Điểm mặt chỉ tên 5 vị trí nốt ruồi SON cả đời mang MAY MẮN, ĐẠI PHÚ QUÝ cho phụ nữ

Tâm linh - Tử vi 12/11/2017 08:56

Có được một trong những vị trí nốt ruồi son này, bạn không chỉ có may mắn hơn người mà phúc đức, phú quý còn hưởng mãi không hết.

Nốt ruồi son ở ngón tay trỏ

Dù ở bất kể vị trí nào trên ngón tay trỏ thì bạn cũng sẽ có một cuộc sống giàu sang sau này.

Nếu có nốt ruồi son ở đốt thứ nhất trên ngón trỏ thì hãy vui vẻ lên vì bạn sẽ có số sướng từ trong "trứng nước". Cả đời sẽ không phải lao động vất vả, sống an nhan mà vẫn có tiền đầy nhà.

Nếu nốt ruồi nằm ở đốt thứ 2 thì chủ nhân gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp, có quý nhân phù trợ trong cuộc sống.

Nốt ruồi son ở trán

Những người phụ nữ sở hữu nốt ruồi son trên trán sẽ có cuộc sống phú quý, tài vận tốt đẹp cả đời thậm chí còn lây lan sang cả người thân, con cháu.

Điểm mặt chỉ tên 5 vị trí nốt ruồi SON cả đời mang MAY MẮN, ĐẠI PHÚ QUÝ cho phụ nữ - Ảnh 1

Nốt ruồi son nếu ai có thì đúng là mang nhiều phú quý nhưng nếu tự nhiên trên da mọc những nốt đỏ thì đó cũng là cảnh báo liên quan tới sức khỏe bạn cần đề phòng và phân biệt kỹ lưỡng nhé.

Nốt ruồi son ở môi

Nếu người nào sở hữu nốt ruồi son hay đen ở môi, cả đời bạn sẽ không bao giờ rơi vào nghèo túng, lúc nào cũng được thưởng thức sơn hào, hải vị, tiền bạc sẽ không phải bỏ ra lại còn được mời đi ăn nữa.

Nốt ruồi son ở trong lòng bàn tay

Dân gian ví rằng, nếu lòng bàn tay có nốt ruồi son thì được ví là "bàn tay nắm hột ngọc". Đây là nốt ruồi đại phú đại quý. Người này sẽ gặp rất nhiều may mắn về mặt tài chính.

Hơn nữa, hậu vận, người này có khả năng sở hữu khối tài sản kếch xù, sống sung túc, an nhàn mà không phải lo tới chuyện cơm ăn áo mặc hằng ngày. Không những vậy, người có nốt ruồi này còn có năng lực quản lý, con đường sự nghiệp rộng mở.

Nốt ruồi son ở rốn hoặc quanh rốn

Nếu người con gái có nốt ruồi ở rốn hoặc quanh rốn thì dù là đen hay son thì cũng đều rất tốt. Người này sẽ được gả vào gia đình quyền quý, lại có số vượng phu ích tử. Nhân duyên, cuộc sống vô cùng êm ấm, hạnh phúc.

- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm -

4 vị trí nốt ruồi trên ngực phụ nữ nói lên điều gì?

Thông qua nốt ruồi trên ngực phụ nữ có thể đoán biết tướng số phú quý. Cùng tham khảo bài viết dưới đây bạn nhé.

TIN MỚI NHẤT