Âm thanh GIÀU CÓ chấn động bên tai: 2 ngày cuối tuần (13-14/8), sung túc viên mãn tìm đến, Thần Tài hoan hỷ tặng lộc tiền, tiêu xài phủ phê, thành công vững mạnh

Tâm linh - Tử vi 12/08/2022 15:29

Tham khảo bài viết dưới đây để biết những con giáp nào may mắn vào 2 ngày cuối tuần nhé!

Âm thanh GIÀU CÓ chấn động bên tai: 2 ngày cuối tuần (13-14/8), sung túc viên mãn tìm đến, Thần Tài hoan hỷ tặng lộc tiền, tiêu xài phủ phê, thành công vững mạnh - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

 

Tuổi Tý

Người tuổi Tý đón vận tài lộc vượng phát nhờ cát tinh chiếu mệnh. Việc làm ăn thuận buồm xuôi gió, có thêm tiền từ kinh doanh, được thưởng hoặc có thể còn được cho tiền.

Hai ngày cuối tuần vượng tài vô cùng với người tuổi Tý. Con giáp này nên tranh thủ cát khí để mở rộng thu nhập từ nhiều công việc khác nhau.

Người kinh doanh tuy không có nhiều tiền một lúc nhưng nguồn thu ổn định, không lo thiếu tiền. Lượng khách hàng được duy trì ổn định.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão nên chuẩn bị tinh thần vì được Thần Tài và các vị thần may mắn chiếu cố. Các nhiệm vụ được Mão giải quyết đâu vào đấy, lại nhiệt tình giúp đỡ đồng nghiệp. Nhờ vậy mà Mão xây dựng được những mối quan hệ tốt đẹp nơi công sở.

Về mặt tài lộc, người làm công ăn lương hay người theo nghiệp kinh doanh buôn bán đều gặp nhiều lợi thế, có thể tranh thủ để thu lợi. Từ đây, các khoản tích góp sẽ ngày càng nhiều thêm.

Sự giỏi giang, thông minh giúp Mão được nhiều người khen ngợi. Bản mệnh nên dồn tâm sức vào công việc và chớp lấy cơ hội này để tiến xa hơn.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ nhận được nhiều cơ hội để sớm cải thiện thu nhập của mình. Mọi công việc đang tiến triển thuận lợi, các kế hoạch cũng thuận buồm xuôi gió. Vì vậy, Ngọ cũng thu về được một khoản thu nhập kha khá.

Người làm kinh doanh gặp khá nhiều thuận lợi. Ngọ sẽ không phải lo nghĩ nhiều về chuyện buôn bán bởi vận may đang tới. Con giáp này có cơ hội đầu tư sinh lời, tiền bạc đổ về nhà không ngớt nên biết chớp thời cơ thật nhanh.

Một số người tuổi Ngọ có thể phát tài nhờ những trò may rủi. Thế nhưng bản mệnh không nên nghĩ đến việc sống phụ thuộc vào vận may mà hãy làm giàu bằng sức lao động của mình.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

TIN MỚI NHẤT