Dự báo sự nghiệp của 12 con giáp trong tháng 10: Người bận rộn không có thời gian ngơi tay, người lại không có động lực nào trong công việc

Tâm linh - Tử vi 30/09/2018 05:23

Đây sẽ là một tháng bận rộn của bạn, tuổi Dần sẽ luôn tay luôn chân và không có phút nào nhàn rỗi vì có quá nhiều thứ chờ đợi bạn giải quyết.

Tuổi Tý

Tháng 10 này, sự nghiệp của tuổi Tý sẽ gặp phải vài biến động nhỏ. Tuy nhiên, dù khó khăn đến mấy thì bạn nhận ra rằng, chỉ cần mình cố gắng hết sức thì không có gì là không thể. Bên cạnh đó, nhờ sự tốt bụng và chân thành của mình mà bạn có được những mối quan hệ vô cùng tốt đẹp, chính họ cũng là quý nhân giúp bạn vượt qua được mọi khó khăn thử thách trong tháng này. Tuy nhiên, tử vi cũng khuyên rằng, tuổi Tý trong tháng này không nên miễn cưỡng tiếp nhận những nhiệm vụ mà mình không thích, hoặc không đúng sở trường của mình, để nếu không hoàn thành tốt sẽ gây ra những trở ngại cho công việc. Hãy biết cách từ chối tuổi Tý nhé.

Tuổi Sửu

Đây không phải là một tháng thuận lợi trong công việc của tuổi Sửu. Dường như chuyện tình cảm không được êm đẹp khiến tâm trạng bạn ủ ê cả ngày, ảnh hưởng luôn đến cả công việc lẫn sức khỏe nữa. Trong tháng này, tuổi Sửu có thể mắc phải những sai lầm không đáng có khiến cấp trên không hài lòng và "soi" bạn nhiều hơn. Nếu không nhanh chóng chấn chỉnh lại thái độ làm việc thì bạn đừng nghĩ vội đến việc có thể tăng lương hay thăng chức, thậm chí là còn bị phạt chỉ vì không hoàn thành nhiệm vụ nữa đó.

Dự báo sự nghiệp của 12 con giáp trong tháng 10: Người bận rộn không có thời gian ngơi tay, người lại không có động lực nào trong công việc - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Tháng này chỉ số sự nghiệp của tuổi Dần khá cao. Đây sẽ là một tháng bận rộn của bạn, tuổi Dần sẽ luôn tay luôn chân và không có phút nào nhàn rỗi vì có quá nhiều thứ chờ đợi bạn giải quyết. Điều này cũng nói lên rằng bạn đang ở một vị trí khó có thể thay thế trong công ty. Đây cũng là một tin khá vui dành cho tuổi Dần vào lúc này. Nhưng hãy nhớ rằng, dù bận rộn đến mấy, tuổi Dần cũng phải dành thời gian để nghỉ ngơi thư giãn nhé. Tháng này cũng mở ra nhiều cơ hội giúp tuổi Dần được thăng chức hoặc mở rộng vốn kiến thức của mình.

Tuổi Mão

Tháng này chỉ số sáng tạo của tuổi Mão khá cao. Bạn đưa ra được những ý tưởng táo bạo, mới mẻ khiến mọi người mắt tròn mắt dẹt thán phục. Nhờ chuyện tình yêu ngọt ngào nên cảm hứng trong công việc của bạn cũng tăng cao. Bạn quan tâm nhiều hơn đến công việc, đưa ra được những phương pháp thông minh và nhanh chóng giải quyết những vấn đề còn tồn đọng từ tháng trước. Ngoài ra, rất nhiều những dự định, kế hoạch từ lâu "xếp xó" bây giờ có cơ hội để thực hiện. Đây sẽ là một tháng tuổi Mão thu hoạch được rất nhiều "hoa thơm trái ngọt" đấy! 

Dự báo sự nghiệp của 12 con giáp trong tháng 10: Người bận rộn không có thời gian ngơi tay, người lại không có động lực nào trong công việc - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Tháng này chỉ số sự nghiệp của tuổi Thìn giảm đáng kể. Một phần lí do là vì cảm xúc không ổn định của bạn. Tháng 10 này tâm trạng bạn trở nên khá "khó ở", cáu kỉnh và stress liên miên. Chính tâm trạng không tốt nên công việc của bạn cũng không được giải quyết triệt để, khó khăn lại càng thêm khó khăn. Đây là thời điểm nhạy cảm, tuổi Thìn cần bình tĩnh, kiên nhẫn, chớ vì nóng nảy mà xúc phạm đến đồng nghiệp và cấp trên. Nhìn chung, đây không phải là một tháng thuận lợi dành cho bạn, lời khuyên của tử vi là bạn hãy dành ra vài ngày để tìm đến nơi yên tĩnh, thư giãn đầu óc và giảm bớt stress, căng thẳng.

Tuổi Tỵ

Chỉ số sự nghiệp của tuổi Tỵ trong tháng này ở mức tốt. Tuổi Tỵ là người đa nghi và có tính đề phòng, cảnh giác cao, chính vì vậy mọi người xung quanh đôi khi cảm thấy mối quan hệ giữa họ và bạn vẫn thiếu sự chân thành. Tuy nhiên, gặp khó khăn thử thách thì mọi người vẫn luôn vui vẻ giúp đỡ và hỗ trợ bạn hết mình. Bản tính của tuổi Tỵ là đa nghi, nhưng cũng đừng đa nghi quá làm đánh mất những mối quan hệ tốt đẹp nhé. Không phải ai đối xử tốt với bạn cũng là đang có ý định lợi dụng bạn đâu. Tháng 10 này cũng mở ra nhiều cơ hội để bạn phát huy tối đa năng lực của bản thân, hãy mạnh dạn thể hiện nhé!

Dự báo sự nghiệp của 12 con giáp trong tháng 10: Người bận rộn không có thời gian ngơi tay, người lại không có động lực nào trong công việc - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Sự nghiệp của tuổi Ngọ trong những ngày đầu của tháng 10 này có những dấu hiệu rất tích cực. Bạn tìm được cho mình động lực và cảm hứng làm việc. Những dự án được thúc đẩy nhanh hơn và hoàn thiện nhanh hơn nhờ sự nỗ lực hết mình của bạn. Tuy nhiên, đến cuối tháng mọi việc lại có vẻ hơi ì trệ lại. Bạn cần một quãng thời gian để nghỉ ngơi sau khi đã làm việc một cách "bạt mạng". Đây cũng giống như quãng thời gian "sạc pin" để bạn có đủ năng lượng tiếp tục đối phó với mọi thứ. Nhìn chung, bạn sẽ khiến cấp trên vô cùng hài lòng, chỉ cần lưu ý sinh hoạt điều độ và chú ý đến sức khỏe của bản thân mà thôi.

Tuổi Mùi

Tháng này tuổi Mùi dành được rất nhiều sự tin tưởng từ cấp trên và đồng nghiệp. Nhờ thế bạn có được những cơ hội vô cùng tốt để có thể tăng lương, thăng chức. Những nỗ lực trong công việc của bạn cuối cùng cũng đã được đền đáp xứng đáng, và đây là lúc bạn thong thả ngồi hưởng "trái ngọt". Thế nhưng, cũng đừng vì thế mà vội chủ quan và lơ là nhé, vì tháng này bạn dễ gặp phải kẻ tiểu nhân ngáng đường. Đừng để xảy ra những sai lầm không đáng có khiến kẻ xấu vin vào cớ đó hạ bệ bạn. May mắn rằng, tuổi Mùi là người hiền lành, tốt bụng nên xung quanh luôn có những người bạn tốt và đồng nghiệp tốt. 

Dự báo sự nghiệp của 12 con giáp trong tháng 10: Người bận rộn không có thời gian ngơi tay, người lại không có động lực nào trong công việc - Ảnh 4
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Tháng 10 này mở ra nhiều cơ hội cho tuổi Thân phát triển sự nghiệp của chính mình. Tuy nhiên, làm thế nào để nắm bắt được cơ hội thì bạn lại cần phải nhanh nhạy và linh hoạt hơn. Cơ hội thì nhiều nhưng nếu không biết cách đoạt lấy thì cũng vụt mất mà thôi. Ngoài ra, tháng này là một tháng khá căng thẳng với những người làm công việc văn phòng. Áp lực từ cấp trên và mọi người xung quanh khiến bạn lúc nào cũng như ngồi trên đống lửa, không yên tâm để hoàn thành công việc. Lời khuyên cho bạn là hãy luôn nghĩ "việc ai người ấy làm", đừng nghe ngóng những tin tức hành lang rồi đem đi "buôn bán" khắp nơi nhé,

Tuổi Dậu

Dường như tuần này chỉ số sự nghiệp của bạn ảnh hưởng khá nhiều từ chuyện tình cảm. Để không phải suy nghĩ nhiều về chuyện tình yêu, những người tuổi Dậu đặt toàn bộ tâm trí của mình vào công việc. Bạn làm việc chăm chỉ và hết mình khiến cấp trên có phần ngạc nhiên. Nhưng chính vì dốc hết sức vào công việc mà cuối cùng bạn lại được đền đáp xứng đáng. Một lời hứa hẹn về mức lương mới hoặc vị trí mới đang chờ đợi bạn ở một tương lai rất gần. Tin vui đến trong sự nghiệp nhưng có vẻ như bạn khá buồn bã vì chẳng biết phải chia sẻ niềm vui này cùng ai. Đừng buồn, mọi chuyện rồi sẽ sớm tốt lên thôi.

Dự báo sự nghiệp của 12 con giáp trong tháng 10: Người bận rộn không có thời gian ngơi tay, người lại không có động lực nào trong công việc - Ảnh 5
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Sự nghiệp của tuổi Tuất tháng 10 này nhìn chung là khá ổn định và có phần nhàm chán. Đôi lúc bạn cảm thấy công việc của mình rất nhạt nhẽo, cứ phải lặp đi lặp lại mỗi ngày. Bạn muốn tìm kiếm cho mình một bước đột phá nhưng chưa biết phải bắt đầu từ đâu. Bạn có thể hỏi ý kiến của những người lớn tuổi hoặc có kinh nghiệm đi trước để tìm ra cho mình một hướng đi mới. Ngoài ra, bạn cũng có thể thay đổi bản thân từ thế bị động sang thế chủ động, dũng cảm đưa ra những ý kiến sáng tạo, mới mẻ để công việc bớt nhàm chán hơn.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi tháng này dường như đang rơi vào cảm giác trống trải. Bạn cảm thấy rằng tiền bạc chẳng có ý nghĩa gì, nên cố gắng và nỗ lực trong công việc cũng chẳng để làm gì. Nếu không có ai để chia sẻ những thăng trầm biến đổi trong cuộc sống này, thì niềm vui của cuộc sống là gì. Nói chung, tuổi Hợi cảm thấy khá bi quan và lạc lối. Tử vi khuyên bạn rằng, hãy thay đổi góc nhìn và thay đổi niềm tin, cuộc sống của bạn cũng sẽ thay đổi theo. Suy nghĩ tích cực hơn và hướng đến những điều tốt đẹp, bạn sẽ thấy không phải chỉ có mỗi "người ấy" là tất cả trên đời.

(Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Tháng 10, những con giáp này cẩn trọng hao tài tốn của, tiểu nhân đeo bám

Có họa tiểu nhân rình rập, 3 con giáp này nhớ cẩn trọng trong mọi mối quan hệ, đặc biệt là với đối tác làm ăn để tránh tiền bạc hao tổn.

TIN MỚI NHẤT