Đúng ngày mai, thứ Bảy ngày 21/5/2022, quý nhân ghé thăm, tin vui đến cửa, 3 con giáp đắc tài đắc lộc, phúc vận khai thông, công danh như ý, vinh hoa phú quý tha hồ tận hưởng

Tâm linh - Tử vi 20/05/2022 06:55

Đúng ngày mai, thứ Bảy ngày 9/5/2022, 3 con giáp may mắn cát lộc đầy nhà, vận trình suôn sẻ, công danh sự nghiệp thăng tiến không ngừng.

Tuổi Sửu

Trong thứ Bảy, người tuổi Sửu vận trình hanh thông, tiền tài dư dả. Nhờ có Cát Tinh soi đường, tài lộc của con giáp xuất hiện nhiều dấu hiệu may mắn. Bên cạnh thu nhập chính, bạn có thể phát tài nhờ vào các nghề tay trái của mình. Con giáp hãy tiếp tục phấn đầu và vững tin vì mọi công sức bỏ ra đều sẽ được đền đáp xứng đáng

Chuyện tình cảm của bạn và nửa kia vô cùng hòa hợp. Cả hai thường tâm sự và cùng nhau tìm cách vượt qua khó khăn. Hạnh phuc của bạn nhận được sự ngưỡng mộ của người xung quanh.

con giap may man 1
rong thứ Bảy, người tuổi Sửu vận trình hanh thông, tiền tài dư dả -Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn trong  thứ Bảy vận trình vụt sáng, thuận lợi tiến thân. Dưới sự giúp đỡ của quý nhân, việc tìm kiếm tài lộc không quá khó khăn với con giáp. Hầu như mọi việc của bạn đều trôi chảy, thuận lợi. Thành tích đáng nể giúp Thìn có được những cơ hội để phát triển sự nghiệp, gia tăng tiền tài. Hãy tận dụng chúng thật tốt, bởi không phải lúc nào thời cơ cũng bày ra sẵn.

Chuyện tình cảm của bạn diễn ra êm đềm. Các mối quan hệ duy trì ở mức hài hòa. Vợ chồng dù có bận rộn tới đâu nhưng vẫn dành thời gian cho nhau. Con giáp hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình.

con giap may man 2
Người tuổi Thìn trong  thứ Bảy vận trình vụt sáng, thuận lợi tiến thân - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất trong thứ Bảy đón nhận nhiều hỷ sự tốt lành. Con giáp không chấp nhận bất cứ sai sót nào trong quá trình làm việc. Bạn muốn nhận được đánh giá cao từ cấp trên cũng như thay đổi cách nhìn nhận của mọi người về mình. Được Thực Thần nâng đỡ, bản mệnh có tài vận tăng tiến mạnh mẽ, tiền bạc tiêu xài không cần phải căn khe quá mức.

Chuyện tình cảm lứa đôi ngập tràn hạnh phúc. Con giáp may mắn nhận được tình yêu chân thành và sự quan tâm ân cần từ một nửa yêu thương. 

con giap may man 3
Người tuổi Tuất trong thứ Bảy đón nhận nhiều hỷ sự tốt lành. - Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tử vi thứ Bảy ngày 21/5/2022 của 12 con giáp: Thìn - Tỵ quý nhân nâng bước, vượng sắc tài lộc, Ngọ vướng nhiều thị phi, vận trình u ám

Dưới đây là tử vi thứ Bảy ngày 21/5/2022 của 12 con giáp. Cặp đôi Tỵ - Thìn sự nghiệp hanh thông, tiền tài dư dả. Trong khi đó, người tuổi Ngọ vận trình không mấy sáng sủa, cần cẩn trọng lời ăn tiếng nói.

TIN MỚI NHẤT