Ai khổ mặc kệ, 3 con giáp này sẽ được Thần Tài và Quý nhân chiếu cố nồng hậu trong ngày đầu tuần (12/9/2022), tiền bạc dư dôi, vận may bao phủ, cầu tài được tài, cầu lộc được lộc, muốn tình duyên có tình duyên, hạnh phúc tròn đầy

Tâm linh - Tử vi 11/09/2022 23:06

Dưới đây là danh sách 3 con giáp lúc nào cũng rủng rỉnh tiền bạc, vận may và tài lộc.

Tuổi Dần

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Dần khá liều lĩnh, can đảm và đôi khi hơi nóng nảy. Nhưng thực chất, họ là người khôn khéo và chu đáo. Người tuổi này tính tình độc lập, tư duy tốt, biết bắt kịp xu thế thời đại.

Vào ngày thứ 2 này, Dần được gặp Quý nhân, Thần tài ủng hộ hết mình, trao cho nhiều cơ hội kiếm tiền, giúp họ thu về được nhiều thành quả đáng tự hào.

Ai khổ mặc kệ, 3 con giáp này sẽ được Thần Tài và Quý nhân chiếu cố nồng hậu trong ngày đầu tuần (12/9/2022), tiền bạc dư dôi, vận may bao phủ, cầu tài được tài, cầu lộc được lộc, muốn tình duyên có tình duyên, hạnh phúc tròn đầy - Ảnh 1
 Ảnh minh họa

Con giáp này bình tĩnh khi đối đầu với khó khăn, thử thách, chủ động thích ứng với hoàn cảnh để nắm bắt cơ hội và đạt được những bước phát triển thuận lợi trong cuộc sống.

Tuổi Mão

Tuổi Mão trời sinh là những người sống rất biết điều, hay nhường nhịn người khác, bề ngoài thì mềm yếu nhưng nội tâm lại mạnh mẽ, kiên cường, không dễ đầu hàng số phận.

Theo các chuyên gia phong thủy, trong năm Nhâm Dần 2022, tuổi Mão có con đường tài vận khá phức tạp, chia làm nhiều giai đoạn.

Giai đoạn đầu năm là lúc họ gặp thuận lợi đủ đường, giai đoạn giữa năm gặp nhiều sóng gió, và vận may chỉ thực sự nở rộ vào cuối năm, từ tháng 9 đến cuối năm.

Ai khổ mặc kệ, 3 con giáp này sẽ được Thần Tài và Quý nhân chiếu cố nồng hậu trong ngày đầu tuần (12/9/2022), tiền bạc dư dôi, vận may bao phủ, cầu tài được tài, cầu lộc được lộc, muốn tình duyên có tình duyên, hạnh phúc tròn đầy - Ảnh 2
 Ảnh minh họa

Tử vi có nói, từ ngày thứ 2 (12/9) này sẽ là lúc người tuổi Mão tạm biệt hết những xui xẻo trong cuộc sống, đón nhận tài lộc, sự nghiệp của họ không những hanh thông mà còn thu về nhiều thành tựu, chuyện giàu có chỉ là vấn đề thời gian.

Tuổi Tỵ

Các bạn thuộc con giáp Tỵ, mấy ngày nay do ảnh hưởng của hai sao hung tinh là "Hỏa tinh" và "Tai họa" chiếu mệnh nên cung Tài lộc khiến nhiều người gặp chút tài lộc kém, chuyện kiếm tiền khó khăn đã xảy ra.

Tuy nhiên, vào thứ Hai tuần sau, tài lộc càng được nâng cao. Khi thời cơ đến, chẳng những đào hoa mà còn gặp vận may, vận may cũng không ngừng ập đến, và mọi thứ đều suôn sẻ.

Tong thời gian này, người tuổi Tỵ sẽ được quý nhân giúp đỡ mọi mặt nên cực kỳ tỏa sáng. Những người đang làm hoạt động kinh doanh có thể đổi vận phát tài, trở thành đại gia khiến ai cũng phải ghen tỵ. Đây là thời điểm lý tưởng để bạn đẩy mạnh các hạng mục còn đang dang dở, mở rộng quy mô hoặc biến giấc mơ khởi nghiệp trở thành hiện thực.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

3 con giáp đỏ nhất tuần sau (12/9 - 18/9): Cầu lộc đắc lộc, cầu tài đắc tài, Ngọc Hoàng ban ơn, tiền về chật két, phú quý giàu sang không ai sánh bằng

Trong số 12 con giáp, 3 con giáp dưới đây sẽ gặp nhiều điều như ý, trở thành con giáp may mắn trong tuần sau (12/9 - 18/9). Tuổi Tuất

TIN MỚI NHẤT