Đàn bà sinh tháng 3: Vận mệnh nữ vương, sắc sảo giỏi giang, là của báu với chồng!

Tâm linh - Tử vi 07/03/2018 05:30

Phụ nữ sinh tháng 3 dương lịch là kiểu người cá tính, luôn có vẻ bề ngoài mạnh mẽ, luôn tận tâm lo toan cho chồng con.

1. Nhìn chung về cuộc đời

Phụ nữ sinh tháng này thường có đầu óc, tài năng hơn người. Dù khi còn trẻ, họ gặp nhiều va vấp nhưng khi bước vào tuổi trung niên thì tiền tài giàu sang, phúc lộc đầy nhà. Phụ nữ thế này có sự nghiệp vững vàng, tiền tài không bao giờ thiếu, cuộc sống về sau chỉ có tận hưởng thoải mái. Hơn hết, họ còn đem đến vận may cho những người bên cạnh.

Đàn bà sinh tháng 3: Vận mệnh nữ vương, sắc sảo giỏi giang, là của báu với chồng! - Ảnh 1
Phụ nữ sinh tháng này thường có đầu óc, tài năng hơn người - Ảnh minh họa: Internet

2. Tính cách

Phụ nữ sinh vào tháng 3 có tính cách kiên định, không khi nào do dự. Khi phải quyết định việc gì, họ luôn muốn là người tiên phong, nhưng lại dễ hối hận về sau hoặc phạm sai lầm. Khi nổi giận, họ không che đậy, biểu hiện một cách thẳng thắn. Sự gan dạ, tích cực khiến họ luôn hành động theo cảm tính.

3. Hôn nhân

Với sự độc lập, quyết đoán, họ thường là hậu phương vững chắc cho chồng con. Họ luôn là cánh tay đắc lực giúp chồng thành công trong sự nghiệp. Cuộc sống gia đình rất viên mãn, tiền tài dư dả. Vì vậy, người phụ nữ này luôn được chồng yêu chiều, nể trọng.

Dù có bề ngoài mạnh mẽ, cứng rắn nhưng phụ nữ sinh tháng này vẫn luôn muốn chồng là người chủ động, dẫn dắt mình nơi phòng the. Dù vậy, nếu chồng có phần e dè, họ cũng sẵn sàng đảm nhận vị trí chủ động.  Trong chuyện ấy, họ luôn có thể khiến chồng mê đắm.

Đàn bà sinh tháng 3: Vận mệnh nữ vương, sắc sảo giỏi giang, là của báu với chồng! - Ảnh 2
Với sự độc lập, quyết đoán, họ thường là hậu phương vững chắc cho chồng con - Ảnh minh họa: Internet

4. Sự nghiệp và tiền tài

Với sự thông minh, sáng tạo và đam mê sẵn có, những người phụ nữ này luôn có thể gặt hái được thành công trong cuộc sống. Với tài lãnh đạo vốn có, họ luôn khiến người khác nể trọng.

Khi gặp khó khăn, họ luôn có thể nhìn nhận rõ vấn đề và tìm được hướng giải quyết tốt nhất có thể. Phụ nữ sinh tháng này phù hợp làm các ngành nghề như bất động sản, kinh doanh, quản lý hay lãnh đạo.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

3 con giáp TIỀN TÀI ÀO ẠT TỚI, MAY MẮN LIÊN MIÊN TÌM ĐẾN trong 30 ngày tới

Trong 30 ngày tới, 3 con giáp này sẽ gặp nhiều vận may tiền tài!

TIN MỚI NHẤT