Đọc vị tính cách của 12 cung Hoàng đạo nam

Tâm linh - Tử vi 18/02/2017 13:20

Thấu hiểu các chàng sẽ khiến tình yêu của bạn trở nên nồng nhiệt hơn nhiều đó!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Chàng Bạch Dương có thể không hừng hực như lửa, nhưng lại rất hứng thú khi dắt bạn tham gia vào những buổi dã ngoại, leo núi cùng bạn bè. Anh ấy hơi bốc đồng nên nếu bạn có thể là người lên kế hoạch thật tốt cho chàng thì sẽ thích hợp hơn. Những anh chàng Bạch Dương tuy luôn quyết tâm nhưng cũng nhiều say mê, hãy để chàng là người được quyết định. Sự nóng nảy của chàng có thể khiến cả hai gặp nhiều rắc rối, nhưng yên tâm họ sẽ đánh giá cao nếu bạn nói cho họ những gì bạn cảm thấy.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Với biểu tượng hình con trâu vàng, Kim Ngưu mang những đặc tính của loài vật này: cứng đầu và đáng tin cậy. Họ dễ cảm động, hay xúc động quá mức. Điều này tốt hay xấu thực ra lại tùy thuộc vào chính bạn. Chàng Kim Ngưu thích có một người bạn đời ưa các hoạt động như làm vườn hay nấu ăn. Nếu chàng tình nguyện nấu ăn cho bạn, hãy nhớ đánh giá cao và nói với chàng bạn thích điều đó thế nào nhé.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Chàng Song Tử rất sắc bén, nhanh nhạy. Việc kể chuyện cười và trở thành trung tâm chú ý của đám đông chẳng phải điều gì xa lạ với chàng. Họ thích sách, nhạc và những trò mạo hiểm, nên còn gì vui hơn nếu bạn có thể tham gia cùng vào đây? Chàng trai này chẳng chịu một mình, nên họ luôn muốn được bầu bạn và tạo nên ký ức với nhau. Đôi khi Song Tử quá lo lắng, nhưng bạn sẽ ở bên và làm chàng yên tâm phải không nào?

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Ngồi trên ghế salon ấm áp và tay ôm một quyển sách hay tạp chí là việc mà Cự Giải ưa thích. Họ hơi nhạy cảm, có đôi lúc quá bi quan nhưng cũng là người rất tận tâm dìu dắt và giàu lòng trắc ẩn. Dù là người khá trầm lặng và hay e ngại giữa đám đông, nhưng khi làm quen được với gia đình và bạn bè của bạn, anh ấy sẽ bắt nhịp được rất nhanh và khiến mọi người xung quanh thấy vui vẻ và ấm áp. Nên sẽ có rất nhiều người vây xung quanh chàng trai đó. Nếu điều này làm bạn khó chịu, đừng ngại nói với chàng nhé, anh ấy sẽ điều chỉnh được mà.

Đọc vị tính cách của 12 cung Hoàng đạo nam - Ảnh 1.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sẽ thật khó để chống lại sức hấp dẫn của anh chàng Sư Tử, không phải chỉ vì vị thế lãnh đạo luôn đứng đầu của anh ấy, mà là thái độ luôn dám đương đầu với mọi khó khăn phức tạp của chàng. Khi anh ấy hăng say sáng tạo, một sức hấp dẫn khó có thể chống lại được xuất hiện, chàng được là mình, đầy tự hào và kiêu hãnh. Họ thích những thứ xa xỉ và đắt đỏ, nên hãy dành nhiều thời gian và tiền bạc vào những bữa ăn và buổi hẹn hò sang trọng, Sư Tử của bạn sẽ vui vẻ hơn đó. Cũng đừng vì đám bạn bè anh chị em của mình mà bỏ lơ Sư Tử nhé, họ vốn thích được chú ý mà.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Chàng trai Xử Nữ có thể đang xấu hổ ngại ngần vào lần đầu gặp gỡ, nhưng yên tâm rằng chàng đang để tâm đến từng lời bạn nói đó. Chàng trai chung thủy này thích những hoạt động gần gũi, gắn bó với thiên nhiên, hoặc chỉ đơn giản là cả hai được bên nhau trên một chiếc salon thưởng thức cuốn sách hay. Họ có thể là người rất chi li và nghiêm túc, nên nếu có thể hòa hợp được thì hãy tiếp tục ở bên chàng bạn nhé. Xử Nữ đôi khi quá nhạy cảm và hay buồn bực, nên cố gắng quan tâm đến chàng nhiều hơn. Chàng cũng rất chăm chỉ, nên bạn có thể hoàn toàn dựa vào người đàn ông này.

Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Tính cách Thiên Bình khá ôn hòa nên đừng tạo ra sự tranh luận với họ làm gì. Họ sẽ tránh khỏi tranh chấp bằng mọi giá. Hãy chú ý đến sự giao tiếp giữa hai bạn, hoặc không sẽ rất dễ hiểu sai sự trầm lặng của Thiên Bình thành bỏ cuộc hoặc thờ ơ. Họ thích sự bình đẳng và im lặng, nên những người ồn ào có thể làm Thiên Bình khó chịu. Thích ngoại giao là đặc điểm lớn nhất của anh chàng, nên hãy kiên nhẫn khi chàng đang bận rộn với những mối quan hệ xã hội bạn nhé.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Chàng trai Bọ Cạp sẽ vờ như bình tĩnh và lạnh lùng, nhưng đừng để họ lừa gạt. Giống như Kim Ngưu họ cũng là người rất cứng đầu và không dễ tin tưởng. Nhưng đừng nghĩ rằng chàng đang xa lánh bạn, chỉ là bạn cần kiên nhẫn và ngợi khen chàng đúng lúc mà thôi. Hy vọng rằng bạn là một người vui tính, bởi Bọ Cạp khá thích trêu chọc, nên đừng quá nghiêm trọng hóa mọi chuyện nhé. Bọ Cạp tuy là người bí hiểm nhưng đừng dại mà giữ bí mật với họ nhé, họ sẽ nhìn thấu được tất cả đó.

Đọc vị tính cách của 12 cung Hoàng đạo nam - Ảnh 2.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Chàng trai Nhân Mã sẽ là linh hồn của bữa tiệc. Họ kể chuyện hài hước, dễ hòa mình vào đám đông và có phong thái sống rất biết tận hưởng. Họ có thể làm những điều khiến bạn yêu thích, hứa hẹn rất nhiều nhưng thực tế không làm được gì hết. Hãy tỉnh táo trước những lời thề hứa của Nhân Mã, nhưng cũng đừng luôn ngờ vực chàng bạn nhé. Hãy để mối quan hệ của hai bạn thật tự nhiên và đợi nó bừng nở.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết là người đàn ông luôn hướng về gia đình và sống rất thực tế. Họ có vẻ hơi biết tuốt, nên hãy tự tin khi ở bên cạnh chàng, và đừng vội tranh luận những gì chàng nói nhé. Ma Kết thường ghi thù giữ hận hơi lâu, nhớ đừng làm chàng đau lòng vì những gì bạn thốt ra trong cơn bực tức. Anh ấy thích âm nhạc, những buổi hẹn hò với điệu nhạc du dương sẽ giúp tình cảm của hai bạn thăng hoa.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Hẹn hò với chàng trai Bảo Bình sẽ thật thú vị và học hỏi được rất nhiều điều. Chàng thích được giúp đỡ những người khốn khổ và cưu mang thú vật bị bỏ rơi. Hoặc tham gia vào các đội tình nguyện, mang đồ ăn đến cho người nghèo. Chàng Bảo Bình muốn bạn ở đó, cùng chàng làm tất cả. Nếu anh ấy đang có ý định khiến cuộc trao đổi giữa hai người trở nên giàu cảm xúc hơn, hãy nhớ theo kịp để mối quan hệ của hai bạn có tiềm năng phát triển.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Bạn sẽ thấy chàng Song Ngư của mình hơi nhiều cảm xúc và dễ tin người, nên hãy cẩn trọng với trái tim của anh chàng. Họ ghét bạo lực và sự cay nghiệt dưới mọi hình thức, nên rất ưa thích nếu được giải cứu giúp đỡ những trường hợp không may. Biết được anh ấy là người vô tư vị tha đến mức nào có thể khiến cho bạn giật mình, nhưng hãy biết, chàng cũng sẽ vậy với bạn cơ mà.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT