Đi tìm 3 cung Hoàng đạo thường tự thu mình lại sau mỗi lần bị tổn thương

Tâm linh - Tử vi 21/12/2017 05:25

Những lần gặp chuyện buồn, hay sau những cuộc chia ly, những mối tình tan vỡ, Xử Nữ thường tự thu mình lại, sống khép kín và không muốn đối diện với tất cả mọi người.

Đi tìm 3 cung Hoàng đạo thường tự thu mình lại sau mỗi lần bị tổn thương - Ảnh 1

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Kim Ngưu là cung Hoàng đạo cứng đầu nhất. Bề ngoài có vẻ như Kim Ngưu là người lạc quan, vui vẻ và nhiệt tình. Thế nhưng, đây cũng là người có nội tâm bi quan và thường có xu hướng tự thu mình lại mỗi khi gặp chuyện đau buồn hay thất bại. Kim Ngưu mạnh mẽ là vậy nhưng đó cũng chỉ là lớp vỏ bọc che giấu đi vẻ yếu đuối bên trong. Mỗi khi có một ai đó rời xa Kim Ngưu, họ sẽ thường tự nhủ rằng, mọi chuyện xảy ra là do mình, lỗi lầm là ở mình, và chính vì điều đó mà Kim Ngưu cứ tự mình đắm chìm trong nỗi buồn của bản thân.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Xử Nữ trong mắt mọi người luôn là người khó tính và cầu toàn. Tính cách đó của họ đôi khi làm mọi người xung quanh khó chịu. Thế nhưng, phải thật thân thiết và gắn bó với Xử Nữ, mới cảm nhận được đây là người nhạy cảm, yếu đuối và sợ bị tổn thương hơn bất kì ai. Những lần gặp chuyện buồn, hay sau những cuộc chia ly, những mối tình tan vỡ, Xử Nữ thường tự thu mình lại, sống khép kín và không muốn đối diện với tất cả mọi người. Lúc này, dường như họ không thể kiểm soát được bản thân nữa, họ đã khóc rất nhiều, họ chẳng cần ai nữa, họ cứ thế sống trong thế giới riêng của chính mình mà chẳng màng đến ai.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải là cung Hoàng đạo thuộc nhóm Nước, chính vì thế mà tính cách của họ dường như lúc nào cũng mềm mại và nhẹ nhàng. Thế nhưng, là nước thì cũng có lúc cuồn cuộn sóng trào, mạnh mẽ và sôi sục như dòng thác. Cự Giải biết lúc nào thì cần mềm mỏng, lúc nào thì cần mạnh mẽ, cứng rắn. Đây là người sống có tình cảm, dễ xúc động và thích che giấu nội tâm. Mỗi khi gặp chuyện đau buồn hay bị tổn thương, Cự Giải sẽ tự thu bản thân mình lại, không muốn tiếp xúc với ai, chìm đắm trong khoảng không gian riêng tư của bản thân, gặm nhấm nó và tự mình vực dậy.

3 cung Hoàng đạo nữ tháo vát, nhanh nhẹn, “giỏi việc nước đảm việc nhà”

Những cung Hoàng đạo nữ này dù trong bất kì công việc gì cũng tỏ ra bản lĩnh, giỏi giang và tháo vát.

TIN MỚI NHẤT