4 vị trí nốt ruồi trên ngực phụ nữ nói lên điều gì?

Tâm linh - Tử vi 07/11/2017 16:42

Thông qua nốt ruồi trên ngực phụ nữ có thể đoán biết tướng số phú quý. Cùng tham khảo bài viết dưới đây bạn nhé.

1. Nốt ruồi mọc ở phía trên bầu ngực

Nốt ruồi nếu mọc ở phía trên và càng gần bầu ngực thì càng cho thấy nét tướng đại phú quý của người sở hữu nó. Đây cũng được xem là vị trí nốt ruồi tốt nhất ở phần ngực của nữ giới. Bởi lẽ nốt ruồi ở vị trí này mang lại sự thuận lợi lớn trên con đường công danh, sự nghiệp và gia đình.

4 vị trí nốt ruồi trên ngực phụ nữ nói lên điều gì? - Ảnh 1
Ảnh minh họa.

2. Nốt ruồi mọc phía bên dưới hai bầu ngực

Người thời xưa gọi vị trí này là “kho tiền”, vì vậy, những người sở hữu nốt ruồi này sẽ cực kỳ giàu có, không giàu vì tiền bạc cũng giàu có về ruộng đất, bất động sản.

Một tiết lộ thú vị là các đại gia Trung Quốc giàu có hiện nay đang có mốt tìm nốt ruồi để kén vợ. Những cô gái có nốt ruồi như thế này thường dễ lọt vào mắt xanh của các trọc phú “mê tín” hơn.

3. Nốt ruồi mọc ở vị trí giữa hai khe ngực

Đây được coi là nốt ruồi rất hiếm gặp. Người sở hữu nốt ruồi này thường hay tính toán mọi việc để có được lợi ích cho bản thân, bất chấp khó khăn có lớn như thế nào. Thậm chí, đôi khi họ khá vô tình, quên đi cả những người xung quanh chỉ vì bản thân.

4. Nốt ruồi mọc ở trên ngực, khu vực cổ và yết hầu

4 vị trí nốt ruồi trên ngực phụ nữ nói lên điều gì? - Ảnh 2
Đây là nốt ruồi đại phú quý, nốt ruồi này không chỉ thu hút nhiều tài lộc mà còn mang lại may mắn cho chủ nhân. Những người này thường rất cẩn trọng xem ngày tốt xấu. Khác với nốt ruồi ở ngực, nếu ai sở hữu nốt ruồi này, bạn không chỉ có được nhiều quý nhân trợ giúp, mà còn rất nhanh chóng gặt hái được thành công lớn trong bất kỳ công việc nào.

Những nốt ruồi may mắn khác ở trên cơ thể người phụ nữ

Nốt ruồi ở môi không bao giờ rơi vào nghèo túng; sau gáy là người có quyền lực; hay lòng bàn tay là người phú quý

Nốt ruồi trên đỉnh đầu: Con gái có nốt ruồi ở vị trí này thì từ khi lọt lòng đã khiến người khác phải ngưỡng mộ vận số tốt đẹp của họ, nếu có gặp phải khó khăn thì sẽ có quý nhân phù trợ tai qua nạn khỏi. Họ không phải vướng bận nỗi lo vật chất, người khác phải phấn đấu vài chục năm còn họ ngay từ khi sinh ra đã được ở trong điều kiện sống rất tốt.

Nốt ruồi mọc trong lông mày: Đây cũng là một vị trí cực kỳ may mắn, không phú thì quý, là con trai thì dễ dàng có được quyền lực, con gái thì vượng phu ích tử.

Nốt ruồi ở trung tâm trán: Phần phía trên của trán là nốt ruồi đại phú đại quý, có nhà có xe, tài vận tốt. Nếu có nốt ruồi ở vị trí này thì các bạn tuyệt đối không nên xóa nó đi nhé ^^.

Huyệt Thái Dương có nốt ruồi: Gặp quý nhân phù trợ, xuất ngoại sẽ càng được lợi, thích hợp đi làm ăn xa hoặc ra nước ngoài định cư.

Nốt ruồi trên tai hoặc thùy tai: Bạn có phúc khí, trường thọ và tài vận tốt. Vành tai có nốt ruồi thì thông minh hiếu thuận, mặt sau tai có nốt ruồi thì tiềm lực tài chính lớn.

Nốt ruồi ở xương gò má: Bạn có quyền lực, địa vị ở nơi bạn làm việc, có thể trở thành nhà lãnh đạo tài ba và thành công.

Môi trên có nốt ruồi: Bạn sẽ không bao giờ rơi vào nghèo túng, thường được thưởng thức sơn hào hải vị, mà thường là được người khác bao ăn.

Môi dưới có nốt ruồi: Tác phong làm việc cẩn thận tỉ mỉ, dễ dàng đạt được tín nhiệm của người khác.

Gần cằm có nốt ruồi: Bạn sẽ thành công trong lĩnh vực bất động sản, hơn nữa có thể có được những trợ thủ đắc lực.

12 vị trí nốt ruồi nên xóa đi vì để sẽ bần hàn mất hết vận may

Trên cơ thể bạn có những nốt ruồi ở đuôi mắt, thắt lưng, xương đòn… thì nên xóa đi vì chúng có thể lấy mất vận may của bạn.

TIN MỚI NHẤT