CÁT VẬN tháng 3/2018 của người tuổi Thìn - Vận trình KHỞI SẮC, HỶ SỰ TƯNG BỪNG

Tâm linh - Tử vi 09/02/2018 05:04

Tử vi tháng 3/2018 của người tuổi Thìn khởi sắc, đón hỷ sự. Công việc tiến triển thuận lợi, đầu xuôi đuôi lọt, cơ hội thăng chức tăng lương rõ ràng, cần chủ động nắm bắt.

Cát vận chung

Trong tháng 3 này, tài vận của người tuổi Thìn khởi sắc mạnh, cả Chính Tài và Thứ Tài đều cóthu nhậpkhả quan. Vận may tài chính trong tháng rất lớn, bản mệnh còn có cơ hội trúng thưởng, trúng số… Tuy nhiên, quá tham lam sẽ khiến bạn phải trắng tay, làm gì cũng phải biết điểm dừng.

Người tuổi Thìn làm gì cũng thuận, đón hỷ sự. Công việc tiến triển thuận lợi, đầu xuôi đuôi lọt, cơ hội thăng chức tăng lương rõ ràng, cần chủ động nắm bắt. Sự nghiệp có bước phát triển vượt bậc, đạt thành tích cao, khiến người khác phải ngưỡng mộ. Khởi nghiệp trong thời điểm này là phù hợp, tỷ lệ thành công cao. Tuy nhiên cần đề phòng Thái Tuế trên đầu, có thể mang tới phiền phức do chính sự ngạo mạn của bản thân bạn gây ra.

Tình cảm vợ chồng hòa hợp, con cái khỏe mạnh, hiếu thảo với cha mẹ. Có điều kiện đưa cả gia đình đi du lịch để thay đổi không khí và gắn kết tình yêu thương. Sức khỏe của bản mệnh ổn định, đảm bảo mọi lộ trình bình an vô sự. Chú ý vấn đề dinh dưỡng là được, tránh bịngộ độcthực phẩm.

CÁT VẬN tháng 3/2018 của người tuổi Thìn - Vận trình KHỞI SẮC, HỶ SỰ TƯNG BỪNG - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Hướng cát tường: Hướng Chính Nam, Tây Nam.

Màu sắc may mắn: Màu đen, màu vàng non.

Người làm công ăn lương thì có phần may mắn hơn. Chỉ cần sáng tối đi về đúng giờ, làm tốt nhiệm vụ là được.

Đề phòng

Trong năm tuổi Thìn theo tử vi năm 2018 còn bị Tuế Phá hung tinh phá hoại các mối quan hệ xã giao, gây ra nhiều điều tiếng thị phi, tai bay vạ gió, kiện tụng, tranh chấp. Trong công việc, nên ưu tiên tiến hành và hoàn thiện các hạng mục cũ, hạn chế mở rộng dự án mới khi chưa thực sự đủ khả năng, tránh nhận lấy thất bại đau thương.

Tất tần tật vận may lẫn xui xẻo của 12 con giáp trong năm Mậu Tuất

Chắc chắn ai cũng tò mò không biết vận may, vận xui của mình trong năm Mậu Tuất này. Hãy đọc bài viết này để biết thêm chi tiết.

TIN MỚI NHẤT