Đúng 9h sáng ngày thứ 3 (30/9): Thần tài trải chiếu hoa, rộng tay che chở 3 tuổi: Thìn, Hợi và Dần tha hồ nhận tài lộc, may mắn, tiền tài như ý, sự nghiệp lẫy lừng, làm đâu trúng đó, hưởng phú hưởng quý, cuộc sống giàu sang, thăng hoa mỹ mãn

Tâm linh - Tử vi 29/08/2022 19:20

3 tuổi này được coi là 3 con giáp may mắn nhất trong ngày mai.

Tuổi Dần

Tuổi Dần vốn có tính cách phóng khoáng và khá thoải mái trong chuyện tiền bạc. Vì vậy, con giáp này có rất nhiều bạn bè và các mối quan hệ đa dạng. Tuổi Dần không ngại đưa tay giúp đỡ khi người quen gặp khó khăn. Bản mệnh cũng là người mạnh mẽ, độc lập, giỏi kiếm tiền. Đúng 9h sáng ngày thứ 3 (30/9), Dần còn được Thần Tài ủng hộ, công việc suôn sẻ thuận lợi, thu về bạc tỷ trong tay, trở nên giàu có bất ngờ.

Đúng 9h sáng ngày thứ 3 (30/9): Thần tài trải chiếu hoa, rộng tay che chở 3 tuổi: Thìn, Hợi và Dần tha hồ nhận tài lộc, may mắn, tiền tài như ý, sự nghiệp lẫy lừng, làm đâu trúng đó, hưởng phú hưởng quý, cuộc sống giàu sang, thăng hoa mỹ mãn - Ảnh 1
 Ảnh minh họa

Mặc dù sở hữu khối tài sản lớn nhưng tuổi Dần không thích phô trương, thậm chí có lúc họ còn than vãn nghèo khổ.Bản mệnh sống giản dị, không quá ăn diện nhưng túi tiền lại đầy ắp. Dù giàu có đến đâu, tuổi Dần cũng muốn sống đơn giản, khiêm tốn, không để người ngoài biết mình giàu.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn có tính cách nhẹ nhàng, suy nghĩ cực kỳ tinh tế. Họ cũng rất dễ mềm lòng. Vì không phải là người làm việc hấp tấp trong công việc nên Thìn thường làm việc một cách gọn gàng, ngăn nắp và hoàn thành ổn thỏa.

Với tính tình thân thiện, thẳng thắn, thật thà nên Thìn luôn nhận được sự tôn trọng và đánh giá cao của những người xung quanh.

Đúng 9h sáng ngày thứ 3 (30/9): Thần tài trải chiếu hoa, rộng tay che chở 3 tuổi: Thìn, Hợi và Dần tha hồ nhận tài lộc, may mắn, tiền tài như ý, sự nghiệp lẫy lừng, làm đâu trúng đó, hưởng phú hưởng quý, cuộc sống giàu sang, thăng hoa mỹ mãn - Ảnh 2
 Ảnh minh họa

Đúng 9h sáng ngày thứ 3 (30/9, Thìn được Phật tổ che chở nên có một cuộc sống tốt lành, tài vận hạnh thông, phú quý giàu sang.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi có thiên tính thông minh, hoạt bát, nhanh nhẹn hơn người. Con giáp này mang trong mình hoài bão, khát khao bay cao, bay xa khiến nhiều người kiêng dè.Tuổi Hợi cũng lương thiện, biết trên dưới, đối nhân xử thế chu toàn nên ra đời được nhiều người giúp đỡ, từ đó Hợi có nhiều mối quan hệ tốt, tạo ra nhiều lợi ích cho bản thân.

Tử vi tuần mới này cho biết, vận mệnh của tuổi Hợi vô cùng vượng, tài lộc dồi dào, thu nhập tăng cao. Nếu biết nắm bắt tốt cơ hội thì Hợi còn có thể nhanh chóng thoát khỏi cuộc sống tầm thường. Người làm kinh doanh sẽ ngày càng phát đạt, đi đâu cũng có bạn bè giúp đỡ.Đồng thời, những người đang gặp khó khăn cũng sẽ sớm giải quyết được vấn đề. Con giáp này còn đang thiếu thốn, nợ nần cũng sẽ sớm trả hết. * Thô

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

TIN MỚI NHẤT