2017, tuổi Sửu gặp bát tự lục hợp tài thần, vạn sự hanh thông, mưu sự hành sự đều thuận lợi.

Thêm cung Thọ Nguyên của bản mệnh có quý nhân nhập cục, các khoản thu nhập chính và các khoản tài lộc không ngừng chảy vào túi. Người tuổi Sửu sẽ không phải lo lắng gì trong thời gian này, cuộc sống vô cùng thoải mái, dư dả.

Tuổi Ngọ

Tháng 3 năm 2017,  trong công việc có sao Ngọc Đường trấn giữ trong cung mệnh nên công việc tiến triển thuận lợi, làm gì cũng thành. Đây chính là cơ hội tốt để bạn nỗ lực phấn đấu vượt lên hàng đầu, đạt được khát vọng, đặc biệt là trong việc tự tạo sự nghiệp. Chỉ cần có một kế hoạch tốt thì nhất định sẽ có sự bứt phá. Bạn đừng bỏ qua cơ hội có một không hai này nhé.

Được vía THẦN TÀI, 4 con giáp này sẽ kiếm BỘN TIỀN trong tháng 3/2017 - Ảnh 1

Tuổi tỵ

Tháng 3 sẽ là tháng thu hoạch lớn cho người tuổi Tỵ, người cầm tinh con Rắn sẽ có cơ hội lớn tạo những bước ngoặt trong sự nghiệp. Cơ hội này không chỉ giúp bạn có được bước tiến dài trong sự nghiệp mà còn giúp bạn có được một nguồn thu ổn định và không ngừng gia tăng. Đây chính là tháng đại phát, viên mãn, vượng  vận với người tuổi Tỵ.

Tuổi Thìn

Những người tuổi Thìn có sao tốt chiếu mệnh trong tháng 3 nên sẽ có rất nhiều cơ hội thành công trong công việc, sự nghiệp. Trong tháng 3 này, tài vận của bạn cũng rất thuận lợi, thu nhập tài chính rất dồi dào, thậm chí còn có thể có được món tiền thưởng bất ngờ hoặc đầu tư sinh lời. Thời gian may mắn của bạn là mùa xuân và mùa đông, hãy nắm bắt thời gian này để tăng thêm vài con số không trong tài khoản của bạn nhé.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT