Đúng khuya nay 30/8: Cổng trời rộng mở, THẦN PHẬT ban phát phước lành, 3 con giáp này may mắn hưởng trọn, tài lộc bùng nổ, vận trình lên hương, bản mệnh đổi đời chỉ trong một đêm, tình - tiền viên mãn, sung túc thăng hoa

Tâm linh - Tử vi 30/08/2022 15:41

Khuya nay 30/8, 3 con giáp này may mắn hưởng trọn phước lành trời ban, tài lộc lên hương, vận trình tươi sáng, bản mệnh đổi đời chỉ trong một đêm.

Tuổi Mão

Tử vi ngày mới dự đoán, vận trình công việc của tuổi Mão diễn ra suôn sẻ, dễ dàng. Khi đối mặt với khó khăn trước mắt, người tuổi này luôn luôn vượt qua giai đoạn này một cách nhanh chóng nhờ có sự giúp đỡ từ đồng nghiệp xung quanh. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc được nâng cao. Thu nhập của con giáp này gia tăng đáng kể tại thời điểm này, giúp tuổi này có được cuộc sống tương đối sung túc, thoải mái. 

Mộc sinh Hỏa giúp vận trình tình cảm của những chú Mèo đang có dấu hiệu khởi sắc hơn, bản mệnh và người ấy có những bước tiến triển mới trong tình yêu, vừa hòa hợp về tâm hồn vừa ăn ý trong tất cả những vấn đề khác nữa.

Đúng khuya nay 30/8: Cổng trời rộng mở, THẦN PHẬT ban phát phước lành, 3 con giáp này may mắn hưởng trọn, tài lộc bùng nổ, vận trình lên hương, bản mệnh đổi đời chỉ trong một đêm, tình - tiền viên mãn, sung túc thăng hoa - Ảnh 1
Mộc sinh Hỏa giúp vận trình tình cảm của những chú Mèo đang có dấu hiệu khởi sắc hơn - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới đánh giá trong ngày 30/8 của tuổi Thìn, con đường sự nghiệp diễn ra không có gì đáng lo. Người tuổi này được cấp trên trao cho cơ hội để thể hiện năng lực, bản lĩnh của mình để phát triển sự nghiệp. Song, dù có chút cảm xúc hỗn độn nhưng bản mệnh cũng không để làm ảnh hưởng đến công việc. 

Chính Tài giúp đường tài lộc bắt đầu chuyển biến tích cực hơn, con giáp này có thêm nguồn thu nhập cho mình trong thời điểm khó khăn này. Bản mệnh có thể suy nghĩ đến chuyện đầu tư phát triển để tiền bạc của mình ngày càng sinh sôi nảy nở. Tuy nhiên trước khi đưa ra bất kì quyết định tài chính gì cần phải nghiên cứu và tìm hiểu kĩ càng.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có đào hoa vượng. Nhờ đó mà người độc thân sớm tìm được người tâm đầu ý hợp với mình sau khoảng thời gian nỗ lực, chăm chỉ tìm kiếm tình yêu. 

Đúng khuya nay 30/8: Cổng trời rộng mở, THẦN PHẬT ban phát phước lành, 3 con giáp này may mắn hưởng trọn, tài lộc bùng nổ, vận trình lên hương, bản mệnh đổi đời chỉ trong một đêm, tình - tiền viên mãn, sung túc thăng hoa - Ảnh 2
Chính Tài giúp đường tài lộc bắt đầu chuyển biến tích cực hơn - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Con đường công danh sự nghiệp của tuổi Mùi trong 30/8 diễn ra hanh thông rộng mở. Nhờ có Quý Nhân che chở mà người tuổi này gặp vận may liên quan đến công việc và hạn chế được những rắc rối phát sinh trong quá trình làm việc. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc tăng cao. Chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao nhờ có nguồn thu nhập từ nhiều công việc khác nhau. Thế nhưng, bản mệnh đừng vì thế mà tiêu xài hoang phí nếu không muốn rơi vào tình cảnh túng thiếu như trước. 

Ngũ hành Mộc sinh Hỏa giúp chuyện tình cảm có nhiều khởi sắc. Đây cũng là điểm sáng duy nhất trong ngày của Mùi, an ủi phần nào những khó khăn mà bản mệnh gặp phải. Tình yêu đôi lứa thăng hoa, mối quan hệ của bản mệnh và đối phương có bước tiến quan trọng mới.

Đúng khuya nay 30/8: Cổng trời rộng mở, THẦN PHẬT ban phát phước lành, 3 con giáp này may mắn hưởng trọn, tài lộc bùng nổ, vận trình lên hương, bản mệnh đổi đời chỉ trong một đêm, tình - tiền viên mãn, sung túc thăng hoa - Ảnh 3
Ngũ hành Mộc sinh Hỏa giúp chuyện tình cảm có nhiều khởi sắc - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

TIN MỚI NHẤT