Đây chính là 3 cung Hoàng đạo may mắn nhất trong tuần mới (16-22/5/2022) mặc cho sao Thủy đi ngược: Công việc, sự nghiệp hanh thông, tình duyên thăng hoa với nhiều xúc cảm rung động từ 2 phía, TÀI LỘC rực sáng như ánh bình minh

Tâm linh - Tử vi 15/05/2022 18:33

Sao Thủy đi ngược dường như không ảnh hưởng đến 3 cung Hoàng đạo này.

Theo Chiêm tinh học, sự ngược dòng của các hành tinh có xu hướng làm mọi thứ trong cuộc sống của chúng ta chậm lại. Trong giai đoạn này, sao Thủy và sao Kim cùng nhau nghịch hành, điều đó mang lại không ít xáo trộn trong đời sống của mỗi người.

Tuy nhiên, sự kiện này diễn ra hàng năm nên nó cũng không quá đáng sợ như nhiều người vẫn nghĩ. Ngược lại, đây còn là cơ hội để chúng ta có thể đánh giá lại, xem xét lại những gì đã làm, đồng thời giải quyết nốt những gì vẫn còn tồn đọng từ trước.

Mặc dù sao Thủy nghịch hành có thể mang đến sự chậm trễ, hiểu nhầm về thông tin, liên lạc, di chuyển. Nhưng chúng ta chỉ cần chậm lại một chút, cẩn thận hơn một chút, thì mọi chuyện đều có thể kiểm soát được.

Dưới đây là 3 cung Hoàng đạo được "hưởng" nhiều nhất trong tuần mới này nhờ năng lượng từ các hành tinh.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Đây chính là 3 cung Hoàng đạo may mắn nhất trong tuần mới (16-22/5/2022) mặc cho sao Thủy đi ngược: Công việc, sự nghiệp hanh thông, tình duyên thăng hoa với nhiều xúc cảm rung động từ 2 phía, TÀI LỘC rực sáng như ánh bình minh - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

 

Tuần này là một tuần tươi đẹp dành cho Song Ngư. Trăng trong tại Cự Giải mang đến cho cung Hoàng đạo này sự sáng tạo vượt trội. Bạn cũng sẵn sàng thể hiện bản thân mình nhiều hơn, tự tin tỏa sáng ở những nơi mang lại cho bạn sự công nhận tuyệt đối.

Đây cũng là thời điểm Song Ngư có thể tự do làm bất cứ điều gì mình thích. Cuộc sống xã hội của bạn sẽ trở nên náo nhiệt hơn, sôi động hơn. Và tuần này thích hợp để cho những Song Ngư vẫn còn độc thân đi hẹn hò hay gặp gỡ những người mới.

Có thể một tình yêu hoặc một tình bạn diệu kì sẽ chớm nở trong tuần mới này. Người đặc biệt đó mang lại cho cuộc sống của Song Ngư một làn gió mới, xua tan đi những mây mù đang giăng kín trong tâm trí bạn. Đây sẽ là một mối quan hệ vô cùng tích cực và khiến bạn dần trở nên hoàn thiện hơn.

Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Đây chính là 3 cung Hoàng đạo may mắn nhất trong tuần mới (16-22/5/2022) mặc cho sao Thủy đi ngược: Công việc, sự nghiệp hanh thông, tình duyên thăng hoa với nhiều xúc cảm rung động từ 2 phía, TÀI LỘC rực sáng như ánh bình minh - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

 

Tuần mới mang đến cho Bạch Dương khả năng sáng tạo và được sống hết mình với những thứ bạn đam mê. Đây là lúc bạn tạo ra màu sắc riêng cho cuộc sống của mình bằng cách vẽ, hát hoặc thực hiện các hoạt động nghệ thuật khác. Dù là gì thì Bạch Dương cũng sẽ “cân” được hết.

Năng lượng từ Mặt trời sẽ thúc đẩy bạn thể hiện bản thân mình hơn bao giờ hết. Đây sẽ là một tuần với nhiều bất ngờ và may mắn dành cho bạn. Hãy luôn tự tin và nhiệt tình, bởi cuộc sống của Bạch Dương đang được tiếp thêm rất nhiều năng lượng tích cực.

Trong công việc, Bạch Dương sẽ hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Bạn sẽ có được sự đánh giá cao từ cấp trên và một phần thưởng xứng đáng đang chờ bạn trong những ngày tới đấy!

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Đây chính là 3 cung Hoàng đạo may mắn nhất trong tuần mới (16-22/5/2022) mặc cho sao Thủy đi ngược: Công việc, sự nghiệp hanh thông, tình duyên thăng hoa với nhiều xúc cảm rung động từ 2 phía, TÀI LỘC rực sáng như ánh bình minh - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

 

Nhân Mã cảm thấy hăng hái và sôi nổi trong tuần mới này. Bạn sẵn sàng xông pha và tìm kiếm những cơ hội ở bên ngoài. Sự nhiệt huyết của Nhân Mã cũng khiến cho bạn thu hút được nhiều quý nhân đến với mình trong cuộc sống.

Công việc của Nhân Mã trong tuần này sẽ vô cùng suôn sẻ và thuận lợi, những dự án của bạn sẽ dễ dàng được thực hiện nhờ sự giúp sức nhiệt tình từ những người xung quanh. Trong mắt cấp trên, khả năng của bạn cũng sẽ được công nhận.

Bên cạnh đó, tình yêu sẽ ngập tràn trong cuộc sống của bạn vào tuần mới này. Nếu còn độc thân, một ai đó sẽ xuất hiện trong cuộc sống của bạn. Người này mang đến cho Nhân Mã một làn gió mới trong cuộc sống và khiến bạn hạnh phúc rất nhiều. Với những Nhân Mã đã có đôi, một sự thay đổi tích cực sẽ đến với mối quan hệ của bạn. Cả hai sẽ cảm thấy hào hứng với rất nhiều dự định cùng nhau trong tương lai.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

 

TIN MỚI NHẤT