Đây là tướng mặt của NGƯỜI NGHÈO KHÓ, hãy xem ngay để biết cách đổi vận làm giàu

Tâm linh - Tử vi 16/11/2018 12:48

Nếu bạn chẳng may có nét tướng của người nghèo khó dưới đây thì không cần quá lo lắng bởi vẫn có những cách giúp mang lại giàu sang, hóa giải vận mệnh.

1. Tướng mặt của người nghèo khó

Lông mày che khuất Ấn Đường

Đây là tướng mặt của NGƯỜI NGHÈO KHÓ, hãy xem ngay để biết cách đổi vận làm giàu - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Ấn Đường là nơi tượng trưng cho hoài bão của một người có thực hiện được hay không. Ấn Đường nên thoáng đãng, có phần nhô lên, kị Ấn Đường có nhiều nếp nhăn hay bị lông mày che khuất.

long may giao nhau khien an duong bi che khuat Người mà Ấn Đường bị lông mày che khuất sẽ tạo cảm giác Ấn Đường nhỏ hẹp, khiến cho lòng dạ trở nên hẹp hòi, cũng chẳng dám mơ ước gì cao xa. Họ lúc nào cũng rơi vào cảnh thiếu thốn tiền bạc bởi vận tài lộc chẳng có là bao, cả đời cũng khó làm nên chuyện gì to tát. Cho dù bản thân có nhiều tham vọng cũng chẳng thể biến chúng thành hiện thực, chỉ đành than thân trách phận số kiếp kém may mắn mà thôi.

Mày rậm mắt sâu, lông mày hỗn loạn

Lông mày còn được gọi là cung Huynh Đệ, tượng trưng cho khả năng xã giao, hợp tác, kết bạn của một người. Nếu người sinh ra đã có cặp lông mày rậm, đường lông mày không rõ ràng, lông mày hỗn loạn, lại có thêm cặp mắt hung dữ thì theo nhân tướng học, đó là tướng mặt người nghèo khó.

Sở dĩ nói vậy vì người này làm việc lúc nào cũng đơn thương độc mã, chẳng thể hợp tác cùng ai. Họ nông nổi và bốc đồng, không cân nhắc xem xét kĩ hậu quả hành động của mình, cũng chẳng hề ngần ngại mà phản bội bạn bè, hãm hại người khác. Có lúc đó là hành động có chủ đích, song có lúc lại là do họ thiếu suy nghĩ mà chẳng hề để tâm đến những việc đó, chẳng thế mà cổ nhân xét về tướng số lại nói đây là tướng người hại người hại cả thân mình, cuối cùng đều bị bạn bè xa lánh.

Ở nhà nhờ cha mẹ, ra ngoài nhờ bạn bè, người này chẳng biết đến lý lẽ đó nên lúc nào cũng băn khoăn tại sao mình chẳng mấy khi được anh em bạn bè giúp đỡ. Tướng lông mày không tốt nên họ cũng không có quý nhân phù trợ, muốn làm nên cơ nghiệp là chuyện cực kì khó khăn. Cũng không cần phải nói xa xôi, đến cả tiền sinh hoạt bình thường thôi có khi người này cũng phải giât gâu vá vai nữa.

Sống mũi gồ, cong vẹo, lộ xương

Đây là tướng mặt của NGƯỜI NGHÈO KHÓ, hãy xem ngay để biết cách đổi vận làm giàu - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Mũi là bộ phận tượng trưng cho năng lực cá nhân và khả năng nhận thức của một người. Xem tướng khuôn mặt, người mà mũi nhọn gầy lộ xương thì cả đời cô độc, tính tình cao ngạo nên rất khó hợp tác với người khác, cũng khắt khe khó tính, lại ích kỉ chỉ nghĩ cho mình nên ai nấy đều xa lánh.

Người sống mũi cong vẹo, không thẳng, sống mũi gồ lên tính tình cổ quái, cách đối nhân xử thế cũng khác với người thường, thích nổi bật, hay thể hiện trước mặt cấp trên, song lại có phần vô lý, hung hăng, dễ gây ấn tượng xấu. Trong nhân tướng học, mũi là cung Tài Bạch, vì thế mà người có tướng mũi xấu thì đường tài lộc cũng khó mà phát đạt. Người mà mũi gồ lộ xương, lại cong vẹo không thẳng thì tài vận cả đời chẳng mấy tốt lành, cần phải có quý nhân hỗ trợ mới có thể nâng cao vận trình.

Dái tai nhỏ

Đây là tướng mặt của NGƯỜI NGHÈO KHÓ, hãy xem ngay để biết cách đổi vận làm giàu - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Một trong những cách để xem tướng người giàu sang hay nghèo khó chính là nhìn vào dái tai, hay còn gọi là thùy tai. Người dái tai to thường trời sinh có phúc, cả đời hiếm khi phải chịu muộn phiền, giữ được sự an yên trong tâm hồn, chuyện kiếm tiền dễ như trở bàn tay, chẳng mấy khi phải lo lắng về tiền bạc.

Ngược lại, người mà dái tai nhỏ thường hay lo lắng, muộn phiền, sợ hãi những điều sắp tới. Nhút nhát và thiếu dũng khí, chính vì thế mà người này chẳng dám làm điều gì liều lĩnh, kiếm được đồng tiền cũng phải đổ mồ hôi, sôi nước mắt.

Miệng to môi mỏng, khóe miệng trễ xuống

Xem tướng người nghèo khó, nếu ai mà miệng to nhưng môi lại mỏng thì dục vọng nhiều song lại thiếu lòng đồng cảm, hay nói lời cay nghiệt, phê phán người khác không thương tiếc ngay trước mặt, sau lưng lại thích buôn chuyện, bàn tán về chuyện riêng tư của người khác, không được ai quý mến.

Thêm vào đó, nếu người này khóe miệng trễ xuống thì đó là tướng lộ tài, bao nhiêu phúc khí, tài khí đều theo đó mà trôi hết ra ngoài, khiến cho người này tài lộc ít ỏi, tiền bạc thiếu thốn.

2. Cách đổi vận làm giàu cho người có tướng nghèo khổ

Hãy nở nụ cười

Đây là tướng mặt của NGƯỜI NGHÈO KHÓ, hãy xem ngay để biết cách đổi vận làm giàu - Ảnh 4
Ảnh minh họa: Internet

Nụ cười biểu hiện đến 80% tính cách của mỗi người. Người vui vẻ, tâm sáng, lạc quan thực sự thì nụ cười rạng rỡ, vô lo. Người có phúc tướng có nụ cười tự nhiên, sảng khoái, miệng cười mắt cưới, khuôn mặt bừng sáng. Người hay nói cười luôn mang đến thiện cảm với người đối diện.

Tuy nhiên, cười phải đúng lúc đúng chỗ. Người chỉ biết cười hả hê trên nỗi đau của người khác thì đó là cốt cách của người độc ác, sớm muộn cũng bị quả báo. Cả đời không có nổi một tri kỉ.

Thường xuyên khen ngợi người khác thực lòng

Các nhà khoa học đã chứng minh những lời khen ngợi đều tác động đến vạn vật, thậm chí là cây cối cũng thích được khen ngợi. Một thí nghiệm cho thấy, các nhà khoa học đã trồng hai cây ở cùng một thời gian, cùng chăm sóc tưới cây như nhau, môi trường sống của cây như nhau. Nhưng điểm khác biệt là một cây thì thường xuyên được khen ngợi, nói lời yêu thương, cây còn lại thì bị mắng nhiếc mỗi khi tưới.

Kết quả sau một tháng, cây được nói lời yêu thương phát triển tươi tốt, còn cây bị mắng nhiếc thì héo lá, còi cọc.

Điều này chứng minh sự ảnh hưởng của tinh thần lên vật chất. Con người cũng giống như giọt nước, thích nghe những lời lẽ tốt đẹp về mình. Chỉ cần bạn đừng làm trái với cái tâm của mình thì điều gì cũng có thể. Sao phải ngần ngại trao nhau những lời khen ngợi và khích lệ với đối phương?

Tâm sinh tướng

Tại sao có những người khi nhìn khuôn mặt đã thấy không thể tin tưởng, tại sao có những người vừa gặp đã khiến người khác muốn kết thân? Đó chính là tâm sinh tướng. Tướng mạo phản ánh nội tâm của con người.

Người luôn nghĩ điều ác thật khó có thể có gương mặt thiện lương, thánh thiện. Khi phát ngôn thường tự cao tự đại, hay cho mình là nhất, thường không giấu được mưu đồ lợi dụng người khác. Kiểu người này không sớm thì muộn cũng bị lộ chân tướng dù ban đầu có cố gắng vờ vịt thế nào đi nữa. Người luôn nghĩ điều thiện thì khi nói năng âm tiết điều độ, nhẹ nhàng, cẩn trọng. Gương mặt nhẹ nhàng, thanh thản, vô âu lo.

Muốn thay đổi được tướng mạo thì cần phải có cái tâm thực sự hướng hiện, gạt bỏ mọi hằn thù, sân hận và suy nghĩ về những điều tốt đẹp. Chỉ khi thực sự học được cách buông bỏ thù hận, bao dung với người khác thì tướng mạo mới có thể thay đổi.

Đây là tướng mặt của NGƯỜI NGHÈO KHÓ, hãy xem ngay để biết cách đổi vận làm giàu - Ảnh 5
Ảnh minh họa: Internet

Tâm lý học phương Tây chỉ ra rằng:“Tâm thái bạn thế nào thì cuộc sống của bạn sẽ thành thế đó, vận mệnh của bạn cũng sẽ đi theo chiều hướng ấy”, vì thế, muốn số phận an lạc, cát tường, phải thực sự khởi tâm thiện.

Đi đứng, nói năng, ngủ nghỉ, ăn uống

Những người có tướng xấu trong các hành vi ăn uống, nói năng, ngủ nghỉ thường tập trung ở các đặc điểm sau:

- Ăn uống nhồm nhoàm, phát ra tiếng kêu chọp chẹp, ăn không ngậm miệng nhai khiến đồ ăn rơi vãi, văng ra ngoài. Khi ăn chỉ chăm chăm gắp món ngon, không biết nhường cho ai, vừa ăn vừa nói, trong khi ăn ngồi xổm, ngồi tùy tiện, cúi gằm mặt xuống ăn nhanh, không nhìn ai hoặc ánh mắt láo liên nhìn mọi người. Đây là tướng người cả đời nghèo khổ, không phất lên được.

Hoặc trong khi ăn giả vờ kiểu cách, làm sang, điệu đà quá mức, bỏ thừa đồ ăn. Đây là kiểu người thích cảnh vẻ, tâm tư nhỏ mọn và suốt đời chỉ ganh tị với người khác.

- Đi đứng lao nhanh về phía trước, cúi gằm mặt xuống, dáng đi tất tả. Đi xiêu vẹo, dáng chấm phẩy, trọng lượng nghiêng về một bên, vừa đi vừa nhìn ngó quanh quẩn, hoặc đi đút tay túi quần mắt láo liên... là những người không ngay thẳng, vất vả, không đáng tin.

Hoặc dáng đi uốn éo, điệu đà, vừa đi vừa chỉnh tóc tai... là kiểu tướng người dâm đãng, thích làm dáng, thích gây sự chú ý với người khác. Những người này thường có cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc, đàn bà có thể bị bạo hành.

-Ngủ nghỉ: Nếu ngủ mở mắt, lộ răng hoặc nghiến răng kèn kẹt là những người có vận khí không tốt. Người ngủ hay giật mình, ngủ không sâu giấc, hay thức giữa đêm, thường xuyên mất ngủ là những người hay lo toan, cuộc đời bôn ba vất vả. Sửa được những tướng này thì bạn sẽ thay đổi được ít nhiều vận xấu.

Luôn biết nói lời cảm ơn người đã giúp đỡ mình

Đây là tướng mặt của NGƯỜI NGHÈO KHÓ, hãy xem ngay để biết cách đổi vận làm giàu - Ảnh 6
Ảnh minh họa: Internet

Câu chuyện một bé trai ở tỉnh Vân Nam (Trung Quốc) đạp xe giữa đêm tối đã được tài xế ô tô soi đèn dẫn đường suốt một đoạn dài cho tới khi em trở về nhà. Để cảm ơn, bé trai đã lễ phép cúi gập người bày tỏ lòng biết ơn khiến chính bản thân tài xế ngỡ ngàng. Đây là một cảnh tượng đẹp về văn hóa ứng xử giữa người với người.

Câu chuyện bé gái Hải An (Việt Nam) hiến giác mạc của em sau khi em qua đời vì bạo bệnh là một hành động cao cả, một tâm hồn đẹp được giáo dục đúng chân lí "sống là phải biết cho đi một cách vô tư". Hành động của Hải Anh ngay sau đó đã thức tỉnh biết bao người, ngay lập tức rất nhiều người đã đồng ý hiến tạng, hiến giác mạc cho y học sau khi họ qua đời.

Sự tử thế bao giờ cũng như một bàn tay đưa ra sẽ có bàn tay khác nắm lại, việc tử tế ai cũng có thể làm, nếu khởi nguồn từ lòng nhân ái, lòng từ bi, thương người khác như thương chính mình.

Để làm được việc tử tế không khó, nhưng đòi hỏi chúng ta phải có lòng dũng cảm và kiên định với quyết định của chính mình, điều quan trọng nhất ta thực sự phải học được cách cho đi một cách vô tư như trái tim trong veo, thuần khiết.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

3 con giáp có trái tim vàng, đầy bao dung độ lượng

Với tấm lòng thiện lương và đầy bao dung, con giáp này sẵn sàng thứ tha cho mọi lỗi sai của người khác, không để bụng chuyện gì.

TIN MỚI NHẤT