Cuối tháng 11/2017, 3 con giáp này LÀNH - DỮ ĐAN XEN, CÁT - HUNG LẪN LỘN hãy chú ý

Tâm linh - Tử vi 19/11/2017 18:28

Những con giáp này phải thật cẩn thận, chú ý thật nhiều tới mọi thứ xung quanh vì cát - hung lẫn lộn, lành - dữ đan xen trong nửa cuối tháng 11/2017.

Tuổi Sửu

Bước sang nửa còn lại của tháng 11, vận trình của người tuổi Sửu có cát hung đan xen, trong cát tàng hung, làm gì cũng nên lấy tiêu chí cẩn trọng làm đầu thì sẽ tránh được mối hung hại rình rập.

Tình cảm lứa đôi gặp trục trặc, đôi bên quay sang nghi ngờ lẫn nhau. Áp lực công việc lớn cũng là tác nhân khiến tình yêu đôi lứa không còn mặn nồng như thuở ban đầu. Cái chính là bản mệnh đã dành phần lớn thời gian trong ngày để tập trung phấn đấu cho sự nghiệp, xao nhãng chuyện tình cảm. Nếu bạn thay đổi, quan tâm nhiều hơn tới đối phương, mọi chuyện sẽ chuyển biến tích cực hơn.

Nửa cuối tháng 11, tình thần làm việc của tuổi Sửu lên xuống thất thường, lúc cao hứng thì đam mê cháy bỏng, nhiệt tình năng nổ, nhưng khi mệt mỏi lại chán chường, thậm chí còn nghĩ tới chuyện nhảy việc. Tâm trạng rối bời như thế khiến bạn khó tập trung làm việc đạt hiệu quả cao được. Nhất là những ai làm trong lĩnh vực đòi hỏi sự sáng tạo cao lại càng bế tắc.

Cuối tháng 11/2017, 3 con giáp này LÀNH - DỮ ĐAN XEN, CÁT - HUNG LẪN LỘN hãy chú ý - Ảnh 1
Ảnh minh họa.

Tuổi Ngọ

Vận trình cuối tháng 11 của người tuổi Ngọ có cát có hung, có thách thức song hành cùng cơ hội. Bản mệnh nên chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đón nhận mọi sự biến động có thể xảy ra trong cuối tháng. Mọi chuyện thành hay bại phụ thuộc khá nhiều vào cách nghĩ và lối tư duy của bạn. Nếu nghĩ theo chiều hướng tích cực, bạn sẽ sớm chạm tay vào thành công.

Tình cảm lứa đôi được cải thiện đáng kể. Tần suất cãi vã, bất đồng không nhiều, nó chỉ dừng ở mức giận rồi thôi, cơn giận đến nhanh và cũng tan biến không hề chậm. Tình cảm vợ chồng thêm phần gắn bó khi hai bạn lên kế hoạch sinh con. Tuy nhiên, chỉ số hung vận khá nhiều, nó tiềm ẩn kẻ tiểu nhân quấy phá. Do đó, bản mệnh vẫn nên tiết chế cảm xúc trong mọi trường hợp, tránh phạm sai lầm đáng tiếc khiến quan hệ đôi bên đi vào thế bế tắc.

Trải qua biết bao sóng gió, trở ngại, nhưng nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ, không biết mệt mỏi, cuối cùng bạn cũng biến ước mơ trở thành hiện thực. Nhìn vào thành quả ngày hôm nay của bạn, ai nấy cũng đều tỏ ý thán phục.

Tuổi Tuất

Tử vi cuối tháng 11/2017 của người tuổi Tuất khá ảm đạm với chỉ số hung vận hòa chung cát vận, mệnh chủ nên làm nhiều việc thiện trong nửa cuối tháng để tích thêm phúc đức, hóa hung hại thành thành cát tường.

Trong công việc, người tuổi Tuất tỏ ý nghi ngờ quyết định của cấp trên, năng lực của đồng nghiệp, thậm chí còn cho rằng chính họ đã gây ra trở ngại trong công việc của mình, từ đó dễ nổi giận vô cớ, khó tập trung làm việc, mắc khá nhiều sai sót.

Tâm trạng bất ổn khiến bạn có những suy nghĩ tiêu cực. Hàng loạt nỗi lo về tài chính và định hướng trong sự nghiệp bào mòn sức khỏe của bạn ghê gớm. Trong tuần, bạn nên dành nhiều thời gian chăm chút bản thân mình hơn, tránh xa những rắc rối thị phi trong công việc, làm nhiều nói ít, giữ đầu óc thư thái.

Cuộc sống hôn nhân của bản mệnh gặp phải không ít trở ngại, vợ chồng cãi vã vì chuyện liên quan đến phân chia tài sản, cha mẹ con cái mâu thuẫn, to tiếng vì khoảng cách giữa hai thế hệ ngày càng lớn. Vợ chồng mới cưới cũng khó tránh khỏi bất đồng. Dù trong tình huống nào, hai bên không nên to tiếng trước mặt người khác để giữ thể diện cho nhau.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 20/11 đến 26/11/2017 mới nhất cực chuẩn, cực hay

Tử vi tuần mới từ ngày 20/11 đến 26/11/2017 mới nhất cho biết sự nghiệp, tình duyên, vận hạn của 12 con giáp trong tuần này.

TIN MỚI NHẤT