4 tuổi thuộc 'tứ hành xung' tưởng 'người dưng ngược lối' nhưng nếu kết đôi sẽ dồi dào may mắn và gặp nhiều phúc lành, cuộc sống sung túc viên mãn

Tâm linh - Tử vi 23/09/2019 12:04

Ngỡ rằng không thể tồn tại chung nhưng 4 tuổi thuộc "tứ hành xung" này khi kết hợp cũng sẽ tạo ra được những điều tốt lành.

Canh Thân (1980) và Bính Dần (1986)

Canh Thân(1980) là hoa của cây thạch lựu, loại hoa tượng trưng cho sự mạnh mẽ, chân thành, đáng tin cậy và có phần gai góc. Sự gai góc đó được phủ dày bởi những bão táp cuộc đời đương số, xung khắc can chi và nạp âm làm đường đời Canh Thân gặp nhiều thăng trầm. Mỗi lần vượt qua thử thách của tạo hóa, họ lại thêm phần vững chãi, trầm ổn và trưởng thành hơn.

4 tuổi thuộc 'tứ hành xung' tưởng 'người dưng ngược lối' nhưng nếu kết đôi sẽ dồi dào may mắn và gặp nhiều phúc lành, cuộc sống sung túc viên mãn - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Thân đại trưng cho tháng 7, mùa thu hoa lựu mới có thể kết trái nên tính mộc rắn chắc, cứng cỏi. Thiên can địa chi Canh Thân đều thuộc kim gặp nạp âm Thạch Lựu Mộc, lặng lẽ lấy cốt cách để cảm hóa xung khắc vươn tới một chính thân kiên định, trung thành, một bạn đời, một đối tác tin cậy khả dĩ.

Bính Dần (1986) loại hoả bốc cháy mạnh mẽ lên trên thích nhất là gặp mộc để được sinh sôi. Ngoài thích gặp Bình Địa Mộc là điềm cát thì gặp Thạch Lựu Mộc lại thêm phần rực rỡ. Dần Thân khắc địa chi thuộc tứ hành xung lại vừa khéo được bổ cứu mệnh nạp âm Mộc sinh Hoả đã kéo lại cân bằng cho sự gặp gỡ của hai tuổi Canh Thân và Bính Dần. 

4 tuổi thuộc 'tứ hành xung' tưởng 'người dưng ngược lối' nhưng nếu kết đôi sẽ dồi dào may mắn và gặp nhiều phúc lành, cuộc sống sung túc viên mãn - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Gỗ cây lựu cứng cáp, bền bỉ, can trường gặp ngọn lửa trong lò mạnh mẽ phát sáng, nếu cả hai không kiềm hoá được cái tôi của mình thì sự gặp gỡ này đúng như áp chế của "tứ hành xung" nghịch hành là nóng nảy, hấp tấp, không ai chịu nhường ai.

Đổi lại, điểm chung của hai tuổi là sự tiên phong, sáng tạo, chăm chỉ và không ngừng vươn lên, sự kết hợp này sẽ mang lại vô cùng nhiều tài lộc và lợi ích.

Thêm vào đó, thuận theo Ngũ hành tương sinh Mộc sinh Hỏa, người Bính Dần cũng thừa hưởng được sự gan dạ, dũng cảm và tinh thần AQ của người Canh Thân.

Quý Hợi (1983) và Kỷ Tỵ (1989)

Quý Hợi (1983) có can chi và nạp âm đều thuộc thủy nên thuần và thanh. Đại Hải Thủy chỉ nguồn nước mênh mông, vô tận cũng giống như tấm lòng bao dung của tuổi Quý Hợi vậy. Tuổi Quý Hợi có tính chất thủy thanh, là người luôn nuôi mộng lớn, ý chí vươn xa làm được nhiều thành tựu. Họ dám thay đổi, dám bước ra ngoài xã hội với sự sáng tạo và đa mưu túc trí của mình. 

4 tuổi thuộc 'tứ hành xung' tưởng 'người dưng ngược lối' nhưng nếu kết đôi sẽ dồi dào may mắn và gặp nhiều phúc lành, cuộc sống sung túc viên mãn - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Đại Lâm Mộc cành lá đu đưa trong gió, có thể vươn tán ôm lấy mặt trăng, đưa cành lên mây xanh che ngang mặt trời. Đại Lâm Mộc - loại gỗ cứng cáp lâu năm trong rừng che chở cho muôn loài, cũng như Kỷ Tỵ loại mộc âm có tính cách ôn hoà, điềm tĩnh, luôn gắng sức để mình hoàn thiện hơn, trưởng thành hơn.

Nếu được đặt tên cho sự gặp gỡ của hai tuổi Quý Hợi và Kỷ Tỵ, cái tên hợp nhất có lẽ là "linh trà nhập thiên hà" chủ về cát. Nghĩa của tên gọi này chính là "cây lớn gặp nước cả chủ tốt đẹp", ngoài những yếu tố xung khắc của vũ trụ, phần tốt đẹp sẽ xuất hiện khi cùng nhau cố gắng.  

4 tuổi thuộc 'tứ hành xung' tưởng 'người dưng ngược lối' nhưng nếu kết đôi sẽ dồi dào may mắn và gặp nhiều phúc lành, cuộc sống sung túc viên mãn - Ảnh 4
Ảnh minh họa: Internet

Đại Lâm Mộc đứng đầu dòng Mộc, Đại Hải Thủy đứng đầu dòng thủy, giống như tao nhân mặc khách gặp nhau, được tương đắc lại nguyện sở cầu.

Dù xung khắc hay tương hình, sự gặp gỡ, kết hợp vẫn có thể diễn ra mặc dù sẽ phải mất nhiều công sức và thời gian để hòa hợp hơn. Quan trọng là bản thân mỗi người khi gặp gỡ có dụng tâm xây dựng, vun đắp mối quan hệ đó hay không. Đổi lại, khi dung hòa được những yếu tố xung khắc đó, quả ngọt họ được hưởng thì không ai sánh được.

Càng thương yêu vợ, sự nghiệp của 3 con giáp này càng vượng, đại phú trong tầm tay

Tử vi chỉ ra, người vợ có ảnh hưởng rất lớn đến đường tài vận của đàn ông các tuổi Ngọ, Mão, Mùi. Càng yêu thương vợ bao nhiêu, họ càng có thể phát triển sự nghiệp bấy nhiêu.

TIN MỚI NHẤT