Dự báo tổng quan vận mệnh của 12 con giáp trong tuần mới (12/11 - 18/11): Tuổi Mão và tuổi Thìn được thần may mắn ưu ái

Tâm linh - Tử vi 12/11/2018 12:06

Tuần này là tuần may may mắn dành cho tuổi Mão. Công việc của bạn sẽ xuất hiện một số cơ hội tốt giúp bạn củng cố vị trí hiện tại, tăng thu nhập và còn tăng thêm vốn kiến thức chuyên môn cho lĩnh vực bạn đang theo đuổi.

Tuổi Tý

Vận mệnh của tuổi Tý trong tuần này khá biến động. Ngay từ đầu tuần, bạn đã được cấp trên tín nhiệm và giao cho những nhiệm vụ quan trọng. Điều đó là một tin vui nhưng cũng khiến bạn cảm thấy vô cùng áp lực và căng thẳng. Tử vi cho rằng bạn không nên cảm thấy sợ thất bại, cứ việc thoải mái và sáng tạo hết mình, kết quả bạn đạt được sẽ khiến chính bạn ngạc nhiên đấy. Về tài vận, tuần này thu nhập của bạn có xu hướng giảm nhẹ, đây cũng là thời điểm nếu bạn đầu tư sẽ nhận khá về khá nhiều rủi ro. Còn về chuyện tình cảm, đầu tuần tuổi Tý nhận được khá nhiều sự quan tâm từ người khác giới nhưng đến cuối tuần thì vận đào hoa lại giảm mạnh, các cặp đôi dễ nảy sinh mâu thuẫn.

Tuổi Sửu

Vận trình của tuổi Sửu trong tuần này như "một cú lội ngược dòng". Tuần trước là một tuần không mấy tốt đẹp với bạn khiến bạn cảm thấy buồn phiền, lo lắng, thế nhưng, điều đó sẽ chấm dứt ngay khi những giây phút đầu tiên của tuần mới bắt đầu. Trong công việc, nhờ sự giúp đỡ của đồng nghiệp và cấp trên mà bạn dễ dàng hoàn thành công việc và đạt được hiệu suất vô cùng cao. Tài chính của tuổi Sửu cũng có xu hướng tăng lên, nhờ nhận được một khoản tiền thưởng cho những cố gắng và nỗ lực của mình trong công việc mà bạn chi tiêu thoải mái hơn rất nhiều. Còn về chuyện tình cảm, người độc thân có nhiều cơ hội gặp gỡ người khác giới bằng các buổi tụ họp, còn người đã có đôi thì được tận hưởng khoảng thời gian ngọt ngào bên nhau.

Tuổi Dần

Cuộc sống của tuổi Dần trong tuần này khá ổn định. Về công việc, thần may mắn dường như đang mỉm cười với bạn nên bạn có nhiều cơ hội để thể hiện khả năng của bạn thân, tạo ấn tượng tốt đẹp trong mắt của cấp trên. Đồng thời, các dự án và kế hoạch bạn đang thực hiện sẽ diễn ra suôn sẻ và thuận lợi hơn trước. Với những người đang muốn "nhảy việc", đây cũng là thời điểm mở ra cho bạn cơ hội nắm bắt lấy công việc mơ ước. Thu nhập ổn định giúp bạn có thể cân bằng được chi tiêu cũng như dành ra được một khoản tiết kiệm cho những tình huống cần thiết. Còn trong chuyện tình cảm, người độc thân không nên quá sốt sắng, chuyện tình yêu không phải cứ cưỡng cầu mà đạt được. Còn với những người đã có đôi thì chuyện tình cảm diễn ra khá êm đềm.

Dự báo tổng quan vận mệnh của 12 con giáp trong tuần mới (12/11 - 18/11): Tuổi Mão và tuổi Thìn được thần may mắn ưu ái - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Tuần này là tuần may may mắn dành cho tuổi Mão. Công việc của bạn sẽ xuất hiện một số cơ hội tốt giúp bạn củng cố vị trí hiện tại, tăng thu nhập và còn tăng thêm vốn kiến thức chuyên môn cho lĩnh vực bạn đang theo đuổi. Còn trong chuyện tài chính, thu nhập của bạn được dự báo là sẽ tăng lên đáng kể. Những mối quan hệ bền vững bạn đã dày công xây dựng chính là quý nhân cho bạn, giúp bạn có nhiều cơ hội để làm dày lên ví tiền của mình. Đối với vấn đề tình cảm, người tuổi Mão độc thân đi đến đâu cũng tỏa ra sức hút kì lạ, khiến vệ tinh xung quanh bạn không những tăng lên mà còn nhận được sự săn đón nhiệt tình. Với người đã có đôi, hai bạn trở nên gắn bó và sẵn sàng đồng hành cùng nhau trong những khó khăn, trở ngại. 

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn cũng là một trong những con giáp được dự báo là may mắn nhất trong tuần mới này. Trong công việc, đây sẽ là một tuần đầy sáng tạo cho những người làm về ngành quảng cáo, copywriting, thiết kế, âm nhạc... Những ý kiến bạn đưa ra sẽ dễ dàng chiếm được sự đồng thuận của mọi người xung quanh. Tài vận của bạn có xu hướng tăng lên đáng kể, cả thu nhập chính lẫn phụ đều có những dấu hiệu khởi sắc. Túi tiền rủng rỉnh khiến bạn chi tiêu thoải mái hơn, thậm chí có thể tự sắm cho mình món đồ mà bạn luôn mong muốn. Trong chuyện tình cảm, những người yêu nhau tìm được tiếng nói chung trong nhiều vấn đề, đồng thời hai bạn sẽ cùng nhau lên những kế hoạch lâu dài, ví dụ như kết hôn chẳng hạn.

Dự báo tổng quan vận mệnh của 12 con giáp trong tuần mới (12/11 - 18/11): Tuổi Mão và tuổi Thìn được thần may mắn ưu ái - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ được dự báo là sẽ có một tuần mới đầy thuận lợi. Tuy đây là một tuần bận rộn với những nhiệm vụ và kế hoạch mới, nhưng đồng thời cũng là một tuần tuyệt vời và thú vị cho bạn. Tuần này là thời điểm bạn sử dụng khả năng vượt trội của bản thân, phối hợp ăn ý cùng đồng nghiệp để mở ra một tương lai đầy hứa hẹn vào cuối năm. Về tài vận, tuần này nhiều khả năng là bạn sẽ phải chi tiêu khá nhiều, tuy vậy, mọi chuyện vẫn nằm trong tầm kiểm soát của bạn nên không cần phải quá lo lắng. Còn đối với chuyện tình cảm, cả người độc thân lẫn người đã có đôi đều có vận đào hoa nở rộ, điều đó có thể là một tin mừng với người cô đơn nhưng với những người đã là "hoa có chủ" thì nên cẩn thận với sự xuất hiện của người thứ ba.

Tuổi Ngọ

Vận mệnh của tuổi Ngọ trong tuần này xuất hiện vài biến động nhẹ, nhưng nhìn chung nó không ảnh hưởng mấy đến toàn cục. Một vài lĩnh vực mới mà bạn đang theo đuổi đòi hỏi bạn phải đầu tư 100% cả thời gian lẫn công sức nếu muốn gặt hái được những thành công đầu tiên. Tử vi khuyên rằng tuổi Ngọ nên đặt cho mình những mốc mục tiêu và cố gắng hết sức để thực hiện chúng. Tài chính của bạn duy trì ở mức ổn định trong 7 ngày này, tuy nhiên, tuổi Ngọ vẫn nên hạn chế chi tiền cho những khoản không thực sự cần thiết. Còn trong chuyện tình cảm, người độc thân có nhiều cơ hội để tìm kiếm nửa kia, tuy nhiên bạn có thực sự muốn bắt đầu mối quan hệ nghiêm túc vào lúc này hay không thì cần phải suy nghĩ kĩ hơn nữa.

Tuổi Mùi

Tuần này tuổi Mùi sẽ gặp phải một vài rắc rối nhỏ. Bên cạnh đó, đây cũng là một tuần quan trọng đối với bạn, những quyết định bạn đưa ra lúc này có khiến tương lai thay đổi theo hướng tich cực hơn không là nhờ vào sự sáng suốt và thông minh của bạn. Tử vi cho rằng, điều cần thiết nhất đối với tuổi Mùi lúc này là cần giữ cho năng lượng của bản thân lúc nào cũng tràn đầy, ánh sáng bên trong bạn không chỉ chiếu sáng cuộc đời bạn mà còn lan tỏa cho cả những người xung quanh nữa. Tài vận của bạn có xu hướng giảm nhẹ nhưng nhìn chung không ảnh hưởng nhiều. Còn chuyện tình cảm của tuổi Mùi thì không có nhiều thay đổi, những người yêu nhau vẫn dành sự quan tâm cho nhau mỗi còn, còn những người độc thân thì vẫn đang cảm thấy vui với cuộc sống hiện tại. 

Dự báo tổng quan vận mệnh của 12 con giáp trong tuần mới (12/11 - 18/11): Tuổi Mão và tuổi Thìn được thần may mắn ưu ái - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Tuần này, cuộc sống của tuổi Thân sẽ có những biến động khá lớn làm thay đổi cuộc sống hiện tại của bạn. Tuy nhiên, việc thay đổi theo hướng xấu hay tốt thì lại phụ thuộc nhiều vào tâm lý của bạn. Đôi lúc bạn cảm thấy bối rối, lo lắng, thiếu sự tập trung cần thiết nên dễ mắc phải những sai lầm không đáng có. Nếu không nhanh chóng chấn chỉnh lại tâm trạng và thái độ làm việc thì bạn sẽ còn mắc phải những lỗi lớn hơn rất nhiều. Về tài vận, thu nhập của bạn sẽ có xu hướng tăng nhẹ, nhưng nếu không để ý và lên kế hoạch chi tiêu cụ thể thì những khoản tiền sẽ nhanh chóng bay biến đi mất. Còn về chuyện tình cảm, với người độc thân, hãy lắng nghe trái tim của bạn để đưa ra quyết định đúng đắn vào lúc này, còn những người đã có đôi thì cần học cách chấp nhận tính cách của đối phương nếu muốn tiếp tục duy trì mối quan hệ.

Tuổi Dậu

Cuộc sống của tuổi Dậu được dự báo là tốt trong tuần này. Trong công việc, bạn nhận được sự đánh giá cao từ cấp trên và đồng thời sẽ được "sếp" giao phó cho những nhiệm vụ quan trọng. Áp lực có thể sẽ xuất hiện nhưng về cơ bản mọi thứ đều nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Khoảng đầu tuần, thần tài dường như khá ưu ái cho tuổi Dậu, giúp bạn kiếm được một khoản tiền kha khá nhưng đến cuối tuần thì chúng lại "không cánh mà bay", khiến bạn ngẩn ngơ không hiểu chuyện gì vừa xảy ra... Còn về chuyện tình cảm, những người độc thân có khả năng tìm được ý trung nhân do được người thân hoặc bạn bè mai mối, giới thiệu. Tuổi Dậu đã có đôi thì đang tận hưởng những ngày lãng mạn và ngọt ngào nhất trong năm.

Tuổi Tuất

Nhìn chung, cuộc sống của tuổi Tuất trong tuần này không có nhiều biến động. Công việc tuy bận rộn hơn tuần trước nhưng lại khiến bạn có cảm hứng và năng lượng để hoàn thành. Có thể sẽ có lúc bạn gặp phải khó khăn và thử thách nhưng nhờ vận quý nhân giúp đỡ, hướng dẫn hướng cách xử lý nên cuối cùng bạn lại đạt được nhiều thành quả đáng nể. Tài chính của bạn duy trì ở mức độ ổn định, nếu tuần này bạn nảy ra ý định đầu tư kinh doanh thì nên hỏi ý kiến những người có kinh nghiệm rồi hãy đưa ra quyết định. Còn trong chuyện tình cảm, hãy nhớ rằng sự chân thành và trung thực luôn là từ khóa để giúp mối quan hệ của hai bạn bền vững và tiến xa hơn. 

Dự báo tổng quan vận mệnh của 12 con giáp trong tuần mới (12/11 - 18/11): Tuổi Mão và tuổi Thìn được thần may mắn ưu ái - Ảnh 4
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Tuần này cuộc sống của tuổi Hợi khá ổn định. Tuy nhiên, tại nơi làm việc, bạn dễ gặp phải những vấn đề rắc rối. Tử vi khuyên rằng tốt nhất là tuổi Hợi nên để ý lời ăn tiếng nói kẻo dính vào những thị phi không đáng, đồng thời cần nỗ lực và chăm chỉ hơn nữa để chứng minh bản thân mình. Tuần mới mở ra cho tuổi Hợi nhiều cơ hội để làm dày thêm ví tiền, nếu có ý định đầu tư kinh doanh thì đây cũng là thời điểm vô cùng thuận lợi. Còn trong chuyện tình cảm, người đã có đôi dễ gặp phải các mâu thuẫn trong quan điểm, suy nghĩ nhưng may mắn là hai bạn sớm tìm được cách hóa giải. Những người độc thân thì không có nhiều cơ hội để gặp được người như ý, tử vi cho rằng bạn cũng không nên quá nóng vội trong vấn đề này.

(Thông tin chỉ mang tính tham khảo)

Những nàng giáp trông chẳng có gì mà lại là ‘cực phẩm’, đàn ông không giữ mất đừng tìm!

Đây là những nàng giáp trông có vẻ bình thường nhưng lại khiến đàn ông nghiện không dứt, lỡ làm mất là hối hận cả đời!

TIN MỚI NHẤT