Con giáp có số hưởng LỘC, AN NHÀN SUNG SƯỚNG, còn tiền đã có chồng lo!

Tâm linh - Tử vi 08/03/2017 00:36

Bạn hoàn toàn có thể an tâm, phấn khởi về một cuộc sống an nhàn, sung túc trong năm 2017 nếu thuộc top 4 con giáp sau.

Các cô nàng tuổi Dậu

Các cô nàng tuổi Dậu có tính cách luôn lạc quan, vui vẻ, sau hôn nhân các nàng vẫn thoải mái, thích thú khám phá cuộc sống mới. Vì thế, cuộc sống vợ chồng luôn tràn ngập niềm vui.

Con gái tuổi Dậu thường đa phần có tính cẩn thận, chu đáo, khiêm nhường, nhạy bén, thêm vào sự khéo léo khi giao tiếp. Họ vì thế  sẽ rất có sức hút đối với những người đàn ông hơn tuổi thành đạt và giàu có.

Với trí tuệ thông minh, nhạy bén của mình họ sẽ chỉ lựa chọn những anh chàng có đủ khả năng để chinh phục và làm cho họ có cảm giác an toàn khi bên cạnh.

Sau khi kết hôn, nhờ bản thân các nàng tuổi Dậu là người tinh tế, khả năng quan sát sự việc rất tốt, biết quán xuyến và chăm lo cho gia đình, tự nguyện hi sinh cho gia đình nên đổi lại không khí gia đình vui vẻ và đầm ấm.

Chính vì sự trợ giúp và hi sinh của họ mà chồng sẽ có được sự tập trung cao độ vào công việc. Họ sẽ được sống cuộc sống an nhàn với hạnh phúc gia đình viên mãn.

Con giáp có số hưởng LỘC, AN NHÀN SUNG SƯỚNG, còn tiền đã có chồng lo! - Ảnh 1

Tuổi Hợi

Khả năng dự báo trước tương lai và biết nhìn xa trông rộng của người tuổi Hợi là chìa khóa vàng dẫn họ tới danh đại gia. Họ hào phóng cho đi, nên dễ nhận lại được số tiền nhiều hơn gấp bội nhờ quý nhân phù trợ và vận may luôn sẵn có.

Nếu kết hợp với người tuổi Dần, con giáp này sẽ nhanh chóng gặp cơ hội “tiền vào như nước”. Tuy nhiên, người tuổi Hợi nên quản lý tiền bạc khoa học hơn.

Tuổi Thìn

Ngay từ khi sinh ra, người cầm tinh con Rồng đã được hưởng nhiều phúc khí, thân phận cao quý và Thần May mắn lúc nào cũng luôn đồng hành. Theo đó, số mệnh con giáp này rất tốt, gặp may mắn liên tiếp trong mọi phương diện của cuộc sống.

Đặc biệt là những người sinh tháng 4, 5, 7 và 8 âm lịch. Đồng thời sinh vào ngày mùng 1, 10, 20, 30 thì phúc thêm phúc, lộc thêm lộc, suốt đời có quý nhân giúp đỡ, học hành giỏi giang, công danh sự nghiệp thành đạt, cuộc sống gia đình hạnh phúc, sức khỏe dồi dào.

Đứng thứ tư là các cô nàng tuổi Ngọ

Cô nàng tuổi Ngọ ghi điểm với người khác giới không chỉ bởi vẻ ngoài bắt mắt, gu ăn mặc sành điệu mà còn bởi sự thông minh và tính cách thẳng thắn.

Trước mặt nam giới họ không bao giờ tỏ ra mình yếu đuối và mong chờ một bờ vai che chở với họ tự lập là điều tất yếu để tồn tại. Do đó họ sẽ không chọn một  anh chàng kém cỏi, bất tài để đi tới hôn nhân.

Người đàn ông đáng để họ gửi gắm cuộc đời phải là ngươi có sự nghiệp thành công, tính khí mạnh mẽ và giàu sang. Vì thế, các cô gái tuổi Ngọ có khả năng lấy chồng giàu sang, tài giỏi cao hơn những người khác.

Sau khi kết hơn, bởi tính tình nhiệt tình, năng nổ và luôn yêu đời nên họ luôn coi trọng gia đình. Là người yêu sĩ diện nên các cô nàng dồn tâm sức để giúp chồng lo sự nghiệp bởi đây chính là bộ mặt và tự hào của nàng ấy.

Những nàng tuổi Ngọ là người nặng về tư tưởng truyền thống nên hết lòng chăm lo cho gia đình, tề gia nội trợ, đối nội đối ngoại vẹn toàn.

Vì thế các đức ông chồng của họ thoải mái mà lo sự nghiệp, cũng chính vì thế họ luôn được chồng nể trọng, yêu thương, đặc biệt là các cô nàng sinh năm 1990 vận thế sau hôn nhân càng vượng.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo    

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT