6 đặc điểm của phụ nữ 'vượng phu ích tử' khiến đàn ông 'gặp là muốn cưới'

Tâm linh - Tử vi 21/08/2018 05:44

Tiêu chuẩn lý tưởng mà cánh mày râu thường đề cao khi cân nhắc chọn bạn trăm năm chính là có tướng "vượng phu ích tử". Vậy một phụ nữ như thế nào thì được xem là "vượng phu ích tử"?

Hình dáng khuôn mặt của phụ nữ vô cùng phong phú, xấu đẹp đều có. Việc lấy vợ được coi là một bước ngoặt quan trọng trong đời người, được ví như công trình xây tòa nhà 50 tầng, cần phải có nền móng tốt thì mới phát triển bền vững.

"Vượng phu ích tử" là tướng của của một phụ nữ có thể bổ sung cho vận mệnh của người chồng có được nhiều điều tốt lành ở sự nghiệp và tài lộc, con cháu đông đúc, thành đạt. Ngày xưa, những gia đình như thế được coi là hạnh phúc, được họ hàng làng xóm đề cao, ngưỡng vọng. Sau đây là 6 tướng khuôn mặt phụ nữ vượng phu ích tử theo quan niệm của nhân tướng học.

1. Lông mày thanh tú

Là người có đường lông mày rõ nét, sáng; sợi không quá thô hay quá đen, khoảng cách đều nhau. Người phụ nữ có lông mày thanh tú thường được lộc về đường tài vận, sức khỏe tốt, hay gặp may mắn.

6 đặc điểm của phụ nữ 'vượng phu ích tử' khiến đàn ông 'gặp là muốn cưới' - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

2. Dái tai to

Người có dái tai dày, to là người có tướng phú quý, về mặt tiền bạc hay bạn bè bằng hữu đều rất tốt. Người phụ nữ có dái tai to và mềm mại sẽ luôn khoan dung độ lượng với mọi người, đối với chồng con thì hết mực yêu chiều chăm sóc, đó sẽ là người có phúc ấm, có nhân duyên và phúc khí cực tốt.

3. Nhân Trung rõ ràng, dài và sâu

6 đặc điểm của phụ nữ 'vượng phu ích tử' khiến đàn ông 'gặp là muốn cưới' - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Đó là người phụ nữ có khả năng sinh sản tốt, có quý tướng sinh được con tài giỏi. Đứa trẻ có người mẹ như vậy thường rất hiếu đạo, thông minh, nhiều phúc lộc, trong tương lai sẽ gặt hái nhiều thành công.

Nhân trung đẹp còn là biểu hiện cho trường thọ (nhân trung trong tướng học còn được ví là “Thọ đường”); vừa thông minh lại sống lâu, chồng giàu sang hiển đạt, con hiếu đạo vẹn tròn. Người phụ nữ có khuôn mặt như vậy thật là có phúc.

4. Cánh mũi tròn đầy đặn

Theo quan điểm của dân gian, phụ nữ có mũi dọc dừa thường rất thanh tú và ưa nhìn. Tuy nhiên nếu bạn là tuýp phụ nữ có cánh mũi tròn, đầy đặn thì bạn đường lấy làm lo lắng. Bởi người phụ nữ có đặc điểm này thường là những người gặp rất nhiều may mắn trong cuộc sống, có quý nhân phù trợ, đồng thời là người nhạy bén, thông minh, biết cách xử lý các tình huống xảy ra một cách ổn thỏa nhất. Đặc biệt theo đánh giá của cổ nhân, những người phụ nữ có mũi như vậy còn là những người chân thành, chính trực, có khả năng giao tiếp tốt, rất phù hợp với công việc kinh doanh, dễ gây thiện cảm tốt trong các mối quan hệ và có khả năng cực tốt trong việc giúp đỡ công việc, sự nghiệp của chồng. Vì vậy nếu không có chiếc mũi dọc dừa bạn cũng đừng thất vọng nhé.

6 đặc điểm của phụ nữ 'vượng phu ích tử' khiến đàn ông 'gặp là muốn cưới' - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

5. Khuôn miệng đầy đặn, cười không hở lợi

Các cụ xưa có câu, cái răng cái tóc là góc con người, đối với phụ nữ điều này càng chính xác. Mặc dù tiêu chuẩn và quan niệm về nụ cười và khuôn miệng của phụ nữ khác nhau. Song nhìn chung, phụ nữ có nụ cười không hở lợi, khuôn miệng đầy đặn, vừa phải, môi che kín răng là người thông minh, nhân hậu, giỏi giang. Vì vậy nếu yêu và lấy một người phụ nữ như vậy sẽ giúp ích nhiều cho chồng trong sự nghiệp. Ngoài ra người phụ nữ có đôi môi mọng, cân xứng, đỏ hồng, răng trắng biểu hiện sức khỏe tốt, tiền bạc dồi dào, cuộc sống sung túc, sự nghiệp dễ thành, con cái trưởng thành và ngoan ngoãn, những người phụ nữ thuộc tuýp này thường đem lại nhiều may mắn, hạnh phúc cho gia đình. Họ được đánh giá là những người phụ nữ “vượng phu ích tử”. Một điều đặc biệt đối với những gia đình hơi nặng nề về việc sinh con trai thì người phụ nữ môi nhiều nếp nhăn sẽ có đường con cái thuận lợi và dễ sinh nhiều con trai.

6. Mắt tròn to linh hoạt

Thông thường đàn ông khi nhìn lướt qua khuôn mặt của phụ nữ thường rất chú ý tới đôi mắt, vì thế nếu bạn sở hữu một đôi mắt to tròn, tươi sáng, lanh lợi thì hãy luôn tự tin. Bởi theo quan điểm của cổ nhân những người phụ nữ này thường rất nhạy bén trong công việc và biết cách làm hài lòng nhiều người. Nếu đôi mắt dài và đẹp, nếu đi kèm với đó là lông mày thanh tú thì sẽ trường thọ, cuộc đời vinh hiển. Những người có đôi mắt tròn, lòng đen lòng trắng rõ ràng rất có năng khiếu nghệ thuật, có óc thẩm mỹ, tính tình hoạt bát, luôn đem niềm vui đến cho những người xung quanh. Họ cũng rất tinh tế trong ứng xử. Đàn ông khi kết hôn với những phụ nữ này thường có cuộc sống hôn nhân gia đình ổn định, vững vàng vì vậy gia đình sẽ yên ổn và bền vững.

Tướng mạo của người phụ nữ lẳng lơ, gian tà, có mệnh 'khắc phu'

Theo nhân tướng học, những người phụ nữ có đặc điểm này có tính dâm loạn, lẳng lơ và mệnh khắc phu.

TIN MỚI NHẤT