Đồng hồ điểm 12h02p ngày mai 29/8: THẦN TÀI gõ cửa nhà 3 con giáp này, đi 4 bước đạp trúng hố vàng, tiền tài đầy tay, đổi đời chỉ sau một đêm, giàu nứt đố đổ vách, mua nhà xịn, sắm xe sang, ai cũng phải đỏ mắt ghen tị

Tâm linh - Tử vi 28/08/2022 07:23

Đúng 12h02p ngày mai 29/8, 3 con giáp này đi 4 bước có thần tài, của trải trải đầy nhà, đổi đời chỉ sau một đêm, tình duyên nhiều biến chuyển.

Tuổi Sửu

Tam Hợp cho thấy thái độ tích cực của con giáp tuổi Sửu trong việc vun vén hạnh phúc của mình. Thay vì ghen tuông, hờn dỗi, bạn chọn cách làm cho bản thân trở nên thu hút, vui vẻ, yêu đời và có một sở thích riêng để theo đuổi.

May mắn hơn trong ngày mai, việc làm ăn buôn bán của người tuổi Sửu thuận lợi, thu nhập cải thiện đáng kể. Con giáp này là người rất thông minh khi biết tận dụng các mối quan hệ để thúc đẩy chuyện làm ăn tiến triển nhanh hơn hoặc những việc mà mình đang đảm nhiệm. 

Sức khỏe của bạn ngày mai được đảm bảo khi bạn có biện pháp phòng ngừa thích hợp, bạn cũng để ý hơn tới đồ ăn thức uống cùng việc sắp xếp lại thời gian để ngủ, nghỉ phù hợp nhằm tăng cường hệ miễn dịch của mình.

Đồng hồ điểm 12h02p ngày mai 29/8: THẦN TÀI gõ cửa nhà 3 con giáp này, đi 4 bước đạp trúng hố vàng, tiền tài đầy tay, đổi đời chỉ sau một đêm, giàu nứt đố đổ vách, mua nhà xịn, sắm xe sang, ai cũng phải đỏ mắt ghen tị - Ảnh 1
May mắn hơn trong ngày mai, việc làm ăn buôn bán của người tuổi Sửu thuận lợi - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Nhờ có Lục Hợp mà con giáp tuổi Thìn hóa giải được một số căng thẳng, hiểu nhầm trong ngày mai. Hơn nữa, bạn cũng dễ nhận được sự cảm thông cho sự sai sót, lỡ lời của mình.

Ngũ hành tương sinh cho thấy bạn có thể được hỗ trợ để cải thiện chuyện tiền bạc trong ngày mai. Dù là một khoản nhỏ thôi nhưng khi cầm tiền bạn cần xem lại việc chi tiêu hợp lý, chớ tìm cách tiêu hết một lúc rồi lại rơi vào khó khăn như ban đầu đấy.

Con đường tình yêu vốn đầy chông gai của con giáp này lại có được sự thuận lợi bất ngờ. Những hành động tưởng chừng như đơn giản của bạn lại đúng là thứ người ấy đang kiếm tìm trong quan hệ tình yêu. Các cặp đôi yêu thương nhau thắm thiết, mặn nồng, dường như không có mẫu thuẫn nào. 

Đồng hồ điểm 12h02p ngày mai 29/8: THẦN TÀI gõ cửa nhà 3 con giáp này, đi 4 bước đạp trúng hố vàng, tiền tài đầy tay, đổi đời chỉ sau một đêm, giàu nứt đố đổ vách, mua nhà xịn, sắm xe sang, ai cũng phải đỏ mắt ghen tị - Ảnh 2
Con đường tình yêu vốn đầy chông gai của con giáp này lại có được sự thuận lợi bất ngờ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Nhờ tam hợp cục che chở nên công việc khá thuận lợi, có khả năng cao người tuổi Mão sẽ ký kết được hợp đồng lớn. Thành công của con giáp này hiện tại cũng là nhờ thói quen sắp xếp công việc và xây dựng mối quan hệ một kế hoạch cụ thể từ trước đó. Hãy tập trung vào những việc nên làm ngay trước mắt để đạt được hiệu suất cao nhất. 

Bởi thế nên tình hình tài chính của bản mệnh mới luôn ở trạng thái ổn định, không gặp điều bất lợi nào. Có cát thần Chính Tài ở bên, bạn sẽ chẳng còn phải lo nghĩ quá nhiều về chuyện tiền bạc. Chỉ cần là những thứ cần thiết với bạn, bạn có thể thoải mái chi tiêu mà không phải e ngại điều gì thêm nữa.  

Tam Hợp hỗ trợ cho con giáp tuổi Mão hàn gắn tình cảm với người thương, bạn lại được yêu, được thương như trước đây. Hơn nữa, lúc này hai người rất đồng lòng, cùng lên kế hoạch thực hiện những tham vọng trong tương lai.

Đồng hồ điểm 12h02p ngày mai 29/8: THẦN TÀI gõ cửa nhà 3 con giáp này, đi 4 bước đạp trúng hố vàng, tiền tài đầy tay, đổi đời chỉ sau một đêm, giàu nứt đố đổ vách, mua nhà xịn, sắm xe sang, ai cũng phải đỏ mắt ghen tị - Ảnh 3
Nhờ tam hợp cục che chở nên công việc khá thuận lợi, có khả năng cao người tuổi Mão sẽ ký kết được hợp đồng lớn - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Qua đêm nay, 27/8: Khổ tận cam lai, 3 con giáp này gặt trái ngọt, xui rủi biến tan, may mắn gõ cửa, vận trình tươi sáng, tình - tiền viên mãn, gia đạo ngập tràn hỷ sự

Qua đêm nay, 3 con giáp này gặt thành quả sau khoảng thời gian khó khăn, xui rủi tránh xa, vận may tìm đến, vận trình hanh thông, tình - tiền khởi sắc.

TIN MỚI NHẤT