Dự báo tử vi tuần mới (10/9-16/9) của 12 con giáp: Mọi chuyện tốt đẹp với tuổi Hợi, tuổi Thìn gặp trở ngại lớn...

Tâm linh - Tử vi 10/09/2018 05:20

Xem tử vi tuần mới, tử vi hàng tuần của 12 con giáp, dự báo những thay đổi trong tuần mới của 12 con giáp từ ngày 10/9-16/9/2018 giúp bạn chủ động hơn trong mọi công việc.

Tuổi Tị

Dự báo tử vi tuần mới (10/9-16/9) của 12 con giáp: Mọi chuyện tốt đẹp với tuổi Hợi, tuổi Thìn gặp trở ngại lớn... - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi hàng tuần 12 con giáp dự báo rằng, những ngày tới đây tuổi Tỵ có thể thở phào nhẹ nhõm vì vận trình của bạn rất thoải mái và dễ chịu. Vận đào hoa nở rộ, đường tình duyên khởi sắc, người độc thân dù chưa tính đến chuyện yêu đương nhưng vẫn có rất nhiều người theo đuổi. Trong khi đó các cặp đôi có cát tinh trợ mệnh nên tình cảm ngày càng nồng nàn thắm thiết, nhưng vì đào hoa quá vượng cũng gây ra những sự cố hiểu lầm giữa hai người. Mặc dù cuối cùng mọi chuyện đều được giải quyết và không gây ra ảnh hưởng gì quá lớn, nhưng cũng đủ khiến cho con giáp này phiền lòng.

Tài lộc nở rộ, tuổi Tỵ đang trong giai đoạn ăn nên làm ra, tiền bạc dư dôi, ào ào đổ về nhà. Bản mệnh đã cù, chăm chỉ trong suốt thời gian vừa qua và bây giờ là lúc hái quả ngọt. Bạn cũng tìm được cho mình mục tiêu mới để hướng đến nhằm đạt được thành quả đáng ngưỡng mộ. Tuần này tuổi Tỵ cũng có cơ hội phát huy năng lực của mình cùng sự ứng biến linh hoạt trước các vấn đề, nhưng bản mệnh nông nổi muốn tiến hành kế hoạch nhanh gọn, nên có thể khiến mọi chuyện đổ bể. Cần bình tĩnh suy nghĩ kỹ càng trước khi hành động.

Tuổi Ngọ

Tuần mới của tuổi Ngọ vận trình tiềm ẩn cả niềm vui lẫn xui xẻo. Mặc dù may mắn có phần nhỉnh hơn nhưng bạn tuyệt đối không được lơ là, mất cảnh giác trước những mọi nguy cơ có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Thậm chí còn có tiểu nhân luôn rình rập, phá hoại vận trình của bạn. Công việc trong tuần cũng gặp phải nhiều cản trở, bản mệnh còn phải đưa ra nhiều lựa chọn vì sự nghiệp của mình, nhưng tiếc rằng không giữ được sự bình tĩnh mà lại đưa ra những quyết định bốc đồng. Trước mắt nhìn có vẻ hay ho, nhưng về lâu về dài thì không được tốt cho chính bạn.

Tình hình tài chính khá tốt, cả nguồn thu chính và phụ đều mang lại thu nhập dồi dào cho tuổi Ngọ. Tuy nhiên càng về cuối tuần thì cần phải hạn chế chi tiêu lãng phí hoặc cho người khác vay tiền, vì có khả năng sẽ không đòi lại được. Điểm sáng nhất trong tuần này của tuổi Ngọ có lẽ là chuyện tình cảm bản, mệnh biết được điểm mạnh của mình và thể hiện điều đó với đối tượng mình thích. Nhờ vậy hai người mới gặp nhau đã có cảm tình với nhau và phát triển mối quan hệ lâu dài. 

Tuổi Mùi

Chuyện tình cảm của tuổi Mùi trong tuần mới này không được suôn sẻ cho lắm. Người độc thân khó gặp được đối tượng ưng ý, các cặp đôi dễ nảy sinh mâu thuẫn hoặc vì xa cách mà tình cảm nhạt phai. Bản mệnh cần tìm cách hâm nóng tình cảm trước khi quá muộn. Công việc có lúc thuận có lúc trắc trở cũng đủ khiến cho con giáp này buồn phiền. Bạn được trao cơ hội thăng tiến nhưng tiểu nhân lại phá hỏng ngay tức khắc, tuổi Mùi không biết làm cách nào để xoay sở tình thế nên chỉ biết tự trách mình mà thôi. Bên cạnh đó còn nhiều chuyện không như ý xảy ra khiến bản mệnh thêm phần suy nghĩ.

Dự báo tử vi tuần mới (10/9-16/9) của 12 con giáp: Mọi chuyện tốt đẹp với tuổi Hợi, tuổi Thìn gặp trở ngại lớn... - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Mặc dù bạn muốn làm rất nhiều điều nhưng đến phút cuối đều thất bại, dẫn đến bất mãn với chính bản thân mình và đưa ra những quyết định tiêu cực. Tình hình tài chính cực kỳ hanh thông, thuận lợi chính là điểm sáng nhất trong tuần này của tuổi Mùi. Bản mệnh được trao cho những cơ hội làm ăn kiếm tiền, nếu không ngừng cố gắng thì có thể giành được những phần thưởng lớn nhất, bù đắp lại những tổn thất trong những ngày vừa qua.

Tuổi Thân

Tử vi tuần mới của tuổi Thân không có nhiều điểm tươi sáng. Xui xẻo đến chủ yếu đến từ chuyện tình cảm, do bản mệnh không kiểm soát được cảm xúc của mình, hành động thiếu suy nghĩ nên gây ra sai lầm. Hãy cố gắng đừng để mình bị áp lực quá lớn mà cần tìm cách giải tỏa sớm. Trong công việc, con giáp này đang làm rất tốt do tìm được hướng đi đúng đắn cho mình. Tuy nhiên vẫn có những chuyện thị phi gây ảnh hưởng đến uy tín cá nhân, song hãy nhớ người ngay rằng sợ chẳng sợ kẻ gian, bằng chứng là công việc của bạn vẫn đang tiến triển tốt đẹp. Ngoài ra tuổi Thân cũng có thêm cơ hội để thể hiện năng lực, sở trường của mình. Với sự thể hiện đầy ấn tượng này, không ai còn nghi ngờ về năng lực của bạn nữa, thậm chí còn hết lòng ủng hộ bạn trên con đường thăng tiến sau này.

Tình hình tài chính cực kỳ hưng vượng, tuổi thân hãy cố gắng giữ gìn sức khỏe để có thể nắm bắt mọi cơ hội tài lộc đến với mình. Người buôn bán kinh doanh nghề vất vả ngược xuôi nhưng doanh thu rất tốt, trong khi đó người làm công ăn lương được giới thiệu thêm cho công việc ngoài giờ để cải thiện thu nhập cho mình.

Tuổi Dậu

Tử vi tuần mới cho thấy công việc của tuổi Dậu trong tuần mới có nhiều bất trắc nhưng vẫn có cách để hóa giải. Tuy nhiên đường công danh sự nghiệp của bản mệnh sẽ gặp khá nhiều khó khăn, nhất là vào thời điểm cuối tuần, cần hết sức tỉnh táo. Đây chính là thời điểm mà kẻ tiểu nhân tìm cách hãm hại, gây họa thị phi khiến bản mệnh gặp phải rắc rối khó có thể hóa giải. Cách đơn giản nhất để bạn thoát khỏi sự việc lần này chính là tập trung hơn vào công việc của mình, bớt chia bè kết phái, bàn tán chuyện của người khác.

Tài lộc trong tuần khá vượng nhưng chủ yếu phát triển vào cuối tuần, tuổi Dậu tốn khá nhiều thời gian để phát triển công việc bên ngoài, nhưng bù lại thì tiền bạc thu về cũng rất rủng rỉnh. Thời gian này bạn có thể thoải mái mua sắm, chi tiêu theo ý của mình mà không phải lo lắng gì. Chuyện tình cảm có nhiều điều bất ổn, người độc thân muốn tìm thấy hạnh phúc mới thì cần phải để cho quá khứ ngủ yên và mở rộng lòng mình. Chuyện gì đã qua thì hãy để cho nó qua, đừng nên vương vấn bởi bạn sẽ tự tay đóng chặt những cơ hội yêu thương mới đến với mình.

Dự báo tử vi tuần mới (10/9-16/9) của 12 con giáp: Mọi chuyện tốt đẹp với tuổi Hợi, tuổi Thìn gặp trở ngại lớn... - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Tử vi hàng tuần 12 con giáp nhắc nhở tuổi Tuất tuần này dù đi đâu, làm gì cũng nên chú ý giữ an toàn cho chính bản thân mình, để phòng tránh những chuyện bất trắc có thể xảy ra. Nhất là với những người đi du lịch, công tác xa nhà thì càng phải thận trọng hơn. Công việc của con giáp này có khá thăng trầm, tuy nhiên nếu bản mệnh tự tin vào chính mình, không để những ý kiến của người ngoài tác động thì mọi sự sẽ tiến triển thuận lợi. Hãy nhớ rằng không ai hiểu bạn hơn chính mình, nên đừng lựa chọn sai lầm. Tuổi Tuất nhận nhiều tin vui bất ngờ trên phương diện tài lộc, hứa hẹn sẽ là một tuần buôn bán phát tài đối với người kinh doanh. Dù gặp phải một vài khó khăn nhất định nhưng cũng có thể dễ dàng vượt qua và mang về lợi nhuận khổng lồ.

Chuyện tình cảm của tuổi Tuất có những khúc mắc chưa thể tháo gỡ ngay được, nguyên nhân một phần là do bản mệnh có những yêu cầu khắt khe đối với một nửa của mình, mà nó trở thành những đòi hỏi quá đáng khiến đối phương không thể chấp nhận được.

Tuổi Hợi

Tuần mới của tuổi Hợi công thành danh đạt, nhìn chung mọi chuyện tốt đẹp. Bản mệnh có cơ hội để thăng tiến, thành quả đạt được trong công việc chính là bước đệm để tạo dấu ấn trong mắt cấp trên. Đường công danh của con giáp này ngày càng mở rộng, nếu bạn năng động hơn, tự tìm kiếm cơ hội cho mình cũng như phát huy hết khả năng vốn có thì cơ hội sẽ có rất nhiều. Tình hình tài chính vào đầu tuần có nguy cơ tiêu tán, tuổi Hợi nên thận trọng hơn trong các quyết định đầu tư cũng tiết chế mua sắm để không bị tiêu tốn quá nhiều tiền bạc.

Cuối tuần tài lộc vương phát, có thể bạn sẽ phải khá vất vả, thậm chí không có thời gian để nghỉ ngơi, nhưng bù lại tiền bạc vô cùng dư giả. Chuyện tình cảm vẫn đang tiến triển tốt đẹp, tuổi Hợi tìm được những điều mình còn thiếu ở người ấy nhận ra rằng không phải ai cũng hoàn hảo. Bạn luôn cố gắng hết mình để dung hòa những điểm tốt xấu giữa hai người khiến cho tình yêu ngày càng thăng hoa rực rỡ.

Tuổi Tý

Chỉ số may mắn tổng hợp: 4,4

Chỉ số cụ thể: Công việc: 4,4. Tình cảm: 4,3. Tài lộc: 4,3. Sức khỏe: 4,4

Con số may mắn: 4 và 8

Màu sắc may mắn: Trắng

Hướng phát tài: Hướng Tây

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn

Tử vi tuần mới dự báo người tuổi Tý nếu giữ chức vụ quản lý, điều hành doanh nghiệp sẽ rất thăng hoa trong công việc nhờ những kiến thức chuyên môn sẵn có cùng khả năng kết nối cấp dưới, tạo ra một nhóm làm việc đoàn kết, đồng lòng và hứa hẹn đạt được kết quả tốt nhất.

Tuần này hứa hẹn sẽ mang đến cho người tuổi Tý một vài may mắn nho nhỏ, dù là nhỏ nhưng cũng đủ để người tuổi Tý có thêm năng lượng, sự lạc quan và suy nghĩ tích cực hơn trong cuộc sống. Đặc biệt trong tuần này, với sự khéo léo trong giao tiếp, người tuổi Tý có thể “tận dụng” những mối quan hệ xung quanh để đạt được mục đích cá nhân. Tài hùng biện cùng kỹ năng thuyết phục người khác cũng giúp người tuổi Tý nhanh chóng hoàn thành mục tiêu đặt ra mà gần như không tốn nhiều công sức.

Dự báo tuần này có xuất hiện quý nhân phù trợ là nam giới, nhờ vậy thu nhập có thể tăng, thích hợp đầu tư vào những danh mục vừa phải. Trong khi đó, sức khỏe ổn định khiến người tuổi Tý phát huy được hết khả năng kiếm tiền. Tuy vậy cần một chú ý nhỏ với các bệnh liên quan đến dạ dày, nên ăn uống đúng giờ, tránh bỏ bữa và ăn quá khuya.

Dự báo tử vi tuần mới (10/9-16/9) của 12 con giáp: Mọi chuyện tốt đẹp với tuổi Hợi, tuổi Thìn gặp trở ngại lớn... - Ảnh 4
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Chỉ số may mắn tổng hợp: 4,8

Chỉ số cụ thể: Công việc: 4,5. Tình cảm: 4,8. Tài lộc: 4,5. Sức khỏe: 4,7

Con số may mắn: 5 và 0

Màu sắc may mắn: Xanh

Hướng phát tài: Hướng Tây Nam

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ

Lời khuyên dành cho người tuổi Sửu tuần này là nên nắm thế chủ động trong mọi vấn đề. Bởi vào đầu tuần, dự báo sẽ có thử thách dành cho bạn. Thử thách này có thể khiến bạn gục ngã, nhưng cũng có thể khiến bạn chiến thắng, vượt qua giới hạn của bản thân. Vì thế nếu chuẩn bị tâm thế sẵn sàng và mạnh mẽ đối đầu với khó khăn, bạn sẽ không bị sốc tâm lý khi chúng đột ngột ập tới.

Nói chung trong tuần này người tuổi Sửu cần suy nghĩ mạch lạc, tư duy logic, phân tích cụ thể tình hình trong mọi vấn đề thì mới tránh được thất bại. Nắm thế chủ động là “câu thần chú” mà người tuổi Sửu cần nhớ.

Ngoài ra, các mối quan hệ xã giao nếu không quá cần thiết thì nên ngừng duy trì vì vừa tốn thời gian, lại có thể gây nên nhiều nguy hiểm không ngờ. Về sức khỏe, nên điều chỉnh lại chế độ ăn uống và ngủ nghỉ. Làm việc quá khuya để có thành quả công việc mỹ mãn nhưng đổi lại sức khỏe đi xuống trầm trọng thì có lẽ bạn nên suy nghĩ và thay đổi.

Tuổi Dần

Chỉ số may mắn tổng hợp: 4,5

Chỉ số cụ thể: Công việc: 4,6. Tình cảm: 4,5. Tài lộc: 4,5. Sức khỏe: 4,5

Con số may mắn: 3 và 8

Màu sắc may mắn: Xanh lá cây

Hướng phát tài: Hướng Đông

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ

Tử vi tuần mới dự báo đây là tuần không mấy tốt đẹp với người tuổi Dần. Cảm giác thất bại ở bất cứ khía cạnh nào bủa vây người tuổi Dần. Buồn bã, chán nản, tự trách cứ bản thân khiến cho tuổi Dần phải đấu tranh với chính mình để thoát khỏi ra mớ suy nghĩ hỗn loạn đó. Tuy nhiên, việc suy nghĩ quá nhiều sẽ chỉ khiến người tuổi Dần chìm đắm trong bế tắc. Thay vào đó, hãy tìm cách thư giãn và cho phép mình có thêm thời gian để lấy lại cân bằng.

Tuần này, người tuổi Dần cũng đối mặt với một số chuyện thị phi, những chỉ trích từ người khác, bị dính vào những tranh cãi không đáng có. Tốt nhất nên nhún nhường và học cách bỏ qua tất cả, không nên hiếu thắng và đưa ra chính kiến của mình.

Tuổi Mão

Chỉ số cụ thể: Công việc: 4,3. Tình cảm: 4,5. Tài lộc: 4,5. Sức khỏe: 4,6

Con số may mắn: 1 và 6

Màu sắc may mắn: Đen

Hướng phát tài: Hướng Bắc

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi

Tuổi Mão tuần này phải tự “lên dây cót” cho tinh thần và tự nạp năng lượng để đối mặt với những khó khăn xảy đến. Rất nhiều chướng ngại vật sẵn sàng cản đường bạn và nếu bạn vẫn cứ giữ sự ủy mị, sợ hãi trong mình, thì sẽ chẳng bao giờ bạn thành công được. Về các mối quan hệ cá nhân, tuần này cần chú ý đến những tranh chấp và xung đột. Nếu đã cố gắng hết sức mà vẫn không cứu vãn được mối quan hệ đó, bạn cũng đừng tổn thương quá nhiều.

Trong tuần này, tốt nhất đừng tin ai mà nên tin vào khả năng phán đoán của mình. Bởi tuần này dự báo bạn có thể bị đi lạc hướng nếu nghe theo lời khuyên của người khác. Về tình cảm, nên cẩn thận lời nói bởi có thể sẽ xảy ra cãi nhau chỉ vì vấn đề nhỏ.

Dự báo tử vi tuần mới (10/9-16/9) của 12 con giáp: Mọi chuyện tốt đẹp với tuổi Hợi, tuổi Thìn gặp trở ngại lớn... - Ảnh 5
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Chỉ số may mắn tổng hợp: 4,8

Chỉ số cụ thể: Công việc: 4,6. Tình cảm: 4,5. Tài lộc: 4,8. Sức khỏe: 4,6

Con số may mắn: 1 và 6

Màu sắc may mắn: Màu ghi

Hướng phát tài: Hướng Đông

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu

Tuần này của người tuổi Thìn dự báo một số điều không thuận lợi liên quan đến công việc hiện tại. Nhiều rắc rối, trở ngại xuất hiện khiến bạn bị bối rối và ở trong thế bị động. Nếu chuẩn bị tâm lý từ trước, bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian hoang mang và phản ứng nhanh chóng để dành lại thế chủ động. Đầu tuần, người tuổi Thìn có thể trải qua cảm giác mất niềm tin và tràn đầy lo lắng. Nhưng càng đến cuối tuần, nhờ sự lạc quan và tự biết làm mình vui vẻ, tuổi Thìn chứng minh cho mọi người thấy rằng chẳng điều gì khiến họ buồn bã lâu.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

3 con giáp là nữ vương gia tộc, từ nhỏ vượng bố mẹ đến lúc kết hôn vượng phu, hậu vận phúc tài song toàn, giàu sang cả đời

Tử vi học có nói, hậu vận của 3 con giáp này thập toàn thập mỹ, sau 45 sống sung sướng viên mãn đến già, hạnh phúc tiền tài có đủ, không thiếu thứ gì.

TIN MỚI NHẤT