Đúng vào ngày Rằm tháng 6 âm lịch, 3 con giáp ra đường là gặp xui xẻo, bị lừa hết tiền bạc

Tâm linh - Tử vi 26/07/2020 05:06

Dưới đây là những con giáp sẽ gặp họa xui xẻo vào ngày rằm tháng 6.

Tuổi Sửu

Tử vi dự đoán vào ngày rằm tháng 6 âm lịch, người tuổi Sửu nên hạn chế việc đi lại, đi chơi xa, đi du lịch, tránh rước họa vào mình. Thời gian này nên cẩn trọng việc làm ăn, đầu tư kinh doanh. Đừng nóng vội trước các cơ hội. Không nên vì cái lợi trước mắt mà bị lừa gạt bởi rất có thể kẻ xấu đang tính toán kết hoạch gài bẫy bạn.

Đây cũng là thời điểm tình hình tài chính của tuổi Sửu không ổn định để bạn đi đây đi đó. Lúc này, việc tốt nhất là nên chuyên tâm vào công việc. Nếu mệt mỏi và cảm thấy quá tải, việc nghỉ ngơi dành thời gian bên bạn bè và người thân là lựa chọn tuyệt vời. 

Việc đi du lịch, khám phá những điểm đến mới, tuổi Sửu có thể lên kế hoạch từ bây giờ và thực hiện nó khi tháng mới đến.

Đúng vào ngày Rằm tháng 6 âm lịch, 3 con giáp ra đường là gặp xui xẻo, bị lừa hết tiền bạc - Ảnh 1

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Ngày rằm tháng 6 âm lịch sẽ là khoảng thời gian người tuổi Tỵ phải đối mặt với những khó khăn phía trước khi rắc rối này chưa tháo gỡ xong đã xuất hiện vấn đề phát sinh.

Theo tử vi, bản mệnh sẽ gặp phải sự cạnh tranh khốc liệt giữa các đối thủ. Cần cẩn trọng hơn nơi môi trường công sở hay khi làm những việc liên quan tới tiền vì cạm bẫy có thể ở khắp nơi. Tuy nhiên những chú Rắn chớ vì vậy mà nản lòng vì người chủ động sẽ là người đạt được thành công.

Về tài lộc, đây cũng không phải là khoảng thời gian vượng cát tinh, tuổi Tỵ không nên đầu tư lớn. Bản mệnh cần tỉnh táo trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào, chớ vì nghe lời ngon ý ngọt mà xuống tiền không cần suy nghĩ.

Đúng vào ngày Rằm tháng 6 âm lịch, 3 con giáp ra đường là gặp xui xẻo, bị lừa hết tiền bạc - Ảnh 2

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Khi nhắc tới top 3 con giáp xui xẻo trong tháng 6 âm lịch, không thể không nhắc tới tuổi Thân vì vận trình tài chính của bản mệnh có dấu hiệu giảm đi trông thấy. So với tháng trước, tổng thu nhập của tuổi Thân có xu hướng giảm do những các hoạt động đầu tư kinh doanh, dự án bị chậm tiến độ, xảy ra thất thoát và thậm chí còn phải bỏ tiền túi ra để bù đắp; trong khi những khoản thu nhập ngoài luồng chưa về kịp.

Đặc biệt vào ngày rằm tháng 6 âm lịch, về công việc nếu cứ đi lo chuyện bao đồng, không tập trung tốt chuyện của mình, không giữ thái độ khiêm nhường, cái tôi quá cao thì tuổi Thân rất dễ bị tiểu nhân chọc phá mà dẫn đến thân bại danh liệt. Bên cạnh đó, sức khỏe của tuổi Thân cũng giảm sút nghiêm trọng trong tháng này.

Đúng vào ngày Rằm tháng 6 âm lịch, 3 con giáp ra đường là gặp xui xẻo, bị lừa hết tiền bạc - Ảnh 3

Ảnh minh họa: Internet

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

81 ngày tới, 3 con giáp đủng đỉnh hứng lộc Trời, thảnh thơi đón tiền tài ầm ầm vào nhà

Theo tử vi cho biết, trong 81 ngày tới, 3 con giáp này đủng đỉnh thảnh thơi hứng lộc Trời. Tiền tài phú quý ầm ầm vào nhà họ.

TIN MỚI NHẤT