CÁT VẬN tháng 3/2018 của người tuổi Dần - Vận thế tương đối bình ổn nhưng không cẩn thận sẽ HAO TÀI

Tâm linh - Tử vi 07/02/2018 05:28

Trong tháng 3/2018, vận thế người tuổi Dần tương đối bình ổn, tuy nhiên tài vận cần cảnh giác vì rất dễ có nguy cơ hao tài, đầu tư buôn bán cần thận trọng.

Cát vận chung

Tháng 3/2018 của người tuổi Dần: Vận thế tương đối bình ổn, tuy nhiên tài vận cần cảnh giác vì rất dễ có nguy cơ hao tài, đầu tư buôn bán cần thận trọng. Tình cảm có lợi cho những người đã kết hôn, tuy nhiên đào hoa quá vượng cũng mang đến cho bạn nhiều phiền phức. Sức khỏe không có gì phải lo lắng. Hướng cát tường: Hướng Chính Tây, Tây Bắc. Màu sắc may mắn: Màu đỏ đậm, màu đen.

Tháng 3 này, tinh thần tuổi Dần bất ổn, suy nghĩ nhiều, tự gây áp lực cho chính mình, vướng vào không ít rắc rối, chuyện không như ý muốn. Dù chuyện gì xảy ra đi nữa, cần tĩnh tâm, đừng để cảm xúc chi phối, có như vậy mới tránh được họa thị phi. Có lỗi thì nhận, biết sai phải sửa, đừng bướng bỉnh quá thành ra đắc tội, gây ác cảm với mọi người xung quanh, gây bất lợi cho con đường tiến thân trong sự nghiệp.

Tâm lý bất ổn rất dễ khiến tuổi Dần hướng đến các trò cờ bạc đỏ đen, trắng tay lúc nào không hay. Tài chính chưa có dấu hiệu khởi sắc mà toàn thấy phải chi tiêu nhiều. Làm gì cũng nên tính toán kỹ càng, lấy tích lũy làm trọng, tiêu xài hoang phí thì tiền núi kiếm được cũng hết.

Về phương diện sức khỏe, chủ yếu vì tinh thần bất ổn nên hay cảm thấy u uất, mệt mỏi, từ đó ăn uống kém ngon, ngủ nghỉ không chất lượng. Cần đề phòng các bệnh vềtimmạch, thận và một số bệnh về sinh lý bị tái phát. Tình cảm,hôn nhânkhông lý tưởng, cần dành thời gian quan tâm phương diện này kẻo hối không kịp.

CÁT VẬN tháng 3/2018 của người tuổi Dần - Vận thế tương đối bình ổn nhưng không cẩn thận sẽ HAO TÀI - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Sự nghiệp:

Có thể sẽ gặp phải một số trở ngại trong sự nghiệp, nhưng đến cuối cùng thì mọi thứ sẽ đều tốt đẹp, mọi khó khăn sẽ được giải quyết. Có thể được thăng tiến trong công việc. Nếu đang kinh doanh thì xin chúc mừng, bạn nhất định sẽ gặt hái được thành công, phát triển ngày một lớn mạnh.

Với những bạn đang là công chức thì năm nay sức mạnh quyền lực trong tay bạn cũng ngày một lớn hơn. Tuy nhiên bạn cần lưu ý không được kiêu ngạo, trước mắt hãy làm tốt phần việc của bạn.

Sức khỏe:

Sức khỏe không tốt, dễ mắc các bệnh vặt. Hàng ngày bạn cũng nên tham gia các hoạt động thể thao,giải tríđể thể chất và tinh thần tốt hơn.

Tình cảm:

Không được như ý, cần dành thời gian quan tâm phương diện này kẻo hối không kịp.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Mậu Tuất 2018: 3 con giáp THI ĐÂU ĐẬU ĐÓ, THÀNH DANH TỎA SÁNG không ai bằng!

Bước sang năm 2018, những con giáp này học hành đỗ đạt sáng lạn, công thành danh toại khiến ai cũng bái phục ngưỡng mộ!

TIN MỚI NHẤT