Bước qua ngày hôm nay 3/10/2022: Khổ tận cam lai, 3 con giáp này xua đuổi vận đen, may mắn tìm tới, hỷ sự gõ cửa, gia đạo có tin vui, bản mệnh vận trình khởi sắc, tài chính khả quan, cuối năm không còn đói khổ mà sung túc thăng hoa

Tâm linh - Tử vi 03/10/2022 13:37

Bước qua ngày hôm nay, 3 con giáp này thoát cảnh đói khổ, may mắn tìm đến, hỷ sự gõ cửa, gia đạo có tin vui, vợ chồng thêm gắn kết.

Tuổi Hợi

Công việc của tuổi Hợi ngày mai diễn ra suôn sẻ. Bản mệnh được đánh giá cao ở khả năng xử lý công việc một cách nhanh chóng và hiệu quả. Tính cách thẳng thắn, chân thật và luôn đặt lợi ích tập thể lên trên hết đem lại cho con giáp này khá nhiều thiện cảm từ những người xung quanh.

Trong ngày Kim sinh Thủy, mối quan hệ giữa tuổi Hợi và nửa kia rất yên ấm. Con giáp này luôn lắng nghe ý kiến của đối phương trước khi đưa ra bất cứ quyết định gì, nhờ vậy mà đôi bên luôn cảm thấy mình được đối phương tôn trọng.

Với người còn độc thân, nhân duyên khác giới đang khá vượng. Con giáp này nên nhiệt tình tham gia vào những buổi tụ tập, không nên từ chối các buổi gặp gỡ, bởi rất có thể bản mệnh sẽ tìm ra được người phù hợp với mình ở đó.

Bước qua ngày hôm nay 3/10/2022: Khổ tận cam lai, 3 con giáp này xua đuổi vận đen, may mắn tìm tới, hỷ sự gõ cửa, gia đạo có tin vui, bản mệnh vận trình khởi sắc, tài chính khả quan, cuối năm không còn đói khổ mà sung túc thăng hoa - Ảnh 1
Trong ngày Kim sinh Thủy, mối quan hệ giữa tuổi Hợi và nửa kia rất yên ấm - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 4/10/2022 ngày mai, tài tinh nâng đỡ tuổi Mùi giúp kiếm được một khoản kha khá nhờ nghề tay trái. Đó là thành quả hoàn toàn xứng đáng với công sức lao động và con giáp này có thể tự khích lệ mình bằng một món quà nào đó.

Một số người may mắn có thể phát tài nhanh chóng bằng những trò may rủi, nhưng tốt nhất là tuổi Mùi không nên sống phụ thuộc hoặc lún quá sâu vào điều đó. Hãy nghiêm túc lao động, như thế con giáp này mới phát triển bền vững được.

Vận trình tình cảm êm ấm. Trải qua những ngày tháng nặng nề vì xung đột, các cặp đôi dần tìm lại được tiếng nói chung. Cả tuổi Mùi và nửa kia lúc này đã dành cho nhau tình yêu to lớn không gì có thể so sánh được.

Bước qua ngày hôm nay 3/10/2022: Khổ tận cam lai, 3 con giáp này xua đuổi vận đen, may mắn tìm tới, hỷ sự gõ cửa, gia đạo có tin vui, bản mệnh vận trình khởi sắc, tài chính khả quan, cuối năm không còn đói khổ mà sung túc thăng hoa - Ảnh 2
Trải qua những ngày tháng nặng nề vì xung đột, các cặp đôi dần tìm lại được tiếng nói chung - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Ba ngày 4/10/2022 ngày mai, nhị hợp nâng đỡ, tuổi Thìn nhận được sự yêu mến và tin tưởng của mọi người. Tuy nhiên, chính con giáp này lại thường cảm thấy hoang mang, mơ hồ vì chưa định hướng được cho mình.

Vận trình tài lộc vô cùng rực rỡ. Nguồn thu nhập tăng tiến không ngừng là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực bấy lâu.

Thổ sinh Kim cho thấy tuổi Thìn và nửa kia luôn duy trì tình cảm rất ổn định. Hai người thường hay chia sẻ và tâm sự với nhau. Đối phương cũng thường là người giúp con giáp này đưa ra những lựa chọn rất chính xác khi đứng trước khó khăn.

Bước qua ngày hôm nay 3/10/2022: Khổ tận cam lai, 3 con giáp này xua đuổi vận đen, may mắn tìm tới, hỷ sự gõ cửa, gia đạo có tin vui, bản mệnh vận trình khởi sắc, tài chính khả quan, cuối năm không còn đói khổ mà sung túc thăng hoa - Ảnh 3
Thổ sinh Kim cho thấy tuổi Thìn và nửa kia luôn duy trì tình cảm rất ổn định - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Cuối ngày mai 4/10: THẦN TÀI ghé thăm 3 con giáp này, may mắn bám gót, tài vận hanh thông, cát khí vây quanh, làm việc gì cũng suôn sẻ đủ đường, thuận lợi như ý, người độc thân tìm được ý trung nhân

Cuối ngày mai, thần tài ghé thăm 3 con giáp này, may mắn bám gót, cát lộc về tay, cát khí vây quanh, bản mệnh làm việc gì cũng suôn sẻ vô cùng.

TIN MỚI NHẤT