Đúng 18h08p hôm nay 30/9: Thần tiên tri dự đoán 3 con giáp này phát tài phát lộc, đánh đâu thắng đó, lộc kinh doanh vượng phát, tiền tài đổ về như thác, của cải bày ra trước mắt, nửa đời sau chỉ có nhung lụa vinh hoa

Tâm linh - Tử vi 30/09/2022 06:23

Thần tiên tri dự đoán 3 con giáp vào đúng 18h08p hôm nay cầu được ước thấy, đánh đâu thắng đó, mua may bán đắc, vận trình thập phần viên mãn.

Tuổi Mão

Con giáp này được cát khí vây quanh. Bạn đã làm việc chăm chỉ cả tuần và đây là thời điểm tận hưởng không gian riêng. Thần Tài chuẩn bị gõ cửa nên hãy chú ý nắm bắt những cơ hội đầu tư mới. 

Chính Quan chiếu mệnh, người tuổi Mão với tinh thần trách nhiệm cao, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao có thể nhận được lời khen ngợi của lãnh đạo, được thăng tiến lên một vị trí cao và phù hợp với năng lực hơn.

May mắn hơn, nửa kia của bạn còn là người rất thấu hiểu và tâm lý. Có nhiều khi người ấy có thể đoán được suy nghĩ và mong muốn mà không cần bạn phải nói thành lời. Để tình cảm vợ chồng thêm phần gắn kết, bạn hãy bày tỏ cảm xúc với đối phương rõ ràng hơn.

Đúng 18h08p hôm nay 30/9: Thần tiên tri dự đoán 3 con giáp này phát tài phát lộc, đánh đâu thắng đó, lộc kinh doanh vượng phát, tiền tài đổ về như thác, của cải bày ra trước mắt, nửa đời sau chỉ có nhung lụa vinh hoa - Ảnh 1
Chính Quan chiếu mệnh, người tuổi Mão với tinh thần trách nhiệm cao - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Tử vi tuổi Ngọ ngày hôm nay thấy rằng tuổi Ngọ được quý nhân hộ mệnh nên công việc dễ dàng hơn. Bạn giữ được tinh thần tập trung cao độ và đưa ra nhiều quyết định chính xác. Bạn hiểu được giá trị của các mối quan hệ trong công việc và hết lòng tận dụng những liên hệ mà mình có

Hôm nay mối quan hệ giữa người tuổi Ngọ và gia đình rất hòa hợp. Mỗi khi gặp chuyện gì khó khăn hoặc vui vẻ, các thành viên trong nhà đều cùng chia sẻ với nhau. Nhờ có gia đình ủng hộ, bạn luôn cảm thấy tràn đầy động lực mỗi ngày.

Các cặp đôi có nhiều khoảng thời gian bên nhau. Người độc thân sẽ gặp được một người tâm đầu ý hợp. Bạn đừng quá căng thẳng, hãy cứ để mọi chuyện tùy duyên. 

Đúng 18h08p hôm nay 30/9: Thần tiên tri dự đoán 3 con giáp này phát tài phát lộc, đánh đâu thắng đó, lộc kinh doanh vượng phát, tiền tài đổ về như thác, của cải bày ra trước mắt, nửa đời sau chỉ có nhung lụa vinh hoa - Ảnh 2
Hôm nay mối quan hệ giữa người tuổi Ngọ và gia đình rất hòa hợp - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết Thực Thần mang lại sự khéo léo cho người tuổi Hợi. Thế nhưng bạn cần biết rằng, chỉ bằng cách thật thà với chính những suy nghĩ của chính mình, bạn có thể thay đổi cuộc đời của ai đó một cách đáng kể đấy. Đừng giấu giếm những cảm xúc của chính bạn, hãy thẳng thắn chia sẻ nó với mọi người.

Con giáp tuổi Hợi trong phút chốc đã có sở hữu một khoản tiền kha khá trong tay. Đây chính là nhờ tài trí cũng sự nhạy bén của bạn mới có thể mang lại kết quả tốt đến vậy.

May mắn hơn, chuyện tình cảm đôi lứa êm đẹp giúp bạn có thêm tinh thần tập trung cho công việc. Người độc thân sẽ sớm đón nhận đào hoa.

Đúng 18h08p hôm nay 30/9: Thần tiên tri dự đoán 3 con giáp này phát tài phát lộc, đánh đâu thắng đó, lộc kinh doanh vượng phát, tiền tài đổ về như thác, của cải bày ra trước mắt, nửa đời sau chỉ có nhung lụa vinh hoa - Ảnh 3
Con giáp tuổi Hợi trong phút chốc đã có sở hữu một khoản tiền kha khá trong tay - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đúng giờ Sửu ngày mai 30/9: Cuối tháng nhiều niềm vui, 3 con giáp này hỷ sự ngập tràn, may mắn chờ trước ngõ, của cải đuề huề, công danh thắm sắc, gia đạo ấm êm, đôi lứa hài hòa, gắn kết

Đúng giờ Sửu ngày mai, 3 con giáp này hỷ sự ngập tràn, nhân đôi may mắn, cát tinh chờ trước ngõ, tiền của đuề huề, tình duyên vượng sắc.

TIN MỚI NHẤT