CÁT VẬN NĂM 2018 của người tuổi Tý sẽ thế nào, đem lại những NIỀM VUI gì?

Tâm linh - Tử vi 07/01/2018 05:21

Tổng thể cát vận 2018 của tuổi Tý: Gặp được cát tinh Chính Quan tuy không phải đại quý nhân nhưng đường công danh, học tập của tuổi Tý đều có được sự trợ giúp nhất định.

Tổng quan chung

Năm 2018, người tuổi Tý được Chính Quan trợ lực, dễ dàng được quý nhân giúp sức, cấp trên trọng dụng. Hơn nữa, Mậu Thổ tương hợp với Quý Thủy rất tốt cho mối quan hệ với cấp trên, lãnh đạo ngày càng hữu hảo, thân thiết.

Tuy nhiên ngũ hành Thủy Thổ tương khắc nên bản mệnh dù được quan quyền trợ lực cũng vẫn phải đối mặt với một số áp lực nhất định. Do đó người tuổi Tý làm gì cũng phải tuân thủ quy định, luật pháp thì mới gặt hái được kết quả tốt lành. Nếu chỉ muốn đi đường ngang, lối tắt mà hành sự sai pháp thì chỉ nhận được bất lợi.

Tài vận năm 2018 của tuổi Tý khá tốt, tích lũy được nhiều tiền của. Tuy nhiên tài lộc chỉ vượng khi bạn chủ động trong công việc, xông xáo thử thách với những lĩnh vực mới, phá vỡ giới hạn của bản thân mình. Ngược lại nếu chỉ biết an phận thủ thường, bảo gì làm nấy thì sẽ không có sự đột phá, cơ hội có đến cũng tan biến trong nháy mắt.

Chính Quan trợ mệnh còn mang đến nhân duyên tốt đẹp nhất là nữ mệnh tuổi Tý trong năm 2018. Đối với nam mệnh nhân duyên cũng có nhưng không rõ ràng. Có thể đối phương có tình cảm với bạn nhưng ngại bày tỏ, vì vậy bản mệnh cần chủ động hơn trong chuyện tình cảm.

CÁT VẬN NĂM 2018 của người tuổi Tý sẽ thế nào, đem lại những NIỀM VUI gì? - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Cát vận năm 2018 của tuổi Tý

Người tuổi Tý có nhiều cát tinh che chở, vận khí cân bằng, gặp hung hóa cát. Bản mệnh được cát tinh Đường Phù hỗ trợ trong công việc, có thể được nâng cao chức vụ, địa vị. Chỉ cần bạn chủ động lo liệu mọi việc, hành sự thận trọng, chăm chút các mối quan hệ xã giao thì khó khăn mấy cũng vượt qua, thành quả thu về mỹ mãn.

Bên cạnh đó, tuổi Tý còn được Thiên Giải và Địa Giải cát tinh mang tới sự minh mẫn, nhanh nhẹn hơn thường lệ. Trong những hoàn cảnh bĩ cực nhất, bạn vẫn có thể đứng vững và tìm ra tia hi vọng mới, biến trở lực thành động lực và vươn tới thành công.

Mặc dù được cát tinh hỗ trợ nhưng không nên vì thế mà ỷ lại, bản thân bạn phải cố gắng nỗ lực không ngừng để nâng cao năng lực và khả năng mới có thể thay đổi phúc khí và khi gặp thời điểm thích hợp nhất định sẽ gặt hái thành công.

Sự nghiệp của người tuổi Tý khá sáng, công việc suôn sẻ nhờ Đường Phù cát tinh che chở. Tuy nhiên chòm sao này sức mạnh không lớn nên sự hỗ trợ đó chỉ mang tính kích lệ, còn thành bại phần lớn phụ thuộc vào chính bản thân bạn.

Vận may tài chính của tuổi Tý không nhiều, mưu sự cầu tài không dễ dàng cho lắm, có dấu hiệu lộ tài, mất mát tiền của. Có những thời điểm, bạn sẽ cảm thấy bản thân làm việc cực khổ, vất vả mà kết quả thu lại chẳng được là bao, công sức và thành quả thu về không tương xứng.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Tử vi mới nhất Chủ Nhật ngày 7/1/2018 của 12 con giáp cực chuẩn, cực hấp dẫn

Cùng xem tử vi mới nhất của 12 con giáp Chủ Nhật ngày 7/1/2018 để biết công danh, sự nghiệp, tình duyên trong ngày này nhé.

TIN MỚI NHẤT