Đồng hồ điểm 12h trưa 9/10/2022: THẦN TÀI gõ cửa, PHẬT BÀ soi chiếu, 3 con giáp này tài vận sung túc, cát khí vây quanh, ra đường đạp trúng hố vàng, tiền tài đầy tay, của cải trải đầy nhà, bản mệnh giàu sang phú quý

Tâm linh - Tử vi 08/10/2022 12:34

Đúng 12h trưa mai, 3 con giáp này tài vận sung túc, cát khí vây quanh, bản mệnh ra đường đạp trúng hố vàng, tiền tài đầy tay, của cải dư dôi.

Tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết ngày Mùi - Hợi Bán Hợp, người tuổi Hợi vô cùng may mắn khi chuyện tình cảm có nhiều tin vui. Người độc thân có cơ hội gặp được ý trung nhân, là người bạn mong đợi bấy lâu nay. Hạnh phúc vì có được một người ở bên quan tâm chia sẻ khiến con giáp này luôn nở nụ cười trên môi.

Công việc trong khá thuận lợi, không có rắc rối xảy ra khi đã có Chính Ấn nâng đỡ. Bản mệnh được cấp trên đánh giá cao nên có được địa vị tốt tại nơi làm việc. Tuy nhiên nếu tuổi Hợi muốn thăng tiến vị trí cao hơn thì phải nỗ lực nhiều hơn nữa. Hãy chăm chỉ làm việc, tích lũy kinh nghiệm, xây dựng cơ sở vững chắc để sau này tiến xa hơn.

May mắn hơn nữa là tình hình tài chính ổn định, bạn có thể sắm sửa cho mình một vài bộ trang phục mới, hay là đi ra ngoài thưởng thức một bữa tối ngon lành đề huề cùng bạn bè.

Đồng hồ điểm 12h trưa 9/10/2022: THẦN TÀI gõ cửa, PHẬT BÀ soi chiếu, 3 con giáp này tài vận sung túc, cát khí vây quanh, ra đường đạp trúng hố vàng, tiền tài đầy tay, của cải trải đầy nhà, bản mệnh giàu sang phú quý - Ảnh 1
Công việc trong khá thuận lợi, không có rắc rối xảy ra - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Trong ngày Chủ Nhật, con đường sự nghiệp của tuổi Sửu diễn ra tương đối ổn định. Mọi việc đều “thuận buồm xuôi gió” khi người tuổi này đã không để chuyện buồn trong tình cảm làm phiền tới quá trình làm việc trong ngày này.

Tài lộc: Vận trình tài lộc hanh thông. Con giáp này có thể đảm bảo thoải mái chi tiêu mua sắm nhờ có nguồn thu nhập tốt từ công việc chính.

Vận trình tình cảm của Tuổi Sửu trong ngày mới cũng tiến triển vô cùng tốt đẹp. Vợ chồng đã hóa giải những mâu thuẫn, bất đồng trước đó mà quay trở về khoản thời gian yêu đương mặn nồng. Người đang yêu lại đang có vẻ phân vân khi có bước tiến mới trong mối quan hệ.

Đồng hồ điểm 12h trưa 9/10/2022: THẦN TÀI gõ cửa, PHẬT BÀ soi chiếu, 3 con giáp này tài vận sung túc, cát khí vây quanh, ra đường đạp trúng hố vàng, tiền tài đầy tay, của cải trải đầy nhà, bản mệnh giàu sang phú quý - Ảnh 2
Vận trình tình cảm của Tuổi Sửu trong ngày mới cũng tiến triển vô cùng tốt đẹp - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Xem tử vi hàng ngày phương Đông, vào ngày Chủ Nhật 09/10/2022 này, đường tài lộc của Tuổi Ngọ vượng phát, tiền bạc rủng rỉnh, vì thế mà con giáp này không có quá nhiều thứ cần phải suy tư. Tuy nhiên bản mệnh đừng có chủ quan mà tiêu xài vô độ vì sau đó lúc hối hận thì cũng đã muộn.

Vận trình sự nghiệp thuận lợi, hợp tác làm ăn đều tiến triển suôn sẻ nhờ cát tính nâng đỡ. Những quyết định của Tuổi Ngọ trong thời gian qua đều đang đúng hướng. Về phương diện tình cảm, gia đạo yên ổn, mọi hiểu lầm đều được hóa giải. Con giáp này nên dành thời gian cho gia đình của mình nhiều hơn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tươi vui, tốt đẹp. Tình yêu là động lực lớn nhất giúp bạn vượt qua những khó khăn trong cuộc sống hàng ngày. Do đó, bạn đừng quên dành nhiều thời gian hơn cho họ. 

Đồng hồ điểm 12h trưa 9/10/2022: THẦN TÀI gõ cửa, PHẬT BÀ soi chiếu, 3 con giáp này tài vận sung túc, cát khí vây quanh, ra đường đạp trúng hố vàng, tiền tài đầy tay, của cải trải đầy nhà, bản mệnh giàu sang phú quý - Ảnh 3
Vận trình sự nghiệp thuận lợi, hợp tác làm ăn đều tiến triển suôn sẻ nhờ cát tính nâng đỡ. - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đúng ngày mai, 9/10: CÁT THẦN dự đoán 3 con giáp này 'nằm im' tiền tài cũng tự đến, lộc lá tá lả, bản mệnh cầu được ước thấy, vàng bạc đầy tay, giàu nứt đố đổ vách

Đúng ngày mai, 3 con giáp này được dự đoán chỉ cần nằm im tiền tài cũng tự đấy, cầu được ước thấy, phú quý đủ đầy, giàu sang nhất một vùng.

TIN MỚI NHẤT