Đúng giờ Tý hôm nay 2/9: THIỀN TÀI trợ mệnh, 3 con giáp này may mắn bất ngờ, vận trình không có cản trở, công danh xán lạn, tiền tài tới tay, bản mệnh thăng quan tiến chức, thu nhập nhiều biến chuyển, ai nấy đều đỏ mắt ghen tỵ

Tâm linh - Tử vi 02/09/2022 09:45

Đúng giờ Tý hôm nay 2/9, thiên tài trợ mệnh cho 3 con giáp nay may mắn hanh thông, vận trình không gì có thể cản trở, công danh xán lạn, thăng quan tiến chức, thu nhập nhiều biến chuyển.

Tuổi Tý

Vận may tài lộc đến với người tuổi Tý, con giáp này không chỉ tự mình tạo ra những khoản thu nhập tốt mà còn được người thân bạn bè giới thiệu cho những mối làm ăn khả quan. Nếu nhanh nhạy nắm bắt thì sẽ thu về một khoản tiền lớn. Nhân duyên của bản mệnh cũng rất vượng, đặc biệt là với người khác giới.

Hơn thế nữa người tuổi Tý còn tìm được những người bạn tâm giao hoặc trở thành đối tác, bạn đồng hành tin cậy trong cuộc sống. Tuy nhiên với những cặp đôi thì nảy sinh chút xung đột liên quan đến chuyện gia đình, chỉ cần bình tĩnh lắng nghe đối phương là mọi chuyện sẽ được giải quyết êm đẹp.

Hôm nay những bạn còn độc thân cũng có cơ hội tìm thấy một nửa đích thực của mình. Có những bạn còn bất ngờ khi biết được người ấy vẫn luôn ở bên cạnh, người vẫn hay khiến bạn bực tức lại chính là người có cảm tình với bạn.

Đúng giờ Tý hôm nay 2/9: THIỀN TÀI trợ mệnh, 3 con giáp này may mắn bất ngờ, vận trình không có cản trở, công danh xán lạn, tiền tài tới tay, bản mệnh thăng quan tiến chức, thu nhập nhiều biến chuyển, ai nấy đều đỏ mắt ghen tỵ - Ảnh 1
Hôm nay những bạn còn độc thân cũng có cơ hội tìm thấy một nửa đích thực của mình - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Trong ngày thứ sáu này người tuổi Mão được quý nhân soi chiếu vận trình nên hứa hẹn mang lại niềm vui bất ngờ. Tính cách hòa đồng và nhiệt tình cùng nụ cười tươi sẽ giúp bản mệnh rất nhiều trong các cuộc đàm phán hoặc gặp gỡ đối tác. Khi lấy được cái nhìn thiện cảm thì bao giờ mọi sự cũng dễ dàng hơn.

Bởi thế nên tình hình tài chính của bản mệnh mới luôn ở trạng thái ổn định, không gặp điều bất lợi nào. Có cát thần Chính Tài ở bên, bạn sẽ chẳng còn phải lo nghĩ quá nhiều về chuyện tiền bạc. Chỉ cần là những thứ cần thiết với bạn, bạn có thể thoải mái chi tiêu mà không phải e ngại điều gì thêm nữa.

Ngũ hành Kim Thủy tương sinh, bạn và nửa kia sau bao hiểu lầm cuối cùng cũng có thể thấu hiểu và thông cảm cho nhau. Những lời chia sẻ động viên là chìa khóa giúp cho tình cảm của cả hai được bồi đắp thêm mỗi ngày.

Đúng giờ Tý hôm nay 2/9: THIỀN TÀI trợ mệnh, 3 con giáp này may mắn bất ngờ, vận trình không có cản trở, công danh xán lạn, tiền tài tới tay, bản mệnh thăng quan tiến chức, thu nhập nhiều biến chuyển, ai nấy đều đỏ mắt ghen tỵ - Ảnh 2
Trong ngày thứ sáu này người tuổi Mão được quý nhân soi chiếu - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, người tuổi Tị trong ngày Tị Thân Lục Hợp như hôm nay sẽ không gặp phải trở ngại nào, công việc cứ thế mà hanh thông suôn sẻ không ngờ. Mối quan hệ xã giao hài hòa sẽ là cơ hội để bạn hợp tác làm ăn với những đối tác triển vọng trong tương lai.

May mắn hơn là được ngũ hành tương sinh tiếp thêm sinh khí cho mối quan hệ hài hòa. Nhưng nếu phải chọn lựa giữa tiền bạc và giữ một mối quan hệ thì hãy ưu tiên việc giữ quan hệ. Tuổi Dần nên tách bạch chuyện tiền bạc với tình cảm để không lãng phí tiền bạc do công sức lao động và nỗ lực làm ra.

Đúng giờ Tý hôm nay 2/9: THIỀN TÀI trợ mệnh, 3 con giáp này may mắn bất ngờ, vận trình không có cản trở, công danh xán lạn, tiền tài tới tay, bản mệnh thăng quan tiến chức, thu nhập nhiều biến chuyển, ai nấy đều đỏ mắt ghen tỵ - Ảnh 3
May mắn hơn là được ngũ hành tương sinh tiếp thêm sinh khí cho mối quan hệ hài hòa - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đúng 12h trưa nay 2/9: Lễ Quốc Khánh, 3 con giáp này vận trình lên hương, công danh rộng đường, tài lộc thênh thang, của cải dư dôi, tình duyên nhiều biến chuyển, người độc thân tìm thấy ý trung nhân

Đồng hồ điểm 12h trưa nay, 3 con giáp này vận trình toả sáng, tình - tiền vượng sắc, đường công danh rộng mở, bản mệnh một bước đổi đời, thu nhập nhiều tiến triển.

TIN MỚI NHẤT