Dự báo vận mệnh tuần đầu tiên của tháng 10 cho 12 con giáp: Đây sẽ là một tuần mới đáng mong chờ dành cho tuổi Dậu

Tâm linh - Tử vi 01/10/2018 12:18

Tuần lễ đầu tiên của tháng 10 đánh dấu những bước ngoặt lớn cho 12 con giáp. Đây sẽ là khoảng thời gian để mỗi người tìm được cho mình những điều thú vị và bất ngờ.

Tuổi Tý

Tuần này là một tuần tốt đẹp dành cho tuổi Tý. Đây là thời điểm vô cùng tốt để bạn bắt tay vào kinh doanh, nếu đã kinh doanh rồi thì lợi nhuận bạn thu về là không hề nhỏ. Trong công việc, nhờ sự nỗ lực không ngừng mà bạn sẽ đạt được những thành quả đáng ngưỡng mộ. Tuy nhiên, trong giao tiếp với đồng nghiệp tuổi Tý vẫn nên giữ thái độ ôn hòa, lịch sự, tránh để xảy ra những xung đột không đáng có. Chuyện tình cảm của bạn khá tốt trong tuần này. Những người độc thân sẽ có cơ hội để gặp gỡ được nhiều người, những người đã có đôi thì đồng tâm hiệp lực, hóa giải được nhiều khó khăn trong cuộc sống cho nhau.

Tuổi Sửu

Đầu tuần mới, sự nghiệp của tuổi Sửu có những bước tiến khá nhanh và dài, nhưng đến khoảng giữa tuần mọi thứ lại chững lại, bạn sẽ gặp không ít trở ngại và áp lực cạnh tranh khiến mọi thứ đột nhiên trở nên rối tung rối mù. Lời khuyên cho tuổi Sửu là nên suy xét và phân tích kĩ càng, chớ nên hành động bốc đồng và đưa ra những quyết định vội vàng. Tuần này bạn cũng không có quá nhiều cơ hội để làm dày cho ví tiền, cần lưu ý quản lý tiền bạc thận trọng, ra đường không nên mang quá nhiều tiền bạc hay đồ trang sức. Về chuyện tình cảm, những người độc thân sẽ được bạn bè hoặc một người lớn tuổi giới thiệu cho một người khá thú vị đấy, đừng bỏ lỡ cơ hội này nhé!

Dự báo vận mệnh tuần đầu tiên của tháng 10 cho 12 con giáp: Đây sẽ là một tuần mới đáng mong chờ dành cho tuổi Dậu - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Vận mệnh của tuổi Dần trong tuần này được đánh giá là khá tốt. Trong công việc, nếu bạn biết huy động nguồn lực từ các mối quan hệ cá nhân hoặc sử dụng sức mạnh của team thì mọi khó khăn sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng. Đây cũng là thời điểm bạn có nhiều cơ hội để kiếm tiền, vào khoảng cuối tuần sẽ là lúc túi tiền của bạn rủng rỉnh nhất. Bên cạnh đó, thu nhập từ các khoản đầu tư trước đó của bạn cũng gia tăng đáng kể. Nhìn chung, tuần này tuổi Dần không phải nghĩ nhiều đến chuyện tiền bạc. Về mặt cảm xúc, tử vi khuyên rằng nếu đã thật lòng yêu thích đối phương, bạn hãy mạnh dạn và tự tin lên. 

Tuổi Mão

Tử vi dự rằng đây sẽ là một tuần khá khó khăn cho tuổi Mão. Trong công việc, bạn sẽ được cấp trên giao cho những trọng trách mà chúng có vẻ như không phải là sở trường của bạn. Việc này khiến bạn tiêu tốn khá nhiều thời gian, thậm chí là phải hi sinh cả những ngày nghỉ cuối tuần. Chuyện tài chính cũng không thực sự suôn sẻ, tuần này bạn sẽ phải chi nhiều hơn thu, thậm chí có thể sẽ phải mất một khoản tiền khá lớn. Vì vậy, từ bây giờ hãy lập ngay một kế hoạch chi tiêu tiết kiệm để không bị lâm vào cảnh túng thiếu sau đó. Trong chuyện tình cảm, người độc thân có nhiều cơ hội gặp gỡ người khác giới nhưng lại không nên duyên nên phận, người đã có đôi thì đang cảm thấy hơi phiền lòng về nửa kia của mình, tử vi khuyên rằng bạn cần phải học cách khoan dung với những điều nhỏ nhặt. 

Dự báo vận mệnh tuần đầu tiên của tháng 10 cho 12 con giáp: Đây sẽ là một tuần mới đáng mong chờ dành cho tuổi Dậu - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Tuần mới này tuổi Thìn gặp phải khá nhiều khó khăn và áp lực trong công việc khiến bạn có tâm lý muốn chạy trốn. Bạn muốn được nghỉ ngơi và thậm chí là có mong muốn thay đổi công việc hiện tại. Ngược lại, chuyện tài chính của bạn lại có nhiều dấu hiệu khả quan. Ngay từ đầu tuần đã có nhiều cơ hội xuất hiện giúp bạn dễ dàng kiếm tiền. Những cơ hội đó có thể đến từ chính những người bạn thân thiết hoặc đồng nghiệp tại cơ quan. Trong chuyện tình cảm, những người độc thân có khả năng sẽ nhận được sự quan tâm và chăm sóc của một người bí mật, còn những người đã có đôi thì nên F5 lại mối quan hệ của mình vì hai bạn dường như đang hơi thiếu sự chia sẻ.

Tuổi Tỵ

Cuộc sống của tuổi Tỵ trong tuần này có nhiều dấu hiệu tích cực hơn tuần trước. Về công việc, bạn cần chú ý nhiều hơn đến các mối quan hệ cá nhân như với đồng nghiệp, cấp trên hay khách hàng, đối tác. Hãy luôn giữ thái độ tích cực và vui vẻ, điều đó sẽ giúp bạn nhận về nhiều hơn là cho đi. Tuần này sẽ phát sinh khá nhiều vấn đề về tài chính, đòi hỏi tuổi Tỵ phải xử lý cẩn thận nếu không muốn thâm hụt hoặc hao tài tốn của. Chuyện tình cảm của tuổi Tỵ được dự là sẽ thăng hoa trong tuần này. Những người đã có đôi sẽ có một tuần chìm đắm trong tình yêu, những tuổi Tỵ chưa có đôi thì đang tận hưởng khoảng thời gian độc thân quyến rũ này và chưa muốn bắt đầu mối quan hệ mới.

Dự báo vận mệnh tuần đầu tiên của tháng 10 cho 12 con giáp: Đây sẽ là một tuần mới đáng mong chờ dành cho tuổi Dậu - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Tuần mới của tuổi Ngọ được dự là khá ổn định và bình yên. Bạn sẽ không phải đối phó với những tình huống bất ngờ và khó khăn như tuần trước nữa, và điều đó cũng đồng nghĩa rằng bạn có nhiều thời gian hơn để dành cho gia đình và người ấy. Đây là một tuần thích hợp cho việc thư giãn, tụ họp bạn bè, đi du lịch cùng gia đình và để bản thân được nghỉ ngơi. Tài chính của bạn cũng không có nhiều biến động, cuối tuần là lúc bạn nhận về được một khoản thu dủ nhỏ những cũng đủ cho bạn chi tiêu, mua sắm. Vì có nhiều thời gian hơn nên chuyện tình cảm của những người tuổi Ngọ cũng được hâm nóng, bạn và người ấy sẽ có nhiều giây phút ngọt ngào bên nhau. Đối với những người độc thân, bạn cần tham gia vào các hoạt động xã hội để tăng cơ hội gặp gỡ người khác phái hơn.

Tuổi Mùi

Một bất ngờ nho nhỏ sẽ đến với bạn trong tuần mới này. Điều đó giúp cho bạn cảm thấy vui vẻ và hưng phấn hơn, công việc cũng trở nên suôn sẻ và hanh thông hơn. Bạn nảy sinh ra nhiều ý tưởng hay ho tuyệt vời, đồng thời cũng tìm được giải pháp để giải quyết những vấn đề còn tồn đọng khiến cấp trên hài lòng và đánh giá cao. Một khoản tiền thưởng có thể sẽ đang chờ đợi bạn khi hoàn thành xong dự án đấy! Ngoài ra, các dự án đầu tư kinh doanh của bạn cũng sẽ đạt được những bước tiến không hề nhỏ. Chuyện tình cảm của tuổi Mùi không có quá nhiều biến động, người độc thân chưa có cơ hội tìm kiếm nửa kia, còn người đã có đôi thì sẽ trải qua một tuần khá bình yên. 

Dự báo vận mệnh tuần đầu tiên của tháng 10 cho 12 con giáp: Đây sẽ là một tuần mới đáng mong chờ dành cho tuổi Dậu - Ảnh 4
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Tuần này cuộc sống của người tuổi Thân có khá nhiều biến động. Do gặp phải nhiều chuyện trong cuộc sống nên bạn khó lòng có thể tập trung được vào công việc. Chính vì điều đó mà tuổi Thân dễ mắc phải những sai lầm không đáng có và bị cấp trên khiển trách. Tuy nhiên, đường tài lộc của bạn lại vô cùng xán lạn. Tuần này bạn sẽ có được không ít những cơ hội để tăng thu nhập cho chính mình, chỉ cần nhanh nhạy nắm bắt là thành công nằm sẵn trong tay. Dù vậy, đến khoảng cuối tuần bạn dễ gặp chuyện phải chi tiêu khá nhiều. Vận đào hoa của tuổi Thân trong tuần này khá vượng, người độc thân sẽ tỏ ra quyến rũ và khác biệt, thu hút được sự chú ý của rất nhiều người khác giới, còn người đã có đôi sẽ có khoảng thời gian hạnh phúc, ấm áp bên nhau.

Tuổi Dậu

Đây sẽ là một tuần mới đáng mong chờ dành cho tuổi Dậu. Nhờ sự nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ trong công việc, bạn để lại một ấn tượng tốt đẹp trong mắt đồng nghiệp và đặc biệt là cấp trên. Khả năng cao là bạn sẽ được giao cho những nhiệm vụ vô cùng quan trọng, điều này đòi hỏi bạn phải luôn giữ vững phong độ của mình. Theo tử vi, đây là một tuần khá thuận lợi nếu tuổi Dậu có ý định đầu tư kinh doanh hay buôn bán, tuy nhiên nếu phải bỏ ra một số tiền lớn thì bạn vẫn cần phải suy tính thật kĩ càng. Về mặt cảm xúc, tuần này người độc thân sẽ có cơ hội tìm kiếm nửa kia ngay trong môi trường làm việc của mình, còn với những người đã có đôi thì sẽ có một tuần thăng hoa rực rỡ.

Tuổi Tuất

Dự báo vận mệnh tuần đầu tiên của tháng 10 cho 12 con giáp: Đây sẽ là một tuần mới đáng mong chờ dành cho tuổi Dậu - Ảnh 5
Ảnh minh họa: Internet

Tuần mới đến mang cho tuổi Tuất nhiều cơ hội giao lưu gặp gỡ cũng như làm tăng hầu bao của mình. Nhờ sự nhạy bén và linh hoạt mà bạn có thể nắm bắt được khá nhiều những cơ hội làm tăng thu nhập cho chính mình. Tuy nhiên đây lại không phải là một tuần thuận lợi để bạn đầu tư hay phát triển kinh doanh. Trong công việc, nhờ có quý nhân giúp đỡ mà những khó khăn, trở ngại bạn gặp phải trong tuần này đều dễ dàng vượt qua cả. Về chuyện tình cảm, mặc dù sẽ xuất hiện một vài tranh cãi, mâu thuẫn nhỏ với nửa kia nhưng bạn đừng quá lo lắng, chính những lần cãi cọ như vậy lại khiến hai bạn hiểu nhau và gần nhau hơn đó. Người độc thân sẽ có nhiều cơ hội để gặp gỡ người khác phái nhưng đây chưa phải lúc bạn có thể tìm kiếm cho mình "một nửa hoàn hảo".

Tuổi Hợi

Nhìn chung đây sẽ là một tuần khá ổn định dành cho tuổi Hợi. Trong công việc, bạn vẫn luôn tỏ ra chăm chỉ và cố gắng, bên cạnh đó lại có vận quý nhân phù trợ nên con đường công danh sự nghiệp của bạn ngày càng vững chãi và chắc chắn hơn. Tuy vậy, tại nơi làm việc bạn được khuyên cần phải giữ mồm giữ miệng, đừng tùy tiện vô tư quá mà đắc tội với người khác. Tài chính của tuổi Hợi trong tuần này cũng không có quá nhiều biến động, tiền bạc đủ tiêu nên ít khi phải suy nghĩ nhưng bạn vẫn nên học cách tiết kiệm và có một khoản dự phòng cho trường hợp khân cấp. Đường tình duyên của người tuổi Hợi tuần này cũng không có nhiều biến chuyển, người đã có đôi ít có thời gian cạnh nhau những vẫn hỏi han, quan tâm nhau hàng ngày, người độc thân thì... vẫn độc thân.

(Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Lời tiên tri cho tình yêu của 12 con giáp trong tháng 10: Đây sẽ là tháng đào hoa nở rộ dành cho tuổi Dần và tuổi Mão

Tháng này, vận đào hoa của tuổi Dần độc thân tăng cao. Bạn có nhiều cơ hội để gặp gỡ và giao lưu kết bạn với những người khác phái.

TIN MỚI NHẤT