Dự báo cuộc sống và lời khuyên hữu ích dành cho 12 cung Hoàng đạo trong tuần mới

Tâm linh - Tử vi 02/07/2018 10:37

Horoscope tuần mới đánh thức những khát vọng hoặc tiềm năng thầm kín trong Xử Nữ...

Bạch Dương (21/3 – 19/4): Cần biết điểm dừng

7 ngày tới đây, Bạch Dương sở hữu sức hấp dẫn tuyệt đối về ngoại hình. Bạn có xu hướng muốn chi tiêu nhiều, nuông chiều bản thân bằng những buổi tiệc, tận hưởng cuộc sống. Tuy nhiên, Cừu cần biết vui chơi đến đâu là giới hạn. Những dự án cộng đồng hoặc hoạt động hội nhóm của Bạch Dương có thể sẽ bị trì hoãn hoặc gặp chút trục trặc trong giai đoạn này.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Đừng kỳ vọng nhiều

Mối quan hệ giữa Kim Ngưu và người thân sẽ có những tiến triển tích cực. Hãy tập trung cảm nhận tình yêu thương xung quanh bạn và đừng kỳ vọng, mơ ước quá nhiều. Một vài Kim Ngưu có vẻ như đang cân nhắc lại một công việc cũng như xem xét lại nguyện vọng của bản thân. Rất có thể con đường sự nghiệp hiện tại của bạn cần một chút đột phá hay thay đổi.

Dự báo cuộc sống và lời khuyên hữu ích dành cho 12 cung Hoàng đạo trong tuần mới - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Song Tử (21/5 - 21/6): Giao tiếp cởi mở

Horoscope tuần mới mang theo những tín hiệu tốt lành trong tình hình công việc và sức khoẻ của Song Tử. Các cuộc trò chuyện của bạn trong tuần rất cởi mở, lạc quan và tràn đầy hy vọng. Bạn cảm thấy mình sở hữu nhiều tiềm năng hơn bao giờ hết và sẵn sàng đương đầu với khó khăn. Cũng trong tuần này, Song Tử có xu hướng bị tác động bởi một chuyện trong quá khứ.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Từ bỏ thói xấu

Chiêm tinh tuần mới khuyến khích Cự Giải chi tiêu, chăm sóc cho bản thân. Lòng tự tôn và sự ân cần với chính mình sẽ giúp bạn có những tiến bộ trong đời sống cũng như sự tỏa sáng. Tuy nhiên, cách chi tiêu bạn vẫn nên lưu ý. Cự Giải cũng cần xem xét thật kỹ các vấn đề liên quan đến tài chính và cố gắng hết sức trong việc từ bỏ những thói quen xấu.

Sư Tử (23/7 – 22/8): Tuần lễ tỏa sáng

Sự tự tin, hào phóng sẽ giúp Sư Tử tỏa sáng trong tuần này. Bản thân bạn trước giờ cũng luôn nỗ lực gây sự chú ý với mọi người. Dù vậy, bạn hãy nhớ điểm dừng của mình ở đâu nhé. Tuần này, Sư Tử và người yêu có thể cùng ngồi lại thảo luận, bàn bạc về một vấn đề đã cũ nhưng chưa được giải quyết triệt để. Ý kiến của đối phương có lẽ sẽ được đề cao hơn trong cuộc trò chuyện này.

Xử Nữ (23/8 - 23/9): Chú ý tiểu tiết

Horoscope tuần mới đánh thức những khát vọng hoặc tiềm năng thầm kín trong Xử Nữ. Những thông tin mà bạn khám phá được có thể là mấu chốt cho những phi vụ quan trọng nên chớ bỏ qua tiểu tiết. Nhiều người sẽ chứng kiến Xử Nữ nỗ lực hơn nữa trong công việc. Bạn cũng đồng thời quan tâm đến sức khoẻ của mình cũng như nghĩa vụ với người khác.

Dự báo cuộc sống và lời khuyên hữu ích dành cho 12 cung Hoàng đạo trong tuần mới - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Thiên Bình (24/9 – 22/10): Chi tiêu vượt mức

Trọng điểm của tuần đối với Thiên Bình là các mối quan hệ xã hội. Đây thời điểm tốt để bạn đi chơi với bạn bè hoặc tham gia các hoạt động tập thể, để gặp gỡ và quen biết với nhiều người hơn. Dù vậy, khả năng cao là bạn sẽ chi tiêu nhiều hơn dự tính. Dự án sáng tạo của Thiên Bình có thể bị trì hoãn. Có những lúc bạn buộc phải nỗ lực gấp đôi để đạt được mục tiêu.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11): Muốn gây ấn tượng

Tuần mới đến, Bọ Cạp chỉ chăm chăm tiến về phía trước. Bạn có vẻ như đang ấp ủ việc khởi xướng một điều gì đó hoặc gây ấn tượng với cấp trên. Những mối quan hệ xã hội có thể mở ra cho bạn những cánh cửa thú vị. Dù vậy, bạn được khuyên nên cẩn thận khi định hứa hẹn với ai đó điều gì. Một số Bọ Cạp có xu hướng tìm lại quá khứ và xem xét lại những vấn đề bản thân thấy chưa thỏa đáng.

Nhân Mã (22/11 – 21/12): Nhìn lại chuyện cũ

Nhân Mã vẫn đang trên hành trình tìm hiểu, khám phá những chân trời mới. Du lịch là hoạt động xuất hiện thường trực trong mong muốn của bạn. Tuần này, bạn buộc phải xem lại một vài chuyện đã xảy ra. Nếu cảm thấy hoài nghi hay bất an, tự bạn nên tìm kiếm cho mình câu trả lời thỏa đáng. Nhân Mã cũng đừng quá rụt rè trong mối quan hệ với người ấy.

Dự báo cuộc sống và lời khuyên hữu ích dành cho 12 cung Hoàng đạo trong tuần mới - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Ma Kết (22/12 - 19/1): Khát khao kết nối

Tuần này, người thuộc cung Ma Kết khao khát được tương tác, kết nối nhiều hơn. Bạn có thể bất chợt nhận được một khoản tiền nhưng việc chi tiêu trong tuần cũng tăng đột biến. Bạn tốt nhất hãy xem xét lại cách chi tiêu và nỗ lực hơn để theo đuổi mong muốn của mình. Trước khi có kết quả, Ma Kết chỉ còn cách duy nhất là nỗ lực hết khả năng.

Bảo Bình (20/1 – 18/2): Tận hưởng hiện tại

Bảo Bình lạc quan hơn về mối quan hệ hiện tại của mình. Những hứa hẹn trong tương lai có vẻ tốt đẹp, còn nếu chưa có "một nửa" cho riêng mình thì một cơn say nắng nào đó có thể khiến bạn lâng lâng. Hãy tận hưởng khoảnh khắc hiện tại nhé Bảo Bình. Đây cũng là dịp để bạn trò chuyện thẳng thắn với một đối tác nào đó nên hãy đối thoại trong hòa bình, thẳng thắn.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Đấu tranh vì công bằng

Song Ngư của 7 ngày tới đây vô cùng lạc quan và thích giúp đỡ mọi người. Việc cho đi khiến bạn cảm thấy vui vẻ. Tuy nhiên, hãy đảm bảo rằng bạn cũng biết nghĩ ngợi, giữ lại gì đó cho chính mình. Ở nơi làm việc, bạn sẽ dồn toàn bộ sức lực cho mục tiêu công việc. Một vài thời điểm trong tuần, Song Ngư có xu hướng đứng lên đấu tranh cho sự công bằng.

3 con giáp nữ là quý nhân của gia đình, nội tâm thuần khiết, khí chất phú quý, càng lớn tuổi càng giàu có

Trong số 12 con giáp, có 3 con giáp nữ được hưởng phúc khí dồi dào. Hậu vận họ không những có sự nghiệp vững chắc mà hôn nhân còn viên mãn hạnh phúc.

TIN MỚI NHẤT