Bất ngờ chờ đón 12 cung Hoàng đạo trong tuần làm việc mới

Tâm linh - Tử vi 19/02/2017 23:56

Horoscope tuần mới cho rằng Sư Tử nên cân nhắc lại một ý tưởng, một kế hoạch hay lời hứa của mình...

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Tự tin thể hiện

Một bí mật hoặc vết thương thầm kín được khơi dậy trong mối quan hệ của Bạch Dương với "người ấy". Dù vậy, giữa hai bạn vẫn sẽ có những tiến triển tích cực. Bên cạnh đó, năng lượng từ các vì sao sẽ hỗ trợ bạn trong những cuộc giao tiếp cùng bạn bè, hội nhóm. Bạch Dương được khuyên rằng hãy chủ động và tự tin khi trình bày quan điểm của mình bởi chúng sẽ được đánh giá rất cao.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Điểm yếu trong công việc

Điểm yếu trong công việc hoặc thói quen hàng ngày của Kim Ngưu sẽ bị lộ ra vào những lúc khó ngờ nhất. Có lẽ đã đến lúc bạn cần xem xét lại những thay đổi gần đây trong công việc hoặc sức khỏe của mình. Sau đó, Kim Ngưu sẽ biết tại sao những nỗ lực của bạn lại không được đánh giá cao. Đồng thời, việc so sánh, đối chiếu cũng sẽ giúp bạn nhận ra điểm yếu để tìm cách cải thiện. 

Song Tử (21/5 – 21/6): Chớ nuông chiều bản thân

Cách thể hiện cá tính của Song Tử trong tuần này có một chút bất thường. Chiêm tinh tuần mới cho rằng những khát khao thực sự của bạn cần được điều chỉnh sao cho phù hợp với hình tượng hiện giờ. Chưa hết, việc quá nuông chiều bản thân và những hành động bốc đồng sẽ gây ảnh hưởng tiêu cực đến sự nghiệp của Song Tử nên bạn cần chú ý nhiều hơn trong cách cư xử. 

Bất ngờ chờ đón 12 cung Hoàng đạo trong tuần làm việc mới - Ảnh 1

Cự Giải (22/6 – 22/7): Hoạch định rõ ràng

Năng lượng từ các vì sao sẽ khơi dậy những mối lo ngại trong gia đình bạn. Đã đến lúc Cự Giải nên cân nhắc lại các kế hoạch của mình bởi có thể bạn đang không kiểm soát được một trong số đó. Đồng thời, một tiến triển gần đây trong chuyện tình cảm sẽ khiến Cự Giải choáng ngợp dù cho điều đó có tích cực hay không. Trong tuần này, bạn làm gì cũng có mục tiêu, chiến lược rõ ràng. 

Sư Tử (23/7 – 22/8): Giao tiếp sinh động

Horoscope tuần mới cho rằng Sư Tử nên cân nhắc lại một ý tưởng, một kế hoạch hay lời hứa của mình. Cùng lúc đó, bạn cũng đừng bực mình nếu có ai đột ngột thay đổi quyết định hoặc không làm như họ đã nói. Trong tuần này, cách giao tiếp của bạn trở nên sinh động hơn. Những người xung quanh và đặc biệt là người khác giới cũng vì vậy mà bị thu hút mạnh mẽ bởi Sư Tử.

Xử Nữ (23/8 – 22/9): Giá trị nâng lên

Mối quan hệ giữa Xử Nữ và "người ấy" có xu hướng xảy ra mâu thuẫn hoặc xung đột. Thay vào đó, tiền bạc và giá trị của bạn sẽ được nâng lên sau khi cân nhắc kỹ những mong muốn, nhu cầu của mình. Giữa tuần, dự là tâm trạng Xử Nữ sẽ có chút lo lắng, hoang mang. Điểm sáng của tuần đó là năng lượng từ các vì sao sẽ giúp bạn cải thiện, nâng cao chất lượng công việc.

Thiên Bình (23/9 – 22/10): Nắm bắt cơ hội

Một sự trì hoãn bất ngờ sẽ là cơ hội để Thiên Bình xem xét lại sức khỏe và công việc của mình. Ngoài ra, một lỗi lầm trong cách điều hành, tổ chức của bạn cũng được hé lộ. Thiên Bình hãy nhớ rằng cơ hội chỉ là cơ hội thôi, nếu bạn không biết nắm bắt thì cũng chẳng tạo nên trò trống gì. Càng về cuối tuần, bạn càng cảm thấy muốn khẳng định bản thân nhiều hơn trong tất cả mọi lĩnh vực.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11): Không nên trốn tránh

Tiến triển bất ngờ trong công việc sẽ khiến Bọ Cạp cảm thấy nghi ngờ hoặc bất an. Những gì bạn cần hiểu rõ lúc này chính là nhu cầu của bản thân. Hãy tự đặt cho mình những câu hỏi như: "Liệu mình có thực sự muốn điều đó?", "Nếu không làm theo cách đó thì sẽ có chuyện gì xảy ra với mình?",... Đã đến lúc Bọ Cạp phải đối mặt với những điều mơ hồ nên bạn đừng cố gắng trốn tránh nữa làm gì.

Nhân Mã (22/11 – 21/12): Tự tin giao tiếp

Một sự kiện lớn sắp sửa xảy ra trong hội nhóm, tập thể của Nhân Mã khiến bạn cảm thấy vô cùng hào hứng, phấn khởi. Trong giao tiếp và các mối quan hệ, horoscope tuần mới dự báo mọi người sẽ được thấy một Nhân Mã bạo dạn, tự tin thể hiện quan điểm. Việc giao tiếp lúc này còn phụ thuộc vào tâm trạng và sở thích của bạn. Cụ thể là nếu đặc biệt thích ai đó thì bạn sẽ nói nhiều hơn. 

Ma Kết (22/12 - 19/1): Phải thật tỉnh táo

Trong lòng Ma Kết đang dấy lên những mối lo liên quan đến sự nghiệp, công việc hoặc các vấn đề với cấp trên. Chiêm tinh tuần mới khuyên bạn phải thật tỉnh táo để nhìn thấu sự thật. Có quá nhiều việc khiến Ma Kết căng thẳng cùng lúc, liệu bạn có nghĩ đã đến lúc phải cân bằng lại trách nhiệm với các lĩnh vực trong cuộc sống? Cũng trong tuần này, bạn sẽ mạnh dạn hơn khi thảo luận về các vấn đề tiền bạc hoặc giá trị bản thân. 

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Cân nhắc chi tiêu

Trong bảy ngày tới đây, Bảo Bình sẽ phải suy nghĩ lại về một chuyến đi, chuyện học hành hoặc các vấn đề liên quan đến chuyển nhà, pháp lí hoặc xuất bản. Tuy nhiên đam mê khám phá, học hỏi sẽ khiến bạn gặp rắc rối về tài chính. Cụ thể là một số Bảo Bình có khả năng không đủ tiền hoặc tự tin để đi xa như mong muốn. Hãy cân nhắc lại chuyện tiền bạc, chi tiêu càng sớm càng tốt nhé!

bSong Ngư của bảy ngày tới đây có hơi đa nghi, đặc biệt là với vấn đề tài chính. Dù đang tiến gần hơn với cơ hội mở rộng nguồn thu nhập của mình nhưng mọi thứ đối với bạn vẫn chưa thực sự chắc chắn. Lời khuyên dành cho bạn đó là hãy tin tưởng vào trực giác của mình. Những thứ không thuộc về Song Ngư sẽ tự động rời đi dù bạn có cố nắm bắt hay không nên không cần quá cố chấp níu giữ.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT