Dự báo tử vi tháng 9/2018 âm lịch của 12 con giáp: Tuổi Ngọ vận may bừng sáng, tuổi Hợi hung cát đan xen

Tâm linh - Tử vi 10/10/2018 05:18

Bước vào tháng 9/2018 âm lịch, vận mệnh của 12 con giáp có sự chuyển biến mạnh. Tuổi Sửu ung dung tự tại, đón cơ hội thăng quan tiến chức, tuổi Mão vì lo lắng quá nhiều nên dễ rơi vào tình trạng mất ngủ, sức khỏe kém...

THÁNG 9 – NHÂM TUẤT

Dương lịch: 9/10/2018 – 6/11/2018

Can Chi: Ngày Giáp Tuất, tháng Nhâm Tuất, năm Mậu Tuất – Ngày Nhâm Dần, tháng Nhâm Tuất, năm Mậu Tuất

Thiên can: Nhâm Thủy

Địa chi: Tuất Thổ

Đặc trưng: Tam Thổ khắc Thủy

Thái Tuế: Thiên can tương khắc, địa chi bản mệnh

1. Con giáp tuổi Tý 

Sau Tết Trung thu, vận mệnh của người tuổi Tý khởi sắc nhanh chóng theo chiều hướng tích cực. Tháng 9 âm lịch được dự đoán là thời điểm vượng phúc, vượng tài của con giáp này, mọi sự đều sẽ hanh thông thuận lợi, dù có vấp phải khó khăn họ cũng sẽ nhanh chóng gỡ bỏ thế bí, đập tan mọi rào cản và lội ngược dòng ngoạn mục.

Trái ngược với quãng thời gian trước phải dựa dẫm vào sự hỗ trợ của cộng sự và bạn bè thân tín, tháng 9 âm lịch này con giáp tuổi Tý sẽ tự mình gây dựng cơ hội vàng và thẳng tiến tới thành công, không cần nhờ người khác giúp đỡ.

Dự báo tử vi tháng 9/2018 âm lịch của 12 con giáp: Tuổi Ngọ vận may bừng sáng, tuổi Hợi hung cát đan xen - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Mấu chốt của sự vượng vận tài lộc, kinh tế sự nghiệp thăng hoa chính là ở chỗ, con giáp này đã ấp ủ thai nghén kế hoạch của mình trong suốt tháng 8 âm lịch và chỉ chờ thời cơ để “xuất chiêu”. Nửa cuối tháng 9 âm lịch chính là quãng thời gian các cá nhân tuổi Tý bùng nổ và gặt hái thành công khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Chuyện tình cảm của người tuổi Tý 30 ngày tới được nhận định là khá bình ổn, tạm thời chưa có bước chuyển ngoặt. Các chàng trai cô gái cầm tinh con chuột độc thân chính vì thế hãy tranh thủ siêng năng đi xem mặt.

2. Con giáp tuổi Sửu

Nhờ được cát tinh chiếu mệnh lại trùng hợp với quãng thời điểm vượng vận quý nhân nên vận số 12 con giáp dự đoán tháng 9 âm lịch, người tuổi Sửu sẽ đón nhận may mắn trên nhiều phương diện.

Họ chỉ cần phát huy thật tốt khả năng của mình trong công việc, khéo léo dẫn dắt và quản lý, khuấy động tinh thần của đội nhóm, ắt mọi việc sẽ “đầu xuôi đuôi lọt”. Quý nhân của con giáp này trong 30 ngày tới chính là người tuổi Dậu, rất có thể đây là đối tác chiến lược hoặc bạn cũ lâu ngày gặp lại, nên hãy tận dụng mọi cơ hội làm ăn trong thời điểm này, đừng bỏ qua dù chỉ là rất nhỏ.

Dự báo tử vi tháng 9/2018 âm lịch của 12 con giáp: Tuổi Ngọ vận may bừng sáng, tuổi Hợi hung cát đan xen - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Các con giáp tuổi Sửu độc thân sẽ vô cùng vượng vận đào hoa trong tháng này, rất có khả năng, họ sẽ gặp được người tình trong mộng một cách tình cờ. Những anh chàng/cô nàng cầm tinh con trâu đã có người thương sẽ bất ngờ được người ấy cầu hôn lãng mạn, bước vào giai đoạn thăng hoa và đáng được chờ đợi nhất trong năm: Kết hôn.

3. Con giáp tuổi Dần

Vận số 12 con giáp buộc lòng phải thừa nhận rằng, người tuổi Dần trong tháng 9 âm lịch sẽ không mấy thuận lợi và dễ vướng họa thị phi, khẩu thiệt. Dù có cố gắng thể hiện và thi triển tài năng của bản thân nhiều bao nhiêu, thứ mà họ gặt hái được chỉ đơn thuần là sự thất bại và mệt mỏi.

Tuổi Dần làm kinh doanh tự do phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt, dễ bị kẻ xấu bày mưu hãm hại và lừa gạt, đặc biệt là nửa cuối tháng. Lời khuyên vàng dành cho bạn trong thời điểm này là hãy bình tĩnh ngồi lại lên kế hoạch tài chính cho tháng tới, cẩn trọng trong mọi quyết định đầu tư tài chính và hạch toán chi tiêu rành mạch.

“Giậu đổ bìm leo”, chuyện tình cảm của con giáp này trong tháng 9 cũng khá ảm đạm. Hiệu ứng tâm lý tồi tệ từ công việc chuyển hóa khá nhanh sang tinh thần và tình cảm, khiến họ trở nên e dè, sợ hãi và rụt rè trong việc bày tỏ tình cảm. Nếu có thể, hãy năng tập luyện thể dục thể thao để giải tỏa căng thẳng và lo âu.

4. Con giáp tuổi Mão

Đi theo vết trượt dài của tháng 8 âm lịch, vận số 12 con giáp nhận thấy, tháng 9 đám mây đen u tối vẫn bao phủ lấy cuộc sống của người tuổi Mão. Họ sẽ chỉ có thể xoay chuyển tình thế nếu khách quan nhìn nhận sự việc và lột xác toàn diện trong suy nghĩ.

Rất có thể họ sẽ bị điều động tạm thời sang những bộ phận khác vì một vài sai sót không đáng có ở chỗ làm. Vận rủi vẫn sẽ tiếp tục đeo bám khiến thị phi và cạm bẫy bủa vây con giáp này liên tục. Để hạn chế sự hao hụt tài chính và đình trệ về nguồn vốn, tạm thời, người tuổi Mão hãy đóng băng tài chính, án binh bất động.

Sức khỏe và chuyện tình cảm của con giáp này trong tháng 9 âm lịch cũng khá bất lợi. Mâu thuẫn cãi cọ tuy không nhiều nhưng khá trầm trọng khiến tâm lý của họ càng thêm mệt mỏi, dễ mất ngủ và mắc các bệnh về đường tiêu hóa hoặc xương khớp.

Dự báo tử vi tháng 9/2018 âm lịch của 12 con giáp: Tuổi Ngọ vận may bừng sáng, tuổi Hợi hung cát đan xen - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

5. Con giáp tuổi Thìn

Mấu chốt thành công cho người tuổi Thìn trong tháng 9 âm lịch, theo suy đoán của vận số 12 con giáp chính là nhờ được quý nhân tuổi Dậu phù trợ. Bắt đầu từ ngày mùng 8 trở đi, mọi khó khăn, bất trắc của họ đều được hóa giải nhanh chóng, vận thế thay đổi và lên cao “chóng mặt”.

Hiệu quả công việc ổn định, tâm thế vững vàng khiến họ gặt hái được rất nhiều cơ hội quý báu trong kinh doanh. Điều đáng khen ngợi là họ luôn tiên phong đi đầu xử lý và giải quyết triệt để mọi sự cố, vướng mắc trong công việc. Cộng sự và cấp trên đều “tâm phục khẩu phục” và đánh giá cao sự cố gắng của người tuổi Thìn.

Kiến nghị hợp lý nhất cho các con giáp tuổi Thìn làm kinh doanh trong 30 ngày tới là cần tích cực tư duy, đào sâu suy nghĩ để khai thác, phát triển các lĩnh vực mới mẻ, hấp dẫn, ít người để mắt tới. Tuy sẽ khá vất vả nhưng bù lại, họ sẽ nhận được thành quả xuất sắc về tài chính vào 10 ngày cuối tháng.

Các con giáp tuổi Thìn độc thân từ ngày 15 âm lịch trở đi sẽ khá “đỏ tình”, tới tấp nhận được những lời hẹn hò và kết bạn hấp dẫn. Càng năng xuất hiện trong các buổi tụ tập của bạn bè, cộng sự, nguy cơ thoát ế của họ càng được nâng cao.

6. Con giáp tuổi Tỵ

Tháng 9 âm lịch cũng như người tuổi Thìn, con giáp tuổi Tị rất vượng vận quý nhân, hợp nhất với người cùng mệnh nhưng hơn tuổi. Tiền tài sẽ tự động tìm đến với họ, gõ cửa nhà con giáp này liên tục từ đầu tháng tới ngày 20 âm lịch. Tiền đồ, sự nghiệp của con giáp này vì thế mà rộng mở thênh thang.

Nhờ vào các nỗ lực hết mình và cống hiến xuất sắc của người tuổi Tị từ tháng 8 âm lịch, con giáp này được cấp trên điều chuyển sang vị trí mới, lương bổng hậu hĩnh hơn rất nhiều. Tuy vậy, chỉ cần ngủ yên trên chiến thắng trong chốc lát, công ức của họ sẽ “xuống sông xuống biển” nên từ khóa thành công của họ suốt 30 ngày tới là kiên trì, nỗ lực hết mình.

Dự báo tử vi tháng 9/2018 âm lịch của 12 con giáp: Tuổi Ngọ vận may bừng sáng, tuổi Hợi hung cát đan xen - Ảnh 4
Ảnh minh họa: Internet

Con giáp tuổi Tị độc thân sau thời gian dài tìm hiểu, tình cảm đã chín muồi sẽ có cơ hội đón nhận những lời tỏ tình hấp dẫn của người thương. Những anh chàng/cô nàng cầm tinh con rắn đã có người thương/gia đình sẽ cực kì hạnh phúc và có khả năng đón tin mừng có thêm thành viên mới.

7. Con giáp tuổi Ngọ

Tử vi tháng 9/2018 tuổi Ngọ bừng sáng dưới sự dẫn dắt của Tam Hợp quý nhân. Vận khí trong tháng hanh thông, mưu sự dễ thành, cầu gì được nấy. Công việc thuận lợi, tiền đồ xán lạn, thích hợp phát triển quy mô làm việc, thử sức với các hạng mục mạo hiểm. Bản mệnh có Tài Tinh cao chiếu, mang tới nhiều vận may tài chính, hứa hẹn sẽ gặt hái thành công ở các hạng mục kinh doanh, đầu tư.

Vận trình tình cảm đa sắc, phong phú, nhiều trải nghiệm bất ngờ. Nhân duyên khác giới vượng tới mức đi đâu bạn cũng được mọi người chú ý. Thời điểm này thích hợp cho các cặp vợ chồng hóa giải mâu thuẫn, giận hờn và hâm nóng tình cảm. Phương diện sức khỏe của người Ngọ bình ổn. Ngoài yếu tố dinh dưỡng, bản mệnh nên chú trọng luyện tập thể thao. Nhất là dân văn phòng hay phải ngồi lâu, ít vận động, nguy cơ mắc các bệnh về xương khớp và mắt rất cao.

8. Con giáp tuổi Mùi

Xem tử vi tháng 9/2018 âm lịch của người tuổi Mùi báo hiệu khá nhiều biến động xấu có thể xảy ra do cục diện Tương Phá ảnh hưởng. Theo đó, công việc có kẻ "phá bĩnh", gây điều tiếng thị phi, ngấm ngầm hãm hại. Dù là ai đi nữa, có thể bạn biết thừa nhưng đây chưa phải là thời điểm để chỉ thẳng mặt người đó. Hãy lấy lòng quân tử để đối đãi kẻ tiểu nhân, mỉm cười trong mọi nghịch cảnh, ắt thu phục được lòng người.

Tài vận có xu hướng giảm, Chính Tài ổn định hơn, Thứ Tài ảm đạm. Thời điểm này đầu tư các hạng mục quy mô lớn là một sự mạo hiểm, cần cân nhắc kỹ càng. Nên học cách chi tiêu tài chính thông minh, khoản gì cần thiết nên chi dùng, ngược lại nếu không quá cấp bách thì có thể trì hoãn. Trong tháng ra ngoài khóa cửa cẩn thận, đề phòng kẻ trộm đột nhập. Vận trình tình cảm của người tuổi Mùi chưa đâu vào đâu. Bản mệnh vẫn tiếp tục những rắc rối còn tồn đọng từ tháng trước. Chỉ còn cách suy nghĩ lạc quan hơn, học cách buông bỏ, tâm trí bạn mới có thể thư thái.

Dự báo tử vi tháng 9/2018 âm lịch của 12 con giáp: Tuổi Ngọ vận may bừng sáng, tuổi Hợi hung cát đan xen - Ảnh 5
Ảnh minh họa: Internet

Phương diện sức khỏe, dễ xảy ra vấn đề bất thường, chú ý dưỡng sinh bằng cả đường ăn uống và luyện tập thể thao. Ngoài ra, đề phòng các bệnh lây lan qua đường hô hấp do thay đổi thời tiết.

Bản mệnh đừng quên Xem hướng bàn thờ hợp phong thủy cho người tuổi Mùi tài lộc dồi dào

9. Con giáp tuổi Thân

Xem tử vi tuổi Thân năm 2018, sang tháng Nhâm Tuất, công việc của bản mệnh diễn ra như thường lệ, gây cảm giác nhàm chán. Nhất là những ai làm công chức, mọi thứ theo một nhịp điệu quá chậm chạp khiến không ít bạn khó thích nghi, nảy ra ý định muốn thay đổi môi trường làm việc.

Các mối quan hệ xã giao thiếu sự hài hòa, bản mệnh hành sự lỗ mãng, dễ đắc tội người khác, không được sự đồng thuận của họ, con đường phát triển sự nghiệp càng thêm chông gai. Tài vận trong tháng không có sự chuyển biến tích cực, ngược lại còn có dấu hiệu phá tài, tổn hao tiền của. Có tiền phải quản chặt, đừng hớ hênh để kẻ lạ theo dõi, đột nhập vào nhà trộm cướp, mất tiền mà tính mạng cũng bị nguy hiểm.

Chuyện tình cảm không ai nói trước được điều gì giống như thời tiết nắng mưa thất thường, nhất là khi có người thứ ba xuất hiện. Thay vì hoài nghi, mâu thuẫn với đối phương, hãy xem xét lại chính bản thân mình, phải chăng tình cảm đã nguội lạnh là nguyên nhân gây ra tất cả. Trong tháng cần đề phòng bệnh cũ tái phát, nhất là các bệnh về hệ tiêu hóa như đau dạ dày, viêm loét dạ dày, tá tràng...

10. Con giáp tuổi Dậu

Xem tử vi 2018 của người tuổi Dậu, trong tháng 9/2018 âm lịch, Dậu Tuất tương hại, đố kỵ lẫn nhau, mang điềm báo tiểu nhân hãm hại trên con đường công danh sự nghiệp của bản mệnh. Theo đó, cần hành sự thận trọng, tiết chế cảm xúc, nhượng bộ một chút để được yên ổn. Với những việc quan trọng, bạn nên tiến hành một mình. Bởi "tai vách mạch rừng", bạn cũng có thể chuyển thành thù nếu cạnh tranh về tiền bạc, lợi ích hay quyền lực.

Tình hình tài chính mất dần sự ổn định, thay vào đó lúc thăng lúc trầm, khó đoán định. Tuổi Dậu vốn có kỹ năng quản lý tài chính tốt, nhưng lại mắc tật chủ quan, không tính toán kỹ càng hoặc quá coi trọng bản thân nên vẫn khó tránh khỏi sai lầm. Tháng này có hiện tượng phá tài, nên giữ túi tiền thật chặt.

Sức khỏe có dấu hiệu giảm sút, bệnh cũ tái phát, có họa huyết quang, tai nạn xe cộ bất ngờ. Nên thay đổi thói quen sống tích cực hơn, hạn chế ăn hàng quán, hút thuốc lá, uống rượu bia... để cải thiện thể chất của chính bạn. Tình cảm lứa đôi trục trặc. Dù là đã kết hôn hay đang yêu, mâu thuẫn liên tiếp nổ ra. Nguyên nhân chính vẫn là sự đối lập về quan điểm sống cũng như cái tôi cá nhân quá bướng bỉnh của cả hai.

11. Con giáp tuổi Tuất

Dự báo tử vi tháng 9/2018 âm lịch của 12 con giáp: Tuổi Ngọ vận may bừng sáng, tuổi Hợi hung cát đan xen - Ảnh 6
Ảnh minh họa: Internet

Xem tử vi tháng 9/2018 của người tuổi Tuất, bản mệnh đương đầu Thái Tuế, vận trình đầy rẫy khó khăn. Có thời điểm bản mệnh nảy sinh tâm lý chán nản, tự khép mình vào thế giới riêng, ngại giao tiếp với mọi người xung quanh, tự đẩy mình ra khỏi tập thể, không có lợi cho con đường phát triển sự nghiệp.

May mắn là tình hình tài chính trong tháng vẫn khá ổn, bạn không phải lo lắng hay suy tư quá nhiều về tiền bạc. Chính Tài có dấu hiệu tăng nhẹ, Thứ Tài cũng khởi sắc hơn. Tuy nhiên dấu hiệu phá tài vẫn rõ ràng, nên chi tiêu tiết kiệm vẫn hơn. Đầu tư phải thận trọng kẻo bị kẻ xấu lừa gạt. Bản mệnh nên xem phong thủy hàng ngày để có được những lời khuyên hữu ích về tài chính.

Phương diện tình cảm nhìn chung ổn định, không nhiều biến động. Dám yêu dám ghét, dám làm dám chịu vốn là cá tính đặc trưng của tuổi Tuất. Nhưng khi đã thực sự rơi vào lưới tình, không ai có thể nói trước được điều gì. Dù thế nào đi nữa, hãy là chính mình trong mọi hoàn cảnh, yêu lý trí một chút sẽ tốt hơn là ủy mị, lụy tình. Mặt sức khỏe trong tháng cần chú ý đến các vấn đề về da như dị ứng, ngứa ngáy, mẩn đỏ... Kịp thời đi khám để được sự tư vấn và cách điều trị dứt điểm, để lâu triệu chứng khó chịu biến thành bệnh mạn tính thì nguy.

12. Con giáp tuổi Hợi

Luận giải tử vi trọn đời cho thấy, sang tháng Nhâm Tuất của tuổi Hợi thấy có hung cát đan xen, nhìn chung là tháng khá yên ổn, không phải lo lắng nhiều. Công việc tiến hành đều đặn, có đi đến kết quả cuối cùng nhưng hiệu quả không thực sự tốt. Đôi khi cách thức làm việc quyết định phần lớn tới kết quả công việc. Hãy thử thay đổi cách làm hiện tại, biết đâu nó sẽ mang tới nguồn cảm hứng hoàn toàn mới, giúp bạn có được sự đột phá trong sự nghiệp.

Tài vận tuy có khởi sắc nhưng chậm. Dù sao đi nữa, bạn cũng khá may mắn về vấn đề tiền bạc, không lo túng thiếu. Chi tiêu trong tháng không hề ít, nhưng tất cả đều nằm trong dự liệu của bạn nên không phải quá bất ngờ. Tình hình kinh doanh, buôn bán ở mức khá, doanh thu đều, không lo ế ẩm. Chuyện tình cảm dần đi vào giai đoạn ổn định hơn trước. Đôi bên đã chịu dành thời gian sẻ chia, quan tâm đến cảm xúc của nhau. Nhưng vì áp lực cuộc sống, hai bạn vẫn dễ nảy sinh cãi vã, mâu thuẫn.

Người độc thân đào hoa khởi vượng, chủ động tìm kiếm nửa kia cho mình, tỷ lệ mai mối thành công khá cao. Sức khỏe người tuổi Hợi khá ổn định, chú ý dưỡng sinh bằng thực phẩm và duy trì thói quen luyện tập thể thao thường xuyên. Chú ý đảm bảo an toàn khi tới các vùng sông nước, tránh tình trạng bị đuối nước, ngạt nước.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

3 con giáp kém may mắn, cẩn trọng hao tiền tốn của cuối năm 2018 và cách hóa giải

Năm Mậu Tuất 2018, 3 con giáp Sửu, Mùi, Tuất gặp khá nhiều trắc trở, vận hạn do không may phạm phải Thái Tuế.

TIN MỚI NHẤT