Đặc điểm nhận diện tướng phụ nữ có khả năng mạnh mẽ trong “chuyện ấy”

Tâm linh - Tử vi 17/09/2020 05:27

Người xưa thường nói “trông mặt mà bắt hình dong”, một người phụ nữ có năng lực “phòng the” mạnh mẽ hay không hoàn toàn có thể dựa vào những đặc điểm trên cơ thể nàng.

Phụ nữ có chân thon, mông to và cong

Đặc điểm nhận diện tướng phụ nữ có khả năng mạnh mẽ trong “chuyện ấy” - Ảnh 1

Phụ nữ có mông cong thường rất giỏi trong "chuyện ấy" (Ảnh minh họa)

Có một thực tế rằng, kích cỡ đôi chân thon gọn của phụ nữ có tỷ lệ phù hợp với xương chậu khiến các thao tác khi “ân ái” dễ bề xoay xở hơn. Dân gian xưa cũng thường truyền tai nhau rằng “nên lấy vợ mông to”. Lý do là mông to dễ thụ thai và dễ bề sinh nở hơn. Nếu cô gái sở hữu cặp mông cong nữa thì lại càng hoàn hảo, bởi đó là biểu hiện của sự sung sức. Ngược lại, cô gái sở hữu cặp mông bẹt thường được coi là rất “lười” trong việc ân ái.

Giọng nói

Nếu một người phụ nữ có âm vực tương đối cao, giọng nói to và ngọt ngào, đặc biệt là khi họ hát lên khiến người nghe cảm thấy thú vị và thích thú thì đây chính là dấu hiệu mách bảo nàng rất giỏi trong “chuyện ấy” và có khả năng tình dục rất mạnh mẽ.

Ngược lại, những người có âm vực thấp, giọng nói nhỏ yếu, kỹ năng giao tiếp không lưu loát, líu lưỡi, rụt rè nhút nhát thì khả năng chuyện ấy cũng tẻ nhạt hơn, đời sống tình dục cũng đơn điệu hơn.

Khuôn mặt thanh thoát

Một người phụ nữ có khuôn mặt hồng hào, da dẻ mịn màng căng mịn thường là những người có nhiều ham muốn và rất mạnh mẽ, cởi mở trong “chuyện ấy”. Ngược lại, người có khuôn mặt tối, da dẻ xấu, sắc mặt kém tươi hoặc đen xỉn màu… không chỉ là biểu hiện của người có sức khỏe kém, mà khả năng tình dục cũng không đáng kể.

Đặc điểm nhận diện tướng phụ nữ có khả năng mạnh mẽ trong “chuyện ấy” - Ảnh 2

Cô nàng có khuôn mặt thanh thoát rạng rỡ cũng có nhu cầu "chuyện ấy" nhiều hơn (Ảnh minh họa)

Ngoài ra, còn có một số ít phụ nữ có khuôn mặt nổi mụn nhẹ cũng có năng lực “phòng the” tương đối dồi dào.

Phụ nữ có dáng đi tự tin

Một người phụ nữ có tư thế và phong thái đẹp, gợi cảm thường có xu hướng ham muốn tình dục cao hơn. Những người khi di chuyển hoặc vận động mà bộ ngực có sự rung lắc nhẹ, đàn hồi tốt, vòng hông nảy nở, cơ bắp vùng lưng rắn rỏi, uyển chuyển, có sức mạnh, động tác tích cực và hoạt bát, thì đều được xem là những người có khả năng tình dục khá mạnh.

Ngược lại, người phụ nữ lãnh đạm thường thả rũ cơ thể, thiếu sức sống, các cơ chảy xệ, mông phẳng, vóc dáng thiếu độ gợi cảm thì thường có nhu cầu “chuyện ấy” ít hơn.

Phụ nữ biết cách hôn

Hầu hết hơn 90% các cuộc yêu sẽ đều bắt đầu từ những nụ hôn. Khi hai người đã trở nên thân mật hơn hãy chú ý đến cách hôn của nàng. Nếu nàng sẵn sàng dành cho bạn một nụ hôn thật sâu, say đắm, cuồng nhiệt và dùng hơn một sự động chạm cơ thể đặt tay vào ngực bạn, ôm vòng qua eo hay ép sát ngực cô ấy vào bạn… thì chắc chắn trong chuyện “ân ái” nàng cũng sẽ có kỹ nghệ riêng và sẵn sàng phiêu lưu cùng bạn.

Đây là 4 nốt ruồi hoàng kim trên khuôn mặt, phụ nữ sở hữu phúc tướng này cả đời không lo thiếu tiền, trong vạn người họ là giàu nhất

Trong nhân tướng học, mọi người có thể dựa vào những đặc điểm trên khuôn mặt để đoán được cuộc sống người đó sướng khổ ra sau, đặc biệt là nốt ruồi.

TIN MỚI NHẤT